Mjög góð grein að flestu leyti, en því miður gerir hana eitt varla svaraverða, ekkert persónulegt og bara sorrý, en þetta rugl um “fjöldamorðingjan” Ariel Sharon lætur ekki upplýst fólk út úr sér, bara fólk af því tagi sem gleypir við áróðri, til dæmis frá Ísland-Palestína. Vera kann að hann beri ÓBEINLÍNIS ábyrgð á ýmsum morðum já, ég tala nú ekki um ef hlutur hans í Líbanon dæminu eru meiri en sannað hefur verið sem ENGINN veit. Svona talar ekki upplýst fólk, því miður, ekki nema þá í áróðusskyni.
En fyrir utan þessi mistök þín að bera saman það að eiga mögulega óbeinlínis hlutdeild í morðum við fjöldamorðingja (Hitler, Manson og svona) sem eru eflaust til komin af ónógum upplýsingum. Ég hef tekið eftir því að næstum því undantekningalaust er fólk sem hefur lagt sig eftir að lesa alvöru sagnfræðibækur um Ísrael, ekki bara netið, Moggan og skólabækurnar og fólk sem þekkir þarna til af einhverjum ástæðum að verulegu ráði, EKKI fólkið til að gleypa við áróðrinum, þó það sé jú til en það er 1 af 300 eða svo. Því miður eru bara flestir illa upplýstir um Ísrael. Hafa bara lesið Moggan og netið og skólaskruddurnar og kannski eina þriðja flokks sagnfræðibók, tekið í hendina á svo sem einum Gyðingi í hæsta lagi, þó fæstir hér hafi einu sinni gert það, og lesið eitthvað smá um Islam og svona. Þetta sýnir alveg nóg fyrir mig, takk. Mikilvægara en að hafa lesið lítið og þekkja ekki málið er þó tilhneiging hinna til að gera dramantík úr öllum hlutum, breyta í sápuóperur og TRÚA því sem þeir heyra 100% án eftirgrennslana, sem er EINA ástæðan fyrir því að einhver TRÚIR Ísland-Palestína og slíkum…..Þetta er ekki móðgun og þetta er orðið álíka algengt vandamál hér á landi og offita eða lélegt mataræði, sem stafar reyndar bæði tvennt einnig oft af lítilli menntun (á sviði næringarfræði í þessu tilfelli) og þannig trúi ég, og hirðuleysi og því að vera alltaf tilbúin að GLEYPA við hlutunum, bókstaflega eða á þann hátt sem Í/P liðið gerir. Nú eða sálfræðilegum ástæðum stundum, sem einnig spila inn í Í/P dæmið og fordóma gegn Gyðingum yfirhöfuð en það er annað mál.
Ég tek það fram að ég ÞOLI ekki Sharon! Ég vildi óska þess að hann væri farin úr stjórnmálaheiminum og ég hef mjög, mjög, mjög, mjög, mjög lítið álit á honum. Ég gæti kallað hann alls konar nöfnum eins og flestir, en ég held mig við SANNLEIKAN, sem býður upp á nógu margt sko, og kalla hann því EKKI fjöldamorðingja, því það ER hann ekki, þrátt fyrir allt hitt sem hann er, sem er margt, enda er hann að mínu mati algjörlega óhæfur maður í svona embætti og verra en það.
Leiðinlegt að þurfa að taka þetta fram, en ég er viss um að ef þú kynntir þér málið eins og ég hef þá myndir þú vera sammála mér. Maður en BAD CASE, virkilega og verra en það, en fjöldamorðingi er hann ekki og það borgar sig að halda sig við sannleikan eins og menn ættu að hafa lært. Fólk sem vel má vera að sé mun betur upplýst en ég um flesta þætti þessa máls, svo sem sagnfræðingar, einnig þeir sem eru hér á huga, eru yfirleitt alltaf sammála mér, meðan maðurinn út á götu veit ekki betur og í raun gæti svo vel verið með mig sjálfa hefði ég ekki fengið áhuga á þessum hlutum af ákveðnum ytri aðstæðum sem eru mér auðvitað ekkert að þakka. Svo ég er ekki að dæma þig bara að benda þér á þetta:) Að Sharon sé fífl og meira skal ég hins vegar samþykkja!
Varðandi Falun Gong þá gæti ég ekki verið meira sammála þér. Þetta er mjög sorglegt.
Kínverjar eru auðvitað það fjölmennir að viðskipti við þá og annað skipta miklu máli og það gæti spilað inn í, þó ég vildi gjarnan trúa að öryggi Falun Gong meðlima hafi verið ástæðan í alvörunni. Þó svo væri, þá styð ég samt Falun Gong, vegna þess að ég trúi á trúfrelsi og mér finnst að ef ríkisstjórnin vildi ekki hleypa þeim hingað af öryggisástæðum í alvörunni hefði hún þó að minnsta kosti átt að gefa út einhvers konar stuðningsyfirlýsingu, sem hún ekki gerði. Falun Gong er víða um heim og bara Kínverjar hafa verið að halda því fram að þeir séu leynileg stjórnmálahreyfing sem vilji rústa sitjandi stjórn, sem er greinilega bara bull, þó mér líki reyndar ekkert vel við sitjandi stjórn í Kína en það er önnur saga og ég held flestir séu nú sammála mér um það. Þetta fólk er þekkt fyrir að vera friðsamlegt svo þetta er auðvitað skrýtið.
Mér finnst þetta mjög sorglegt og ég er hrædd um að ríkisstjórnin hafi gert mistök og ég reyni nú eins og aðrir að taka ekki of inn á mig það sem er í fréttunum en ég varð mjög reið þegar ég frétti af þessu og er það eiginlega ennþá. Vonandi var þó öryggi Falun Gong fylgjenda í alvörunni ástæðan, en þá hefði ríkið þurft að lýsa stuðningi við Falun Gong, ja ef við ætlum að þykjast styðja trúfrelsi og það gerðu þeir ekki því miður…..svo….já, ég er alls, alls ekki sátt við þetta.
Þeir sem vilja vita meira um Falun Gong gætu byrjað hérna á hinu frábært beliefnet:
http://www.beliefnet.com/index/index_10188.html Mér sýnist þetta af þessu og öðru sem ég hef séð um Falun Gong bara vera mesta friðsemdarfólk og allir sem standa með frelsinu hljóti að standa með þeim!