Í þessari grein ætla ég að segja ykkur frá honum syni mínum. Hann er 11 ára gamall. Ég kýs að kalla hann gælunafninu sínu “Halli hrotti”. Þetta er saga af fyrsta og eina bekkjarkvöldinu sem ég hef farið á.

Ég fór á svokallaða bekkjarskemmtun með syni mínum á föstudag. Ég var búinn að lofa honum að taka hressilega í pabba eins stráksinns í bekknum hans. Ég klæddi mig í minn skásta galla og setti keðjuna í vasann svona til að vera ekki með læti strax. Sjálfur fór Halli hrotti í einar af sínu fjölmörgu rifnu gallabuxur og leður jakka og var í sex pistols bol þar sem söngvarinn er að sprauta sig.
Þegar kom var á staðinn tók einhver djöfullsinns rauðsokka á móti okkur með einhvern undrunarsvip, eins og við værum öðruvísi. Ég vísaði henni á útidyrahurðina og öskraði á hana að ef að hún vildi ekki að ég tæki hana og hennti henni út þá skildi hún DRULLA SÉR ÚT. Þá fór hún eitthvað að væla og segja “ég er kennarinn” bla bla bla. Þá sagði ég “seinasta viðvörun” þá hljóp hún út…
Jæja byrjaði semsagt ágætlega. Svo vorum við Halli búnir að bíða í fokking 10 mínútur þegar pizzurnar loksinns birtust. Við tókum þær auðvitað traustataki og byrjuðum að hakka í okkur. Þá fór einhver djöfullsinns gyðinga asni að blaðra eitthvað um það að það væru bara tvær sneiðar á mann og við værum ekki búnir að borga. Ég sagði mjög vingjarnlega að drulla sér út. Þá náði hann í annan hálfvita og fór hann líka að rífa kjaft. Ég búði mig undir að kyrkja hann en lét Halla hrotta sækja félaga minn úr sniglunum hann Gressa grunk og son hans Sigga Stalín sem einnig voru á bekkjarskemmtuninni. Ég sagði Gressa að sjá um gyðinginn en sjálfur sá ég um hinn. Við tókum þá útá bílastæði en nei þá var búið að hringja á lögguna. Ég mátti ekki vera þarna í friði í 10 mínútur án þess að þessir hátt settur dreifbýlis kúkar hringdu á lögguna. Ég spjallaði við lögguna sagði þeim að fara lét strákana svo taka í helvítis uppreisnarseggina fór upp tók alla pizzuna með mér og fór heim með Halla. Var semsagt búinn að svíkja Halla,lamdi ekki pabbann sem ég var búinn að lofa að lemja. En þetta var svosem ágætis skemmtun þó að ég hafi bara náð að hendleggsbrjóta annan.