Þetta er her BNA manna…. Þeir skíta þyrlum! Og fyrst þeir kjósa að bomba húsin(og ísskápana(tek svona til orða)) ofan af fólkinu, þá er eins gott að þeir bæti það, og ekki með einhverjum gulum sendingum sem eru alveg eins og klasasprengjur heldur með þyrluferðum( þeir eru með nóg af þyrlum til að flytja menn, hvað þá mat, horfiðið bara á fréttirnar á SKY)
Tökum dæmi á “íslensku”
Ef að bandaríkjaher ákveður að sprengja upp húsið þitt, og þar með skemma sóma samlokurnar, köldu pizzurnar og gosið þitt, allt í nafni heimsfriðar(afþví einhver rugludallur á Húsavík ákvað að fkjúga tveim rellum á TWC), yrðiru semsagt ekki reiður? Persónulega yrði ég snælduvitlaus og myndi ekki sætta mig við það að að kókið mitt og rúmið væri ónýtt, og myndi heimta bætur… Þá væru BNA menn svo sniðugir að fara frá Akureyri til Eskifjarðar með matarbirgðir(hveitipoka) og taka með sér fréttamenn og det hele, og birtast svo í fréttum sem “Bjargvættir Íslendinga” Já, hvað með okkur hin? Ekki fékk ég neinar bætur, og flóttamennirnir á Eskifirði fá hveiti?
Jæja… einn góðann veðurdag er ég í rústum ORA verksmiðjunnar og leita mér að dósamat, þá sé ég eitthvað furðulegt á jörðinni, skoða það aðeins betur, og rámar í að hafa heyrt um matarsendingar af himnum í útvarpinu, ég reyni að opna pakkann og hugsa með mér "Jæja.. kaninn er nú ekki alslæmur, kannski er kók og dominos pizza þarna ofaní… Ég finn loksins eitthvað lok á pakkanum og hugsa: Frábært, ég hef ekki fengið annað en niðursoðinn uppstúf í 2 vikur… GUÐ BLESSI AMERÍK….
-KABÚMMMMMM-
Já, núna ligg ég dauður í einskisnáranum Íslandi, féll vegna minnar eigin græðgi… Rúm og kóklaus…
Eftir að BNA eru búnir að hafa uppi á öllum meðlimum íslensku ríksstjórnarinnar og þeim hryðjuverkasamtökum sem þeim tengjast, fer kaninn burt frá Íslandi, og við fáum 20 þúsund bandaríkjadali á ári til að byggja upp siðmenntað þjóðfélag. Það ætti ekki að vera erfitt vegna þess að nú er íbúatalan aðeins helmingurinn af því sem hún var…
PS.War is hell
PPS. Hver borðar hveiti??