Viðurkennt og ekki viðurkennt. Það hefur nú komið upp mörg mál þar sem fréttastofur BNA og annara landa hafa verið að fegra sannleikann. En hins vegar er annað í málinu að það eru mun fleiri lygar í þessum “sjálfkrýndu fjölmiðlum” eins og þessi sem bjó þessa mynd til. Ég veit ekki hvort þetta sé rétt eða ekki og hefði átt að geta þess í korki mínum að textinn væri ekki endinlega 100% sannur. Oft hefur samt fréttatexti fréttastöðvana verið sannur. Aðalmálið var að sýna hvernig þetta dramatíska atriði var í raun því ég veit um marga sem halda að mörg þúsund manns hafi safnast saman á götum úti og farið að rífa niður styttur af miklum krafti. Það er náttúrulega bara heimska miðað við allt hitt sem hægt var að gera eins og að hlúa að slösuðum vinum og ættingjum, vera slasaður sjálfur, næla sér í pening í glundroða borgarinnar á þessum tíma og margt fleira skemmtilegt.
Þetta með vopnin, það eru ekki til fullkomnari vopn á jörðinni en þau eru því miður ekki það fullkomin að svona árás sé leyfileg.<br><br>__________________________________________________________________________________________________
“Draumur minn er að fara í heimsreisu í skriðdreka”
{BF1942}~[R.A.F.]Pvt]Pokarotta
<a href="
http://kasmir.hugi.is/kreoli">Kashmir</a