Blitzaður,
já svo virðist sem ég viti ekki hvað hryðjuverk er, eða ert það kannski þú sem ekki veist það minn kæri falcon1. Af hverju er það hryðjuverk að senda mann strappaðan af sprengiefni inn í hús og sprengja sig en ekki þegar að Ísraelar senda her sinn inn í Palestínu og misþyrma, myrða og eyðileggja allt þar. Hver er raunverulegur munur þarna, ja svona tugir milljarðar dollara kannski.
Já frábært Bin Laden játaði á sig að hafa fyrirskipað árásirna á WTC hálfu ári eftir að það gerðist, en… hvernig gat Kaninn þá farið að leytast við hann. Eingum við að trúa því að í einu af húsarústunum fundu þeir videó upptöku af Bin Laden að viðurkenna árás á WTC. Ég trúi ekki að fólk sé tilbúið að gleypa við öllu sem það sér og heyrir frá fjölmiðlum. Það er sem sagt í þínum huga að ef fréttirnar segja það, er það satt.
Ég tók dæmið með sea sephard til að benda á að eftir ekki langan tíma mun skilgreining á hryðjuverkum vera orðin svo víðtæk að ekki skiptir máli hvað varð eyðilagt. Ég skal setja þetta í annað sjónarhorn fyrir þig. Hvernig endaði seinni heimstyrjöldinn, þ.e. Þegar kaninn sendi eina af dýru uppfinningum sínum til Hiroshima og Nagasaki. Var það hryðjuverk, eða stríð. Japaninn var búin, átti ekkert eftir, en kaninn þurfti að hefna fyrir Pearl Harpor.
Finnst ykkur ekkert skrýtið að Anthrax málið í BNA dó einn, tveir og þrír eftir að hafa haft alla vestræna menn skíthrædda um að einhver myndi senda þeim Anthrax í pósti og Arabaþjóður hræddar um að Bush myndi eyða þeim fyrir það. Jú svo vildi til að þeir fundu Anthrax gaurinn, hann var gyðingur sem var að reyna að klína þessu á araba. Skrítið hvað það mál dó fljótt. Eða hvernig tengsl Ísraela við 11. september koma fram en eru alltaf kæfð.
Ef til vill er ég gaur sem sér samsæri á hverju strái, en ég er alla vega ekki það barnalegur að ég trúi öllu sem mér er sagt.
Ég vona að sú tíð komi að heilaþvottur mjölmiðla muni hætta að virka á þig, eða er það kannski of seint?
kv. Tashi