Ég hef aldrei skilið þessi mótmæli hjá íslendingum. Þeir mótmæla reglulega hinu og þessu, en hafa þó ekki minnstu hugmynd um hverju þeir eru að mótmæla.
Af hverju voru ekki þessir mótmælendur ekki að mótmæla þegar meðlimir Hells Angels fengu flestir ekki að koma inn í landið og þeir örfáu sem sluppu í gegn voru svo sendir öfugir í lögreglufylgd til síns heima. Þeir voru jú bara að koma til að fara í einhverja jeppaferð, ekki til að vera með vesen í miðbænum og annarsstaðar. Þeir voru ekki nema 20 til 30 þannig að lögreglan hefði átt möguleika á að ráða við þá EF þeir hefðu verið með vesen. Aftur á móti þá eru Falun Gong þektir fyrir að vera með vesen út um allan heim, lofa hinu og þessu í kringum þessi mótmæli sín sem þeir standa svo síðan ekkert við. Það er svolítið erfiðara að fyrir lögregluna að ráða við nokkur hundruð mótmælendur, tala nú ekki um allt sem gæti gerst þegar þungvopnaðir lífverðir Ziangs telja öryggi hanns ógnað og halda að lögregla fái ekki við neitt ráðið, þá er einfaldlega skotið sem er ósköp venjulegt þegar helstu þjóðhöfðingjar heimsins eiga í hlut. Þetta Falun Gong pakk kom hingað með það eitt í huga að vera með vesen þannig að það er ósköp skiljanlegt að við skildum banna þeim að koma. Velheppnuð heimsókn Kínaforseta getur allveg komið sér vel fyrir íslensku þjóðina.
Íslensku mótmælendur.. til hamingju með að vera fífl…. maður fer ekki að mótmæla forseta kína fyrir Falun Gong í kommúnistabol eins og þó nokkrir sem ég sá mótmæla. Það er eins og að fara að mótmæla Hitler fyrir hönd gyðinga klæddur í bol með hakakrossinum. Og svo er það annað, afhverju henti einhver ykkar einhverju í drasli í fjallkonuna?, það kæmi mér ekki á óvart ef sá sem henti draslinu hafi svo sést seinna um daginn með spjald: ,,Vér mótmælum allir'' . Fólk grýtir íslenskar hefðir en heldur svo að það sé sniðugt að nota spjöld eins og afar og ömmur þeirra voru með þegar það var verið að berjast fyrir frelsi Íslands.
Fólk á ekki að vera að mótmæla ef það hefur ekki hugmynd um hverju það er að mótmæla.