Nei, ekki bara veistu ekkert um Kanana og Gyðingana sem þú ert að óska dauða hérna, heldur veistu greinilega heldur ekkert um hryðjuverkamennina þína sem þú dáir og lofar hér í hástert fyrir morð sem þér finnst jú svo aðdáunarverð.
Ef þú heldur að ég, eða þeir, væru svo mikil fífl að senda þér pakkan frá Pakistan þá hefurður nú varla opnað dagblað. Það er allt morandi af ofsatrúarmönnum út um allan heim, í hverri einustu heimsálfu, og þar á meðal einhverjir sem væru til í að senda þér sprengju. Fullt a Al Quida liðinu bjó til dæmis í ÞÝSKALANDI (já, við hliðina á Danmörku, þú veist?) Sem sagt, ef þú ættir til dæmis einhvern frænda eða vin í Danmörku væri piece of cake að komast að því hver það væri, og ef ég finndi engan viljugan í Danmörku, sem þó hefur nóg af svona fólki, sem hefur jafnvel haldið opinbera fundi til að styðja Osama og mótmæla lýðræðinu! (Þetta fólk er ekkert að fela sig alltaf), þá finndi ég bókað mál einhvern í Þýskalandi….Það er stuttur akstur frá Þýskalandi til Danmerkur, svo ég fengi hvaða aumingja sem ég græfi upp í Þýskalandi til að keyra yfir og senda þér pakkan á nafni frænda þíns með dönsku frímerki og allt saman. Ef það dyggði ekki til gæti ég alltaf hnuplað einu umslagi frá rafmagsveitunni til dæmis, og látið senda þetta til mín hingað til Íslands, sett þetta svo í rafmagnsveitu umslagið sem dulbúinn reikning, og …voila! Gjörðu svo vel!
Fyrst ég veit ekkert um þetta og er strax kominn með plan, hvort sem það gengi nú upp eða hvað, hvað heldurðu þá að þessir atvinnumenn gætu ekki stútað þér á nóinu.
“Múhaha, heldur að ég sé jafn heimskur og kanarnir að opna bara alla pakka sem berast heim til mín. ” Hahaha, ég held að þú sérst greinilega heimskari en Kanarnir sem þú þykist vera svo hátt yfir hafinn, ekki held ég að þeim detti flestum í hug að ef hryðjuverkamaður vill drepa þig þurfi hann að senda pakka frá Pakistan.
Hryðjuverkasamtök eru alþjóðleg, skilurðu? Þau eru ekkert bundin við Pakistan. Einn af mönnunum handtekinn fyrir að hjálpa Al Quieda var svo bara ósköp venjulegur Bandarískur strákur af kristnu millistéttarfólki, eins og þú? Voðalega heldur þú að heimurinn sé fyrirsjáanlegur greyið, og allir jafn vitlausir og þú sjálfur þykist vera. Hættu nú bara í hassinu elskan og reyndu að verða fullorðinn.