Haider er trúður, gyðingahatari, rasisti, og ósjálfstæður pabbadrengur sem hefur aldrei getað myndað sér sínar eigin skoðanir að þykjast vera karlmaður (pabbi hans og mamma voru bæði nazistar). Hlýtur að vera leiðinlegt að vera svona ljótur eins og hann, og svona ósjálfstætt pabbabarn að reyna að vera cool með að herma nasistastæla eftir pabba sínum…og enda sem ekki bara trúður, heldur misheppnaður trúður, wannabe hitler sem enginn hlær að, bara of léleg kópía. Það frumlegasta sem Haider hefur sagt var að kalla útrýmingarbúður nazista “refsibúðir” (hann talar mikið og margt illa um gyðinga), enda ekki mjög frumlegur og hvað þá gáfaður eða skemmtilegur maður þessi pabba- og mömmudrengur að reyna að ganga í augum á nazistunum foreldrum sínum.
Stuðningsmaður Íraksstjórnar? Kemur mér ekki á óvart, Saddam gasaði Kúrda og myrti og Haider finnst einmitt gas og svona svo smart, þessum óþroksaða, ófríða, pabbadreng…
“Stuðningsmaður Íraksstjórnar” eða andstæðingur stríðsins er nú ekki það sama, en ég skil vel að Haider fíli Saddam…Hann hefur víst heimsótt Saddam vin sinn stundum, og olli það mikilli hneykslan…
Ég skil vel að pabbabarnið Haider hafi sóst eftir samvistum við Saddam Hussein, gaman fyrir hann að virða fyrir sér alvöru illmenni áður en hann deyr sjálfur sem hlægilegt wannabe illmenni, sem var svona bara aumur pabbadrengur með stæla að reyna að vera töff fram á elliárin, enda ekkert til að stæra sig af eða líða töff yfir nema að tala um hvað aðrir séu ömurlegir greyið pabbabarnið…
Svo er honum eflaust mjög illa við Bush, enda er Haider verra pabbabarn en hann og vil ekki vera minntur á það, en Bush hefur hins vegar völd og svona sem Haider hefur ekki, enda er Haider bara professional trúður, og hlýtur því að öfunda mikið ósjálfstæða pabbadrengi sem komast langt samt sem áður.