Núna ættla ég að segja þér raunasögu yfir 1000 manns útá landi undir hæl Sjálfstæðisflokksins.
Kvótakerfið er búið að gera húsnæðið þeirra nær verðlaust. Einbýlishús útá landi sem kostuðu uppphaflega 20 millj. kosta núna í kringum 1,5 milljónir!<br><br>__________________________________________________________________________________________________
Ég hef ákveðið að taka að mér það göfuga verkefni að safna undirskriftum fyrir <font color=“Blue”>M</font><font color=“purple”>y</font><font color=“red”>n</font><font color=“yellow”>d</font><font color=“green”>L</font><font color=“blue”>i</font><font color=“navy”>s</font><font color=“black”>t</font><font color=“maroon”>a</font><font color=“red”>r</font><font color=“yellow”>Á</font><font color=“teal”>h</font><font color=“green”>u</font><font color=“navy”>g</font><font color=“olive”>a</font><font color=“fuchsia”>M</font><font color=“red”>á</font><font color=“purple”>l</font>; sem væri fyrir hluti eins og málverk, graffiti, teikningar, höggmyndir og myndlistarsögu.
Núna eru komnir <b>3</b> á listann.