I feel your pain félagi !
Þegar ég var unglingur þá var ég kommi, en the dark side náði taki á mér í nokkur ár og ég gleymdi mér í efnahagskapphlaupinu og í keppninni að einast mest áður en ég dey.
En það gaf litla lífsfyllingu.
Þegar ég byrjaði að skrifa hér á Huga sagðist ég vera miðjumanneskja sem þó skildi og vildi verja hugmyndir kommúnismans.
Við skrifum mínum hef ég fengið rosaleg svör frá kaldhjartaðasta og dónalegasta fólki sem ég hef á ævin minni vitað um, sem liggur við að vilji mig sumir feiga fyrir að ég skuli láta mér detta í hug að kommúnismi sé það fallegasta og besta sem gæti komið fyrir mannkynið og sumir hverjir eru bara vitleysingar en aðrir kalla sig frjálshyggjumenn.
Eftir að hafa séð hvernig þetta fólk hugsar og eftir því sem ég verð upplýstari um ástandið í heiminum og hvernig hinar vestrænu þjóðir virðast gefa skít í allt sem þær geta ekki grætt pening á, þá hef ég færst aftur lengra og lengra til vinstri.
Og ég held að ég geti með sanni þakkað ykkur frjálshyggjumönnum á Huga fyrir það að ég get farið að kalla mig komma aftur og hef því endurheimt sjálfsvirðingu mína og skoðanir um að allir menn eru skapaðir jafnir og við eigum öll rétt á að lifa við góð lífskjör og jöfn tækifæri.
Ég er sest aftur á skólabekk í ellinni og er nú að lesa um eðli mannsins og aðrar félags og sálfræðilegar pælingar og þessi lestur styrkir skoðanir mínar enn meira.
Mannkynið hefur svo mikið meiri möguleika en hægri menn vilja meina - við getum öll verið vinir og verið góð.
Og ég veit að þó að ég eigi ekki eftir að upplifa það, þá á heimurinn einhverntíman eftir að verða betri staður, þar sem græðgi og sjálfselska verður ekki til í stað þess að vera litið á það sem kosti !
———–
Eitt sem ég er samt ósammála þér og það er þetta með myndina Equlibrium. Mér fannst hún frekar góð og datt ekki í hug að tengja hana við kommúnisma, því kommúnismi byggir á að við höfum tilfinningar og ást en allt þessháttar var útilokað í þessum heimi í Equlibrium.
En auðvitað er alltaf hægt að sjá eitthvað út úr svona myndum ef maður vill og ég veit að ungir sjálfstæðismenn hafa verið að nota þessa mynd sem áróður á móti vinstri stefnum, þó að mér finnist það órökrétt.
Í mínum huga er þetta frekar t.d. áróður á móti nútímanum þar sem annarhver maður er á geðlyfum, þunglyndislyfjum og róandi lyfjum eða Rítalín - allt til að við séum nú sem líkust hvert öðru, því ekkert okkar má hafa öfgatilfinningar eða öfgapersónuleika, við eigum öll að vera eins því þannig virkar best að stjórna okkur.
Nú og varðandi Animal Farm þá var höfundur þess sósíalisti sem meira að segja barðist með kommúnistunum á Spáni á móti fastistanum Franco og hans liði (sem fékk stuðning frá BNA).
Hann var hinsvegar ekki blindur og hann sá hvað gerðist í Sovét með tilkomu Stalíns og bókin Animal Farm fjallar um hvernig byltingin var svikin og að það hafi því ekki verið kommúnismi í Sovét.
Semsagt þetta er rosalega góð bók - eiginlega algjör snilld !
En restinni er ég sammála þér um - það getur verið hryllilegt að horfa upp á hvernig Hollywood fer frjálslega með staðreyndir og hvernig áróður þeir reka í gegnum sumar myndir.
Ég var t.d. að horfa á Anastasia teiknimyndina um daginn með börnunum mínum og það lá við að ég henti henni í ruslið á eftir, þvílíki áróðurinn.
Keisarafjölskyldan í Rússlandi var þar þvílíka góða fólkið sem var drepið af lýðnum sem var svo óhamingjusamur af því að það var vondur galdrakarl sem lagði álög á þjóðina að verða óhamingjusöm og hata keisarann, (en ekki af því að keisarafjölskyldan voru harðstjórar sem var nákvæmlega sama um hamingju þjóðarinnar, nei nei).
Þetta er með ólíkindum !
En eitt að lokum - Af hverju er þetta ekki grein hjá þér ?
kveðja
Lyssia - búin að finna sjálfa sig
<br><br>______________________________________
Ég er að safna undirskriftum fyrir áhugamálið
<font color=“#800000”><b>SAMSÆRISKENNINGAR</b></font>
Sendið mér skilaboð ef þið styðjið það
http://kasmir.hugi.is/Lyssia</a>
<font color=“#800000”>
The ideals which have always shown before me
and filled me with the joy of living are :
goodness, beauty and truth.
-Albert Einstein