Sælir,
Þú fylgist lítið með minn kæri Icewind. Sjávarplássin eru flest orðin kvótalaus og útgerðir á Suðurlandi og Akureyri komnar með hann.
En seegjum að landsbyggðin væri svona mikil gróðrastía. Afhverju er þá svona mikill flutningur þaðan? Afhverju keppist fólk við að flytja þaðan þegar peningarnir liggja út á landi? Þú ert að vitna í gamlar tölur um hvaðan af landinu peningarnir koma fyrir utan að sjávarútvegur gætir sífellt minna í tekjum þjóðarinnar, þó að hann vegi enn mikið.
Það ráða allir hvar þeir búa. Ef ég vildi búa upp á fjallinu Keili, þá ætti engir að þurfa að niðugreiða það fyrir mig, ekki satt?
Aftur á móti, að ef það væri góður kostur að búa þar. Þá myndi byggð þar skapast og ekkert þyrfti að niðugreiða.
Ég skil vel að það sé erfitt að horfa upp á æskuslóðir “deyja”. En svona er markaðslögmálið, byggð er þar sem grundvöllur er fyrir henni.
Meirihlutinn hefur líka sinn rétt. Það er fólk að deyja og slasast ú unvörpum vegna þess að peningum er eytt í dýr ríkisrekin jarðgöng út á landi í stað þess að laga vegi eru um 1000% meira notaðir.
Svo ef göng eru gerð fyrir sunnan menn þá eru þau einkavædd. Auðvitað vegna þess að þau borga sig en hin ekki.
Farður svo varlega í notkun gífuryrða án þess að hafa eitthvað bakvið þig. Hljómar eins og tilfinninga ofsi.
Kveðja.
1til2.