well, ég verð að segja að mér finnst Bush kallinn vera að nálgast Hitler í mikilmennskubrjálæði, og það veit aldrei á gott!
Sérstaklega þessi innrás á Írak, þar sem þeir notuðu leit að kjarnorkuvopnum sem afsökun. En finna þeir nokkuð? Onei..
og hvernig var það með þennan breska vísindamann!? Þennan sem hafði verið að rannsaka kjarnavopn og komst að þeirri niðurstöðu að það hefði ekki verið nokkur ástæða fyrir Bandaríkin og Bretland höfðu átt að hafa áhyggjur á gereyðingarvopnum Íraka! Hvernig fór aftur fyrir honum.. æ, já, hann fannst dauður! “Sjálfsmorð” var það ekki..!?
Bush er hálfviti, það er satt og sannað, og úr þessu held ég að þriðja heimstyrjöldin muni koma, fyrr eða síðar, út frá verkum hans, og hersins!
(þó, sem betur fer, eru margir bandaríkjamenn sem átta sig á því hvað hann er valdabrjálaður og mótmæla! eins og Fat Mike, söngvari hinnar pólitísku punk hljómsveitar NOFX sagði, “Maður getur ekki búið í sama landi og þessi hálfviti án þess að gera neitt!” (enda er nýjasti diskurinn þeirra bara pólitískur og ádeila á aðferðir Bush!))<br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!</b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i></i><br><hr>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
<b>Egill Páll skrifaði:</b><br><hr><i>Ég get gengið á vatninu líkt og Kristur
enda var fjörðurinn frystur
samt trúið þið blint
segist vera dauðanum hlynt
en óttist samt hver endalokin semur.
Efinn upp um ykkur kemur!</i><br><hr>
<b>I have a <a href="
http://www.livejournal.com/users/helgalitlar">livejournal!</a></