Jæja góðu kvennmenn, ég er 13 ára piltur, sem að vill ræða hérna pínu um kvennréttindin eða jafnréttindi.
Það vill svo til að við karlmennirnir höfum alltaf borið svoldla virðingu fyrir ykkur, til er orðtak “dömurnar fyrst” og ekki lemja konur, þótt að við eigum að slást, þetta er þar sem að konurnar eru fyrir ofan okkur.
Það var kennari í skólanum mínum sem að sagði að kvennmenn skila stærðfræðinni og öllu með mikið betri frágangi en strákar, en það vill kannski til að við getum ekki gert þetta eins vel og þær…. eða við gerum það bara ekki, sama er um þegar að talað er um að kvennmen eru með lægri laun, það getur alveg verið að þeir eru bara einfaldlega í orðsins fyrstu merkingu ekki jafn góð í þetta starf.
En fyrst að kvennmennirnir vilja jafnréttindi, af hverju gerum við karlmennirnir ekki eins og kvennmennirnir, ef að við ætlum að segja stelpu upp, þá skulum við bara gefa þeim einn á kinnina, eða eitthvað í þá áttina, því að það hefur verið þannig um árin við við karlmenn hefnum okkar ekki við kvennmenn um hvað þær gera, útaf þessum jafnréttindum, en ef að þetta á að vera jafnt, þá höfum við líka réttindi til þess að gefa þeim bitch slap og alls konar líka hluti.

En þetta eru nú bara einfarið skoðanir mínar, en mig finnst þetta vitleysa með þetta karlmenn sucka og við erum jafn góð eða betri og eitthvað í þá áttina, ef að þið viljið jafnrétti, þá skal það verða þannig að orðtakið “dömurnar fyrst” verði ekki lengur til og “ekki gera þetta við dömuna, hún er svo fín” og eitthvað í þá áttina, og ef að það á að vera jafnrétti, þá megum við nota okkur kinnhestinn líka… takk fyrir mig.