Ég held að fólk þurfi að líta heldur dýpra þegar það gagnrýnir eða ver Bandaríkin.
Ef þið hafið lesið eitthvað um Bandaríkin og þeirra stjórnmálafar ættuð þið að vera sammála mér um að þar er í raun ekki lýðræði. Bandaríkjunum er stjórnað af fáum valdakjörnum sem ráða yfir helstu fyrirtækjum landsins. Þið takið kannski eftir áróðrinum í sjónvarpsefninu, gæti verið einhver biluð föðurlandsást en er ekki eins líklegt að stjórnendur samsteypanna hafi hag af því að kynda undir þessa föðurlandsást? Kannist þið við þær kenningar sem lúta að því að “þjappa” fólki saman, ná samstöðu?
Ég veit að ég hljóma einsog einhver X files gaur en þetta gengur alveg upp. Til þess að verða forseti í Bandaríkjunum þarftu að eiga mjög, mjög mikinn pening. Hann fá frambjóðendur í gegnum styrki frá fyrirtækjum. Hvað haldið þið að fyrirtæki fái til baka? Varðandi menn sem eru í kringum forsetann, Rumsfeld og þessa kalla, þá eru þetta nánast allt fyrrverandi forstjórar stórra fyrirtækja eða eigendur slíkra.
Ég er ekki sammála því að Bush sé eins og Hitler. Þeir eru báðir mjög slæmir en á ólíkan hátt. Hitler var meira augljóslega slæmur á meðan Bush er meira slæmur bakvið tjöldin. Reyndar er ég ekki sammála því að Hitler hafi verið alslæmur. Vissulega drap hann fullt af gyðingum en hvað eru gyðingar að gera í dag? Það er líka eins og það hafi verið það eina sem hann gerði og þeir einu sem hann drap. Hvað með Stalín? Hvað með Breta í Búastríðinu? Vitið þið hverjir fundu upp útrýmingarbúðirnar? Hitler er stimplaður sem vondi kallinn, afhverju? Af því að þeir sem sigruðu hann, óvinir hans, þeir skrifuðu söguna og þeir mótuðu okkar álit á honum. Hefði Hitler unnið stríðið hefði hann verið hetja í okkar augum. Ég er samt ekki að segja að Hitler hafi verið einhver engill, hann gerði mjög margt slæmt.
Þeir sem halda að Bandaríkin séu að bjarga heiminum hafa horft á of margar bíómyndir.