Þetta finnst mér hallærislegt. Raunar tel ég að D listinn hafi vit á því hvað hann er að gera og muni stórbæta okkar þjóðfélag. Aftur á móti tel ég vinstri stjórn verða Íslandi bráður bani. Líttu bara á síðustu vinstri stjórn! Need I say more? Þessar aðferðir virka hreinlega ekki. Meðan Sjálfstæðisflokkurinn hefur verið að minnka skuldir og leggja til hliðar pening til harðari ára þegar við gætum þurft á aukaforða að halda gera vinstri stjórnir akkúrat öfugt. Sjálfstæðisflokkurinn vill eiga fyrir því sem hann er að eyða í, enda segir það sig sjálft að það er mun ódýrara að eiga fyrir hlutunum en að taka lán og þurfa svo að borga vexti í ofanálag. Ef við lítum á R listann þá getum við séð að hann hafi gert marga góða og misgóða hluti. Margir vilja nefna þessi leikskólamál. En staðreyndin er sú að Sjálfstæðisflokkurinn var búinn að gera alla undirbúningsvinnuna og vildi koma þessu smám saman í framkvæmd ÞEGAR VIÐ ÆTTUM PENINGIN TIL ÞESS. En R listinn tók þessa hugmynd, kallaði hana sína og stofnaði til skulda, byggði fullt af leikskólum án þess að hafa vit á því að manna þá og borga starfsfólki mannsæmandi laun og í stað þess að borgin væri í plús eða litlum skuldum hafa skuldirnar aldrei verið meiri. Hann eyðir og eyðir og allir verða voða glaðir yfir því hvað hann “gerir mikið”. En það kemur alltaf að skuldadögum. Skuldirnar þarf að greiða og VEXTINA MEÐ! Og hvað gerist þá? Hann hækkar skattana!!! Hann meira að segja býr til tegund skatta sem ekki hefur verið til staðar hingað til! Og við gerum ekkert nema að borga og borga. Ég tel að þó vandamálin séu kannski mörg hver stór að þá sé mun hagkvæmara að eiga fyrir hlutunum en að stuðla að gjalþroti íslensku þjóðarinnar vegna óhóflegrar eyðslusemi. Ég myndi ekki treysta vinstri stjórn fyrir krónu! Ef einhver á eftir að stefna þjóðinni í glötun þá er það Samfylkingin og Ingibjörg Sólrún Gísladóttir. Bíddu bara og sjáðu -og þá getum við séð hvort okkar hefur tækifæri til að segja “Ég sagði það!!!”…