Ég er ennþá reið síðan eftir 11 september.Þannig var þetta hjá mér þann dag.Okey ég var hæst ánægð því að við vorum að fara að fá einkanirnar og spennan í hámarki.Svo í lok dagsins þá kem ég heim ánægð og glöð (Fékk þá greinilega góðar eikanir en)sé pabba í símanum og mamma fyrir framan sjónvarpið og er með þennan líka stóra áhyggju svip .Ég spyr allveg hvað gerðist mamma segir “ uss farðu og fáðu þér að borða!!!”ég segi ég er ekki svöng!! þá fær mamma kasst og seigir “farðu og gerðu eitthvað ég er að reyna að fylgjast með þessu !!!Mamma hefur aldrei verið jafn reið en ég verð leið og fer bara inn í herbergi og geng frá töskuni svo fer ég inn í herbergi bróðir míns og kveikji á sjónvarpinu en nei nei á öllum stöðum eitthvað að brenna ég slekk á því og spyr mömmu frammi hvað gerðist afhverju eruð þið svona áhyggjufull var einhver að deja og spyr mömmu hvort hún geti horft á þetta sem henni finnst spennandi í herberginu hans Hjalta og ég hórfa á Bío rásinni hér(ekki búið að tengja hana inn til hans bíorásina)Mamma svara allveg um leið NEI sjáðu hvað gerðist og Pabbi er að Tala við Sólrúni og Micke í símanum .Afhverju af því að tvíbura turnarnir hrundu !!HA???
Ég fer allveg í sjokk og horfi á þetta til 7 um kvöld en þá kemur Hjalti bróðir minn úr vinnuni og er með pizzu og einginnn sagði orð ekki múnk allir borðuðu og horfðu (eins og voð værum dáleid) á sjónvarpið svo kl:11 fórum við að sofa og ég var uppi og svo heyrist allt í einu SHIT ég stekk fram úr og gái þá sé ég að það er búið að sprengja eitthvað ráðuneyri(man ekki allveg)og ég seigi við sjálfan mig ”ekki hafa áhiggjur farðu bara að sofa "Síðan morgunin eftir þá eru allir strákarnir vá pældí ef að það myndi koma flugvél og allt myndi springa(skólinn sko)
en stelpurnar voru leiðar…..Það er ósköp skiljanlegt þetta var hörmung og þeir sem gerðu þetta eiga ekki skilið að fá að lifaað mínu mati =o(
Bæ Bæ KvHerla.<br><br>Já hæ endilega að skoða heimasíðuna mína (er ekkert súper en)og senda póst bæ….