jonsi13
Allt of mikið af ritvillum. Var að brjálast yfir þeim, þó það sé ekki aðalmálið.
Afsakið, stafsetning mín er ekki mitt sterkasta fag, í ljósi þess að ég er lesblindur.
jonsi13
En eins og ég sagði áður og aðalpunkturinn minn, það þýðir ekki að röfla í 25 þúsund manns sem mun halda þessu áfram. Hins vegar þegar 20 þúsund manns röfla í ein samtök þá eru alveg líkur á því að þessi samtök fari kannski að tala við þessa einstaklinga sem hala niður og komast að annari niðurstöðu.
Þú ert að misskilja, það sem er lögbrot, er það að dreifa höfundarvörðu efni án heimildar höfundrrétthafa. Enda fynnst mér það afar rökréttur einkarréttur í ljósi þess að höfundur á eignarétt á höfundarverki sínu samkvæmt 1. gr Höfundarlaga
http://www.althingi.is/lagas/nuna/1972073.htmlSmáís er meðal annars að standa vörð um útgáfurétt útgefanda sem hafa áskotnast tiltekinn útgáfusamning við höfundarrétthafa, með svonefndum útgáfusamning. Það er ekki sjálfgefið eins og margir virðast halda að hver sem er, hafi rétt á því að dreifa höfundarréttarvörðu efni.
jonsi13
Þú ert í raun ekkert búinn að gera neitt nema sýna fram á það sem ég sé að segja, sé mín skoðun. En ég sagðist aldrei vera að gera annað..
Já, það passar, en einnig er ég að rökræða við þig hvort glóra sé í þessum skoðunum þíunum. Og hvort skoðanir þínar séu rökréttari en skoðanir mínar, sem sagt ég er að rökræða við þig til þess að fræðast um önnur sjónarmið og gildi, og hvort mín fyrri sjónarmið og gildi falli rökfræðilega um þau nýju.
jonsi13
Og enn ein ástæða til þess að röfla í Smáís er sú hvað þessi Snæbjörn bullar mikið og fer með mikið af röngum staðreyndum í blöðin/fjölmiðlana.
Þú átt við rangar staðhæfingar, ekki staðreyndir er það ekki?
En jújú ég skil það vel, að þér gremjist þær. Fyrir utan það ég hef ekki hugmynd um hvaða staðhæfingar þú sért að fullyrða að séu rangar hjá smáís. Kannski kemur það umræðuni við kannski ekki ég veit það ekki á meðan ég veitt ekkert um þessar staðhæfingar þeirra.
jonsi13
Já það skiptir máli hvar hann sé verndaður, ef hann er ekki verndaður á íslandi þá er hann ekkert bannaður og þ.a.l. ekkert að því að hala því niður.
Eins og áður hefur komið fram, byggist deilan á þeim sem dreifa höfundarvöðru efni en ekki þeir sem sækja, ástæðan fyrir deilunni, er eins og ég hef áður sagt, er sú að höfundarrétthafi á einkarétt á því að dreifa afriti af efni sínu, eða einkarétt á því að frammselja sínum útgáfurrétt í formi þartilgerðar útgáfusamnins við útgefanda, samanber 33.gr Höfundarlaga kveður á um:
33. gr. Það er útgáfusamningur, er höfundur veitir tilteknum aðilja (útgefanda) rétt til að framleiða á prenti eða með svipuðum hætti eintök af bókmenntaverki eða listaverki og gefa þau út.
Útgáfusamningur veitir útgefanda ekki eignarrétt að handriti því eða annars konar eintaki af verki, sem notað er til eftirgerðar, nema svo sé um samið sérstaklega
http://www.althingi.is/lagas/nuna/1972073.htmlFyrir utan það, að ekki er sjálfgefið, að leyfilegt sé að dreifa höfundarvörðu efni á íslandi sem er varið í lögum í öðru landi en íslandi. Í ljósi þess að við íslendingar erum aðlar af Bernarsáttmálanum.
Og í þeim lögum sem sáttmálinn kveður á um, sem tóku gildi 26. júní 1972, Kemur meðal annars fram í 14. gr, a lið, eftirfarandi:
14. gr. a. 1.Kvikmynd skal njóta verndar sem frumverk, en að óskertum höfundarrétti til þeirra verka, sem við gerð hennar kunna að hafa verið aðlöguð eða eftirgerð. Eigandi höfundarréttar að kvikmynd skal njóta sama réttar og höfundar frumverkanna, þar með talin þau réttindi, sem tilgreind eru í undanfarandi grein.
2. a. Um eignarrétt að höfundarrétti að kvikmynd fer eftir lögum þess lands, þar sem verndar er krafist.
b. Ef um það er að ræða á hinn bóginn, að sambandslönd hafa ákveðið í lögum sínum, að til eigenda höfundarréttar að kvikmyndum skuli taldir þeir höfundar, sem lagt hafa fram skerf til að gera hana, þá er slíkum höfundum, ef þeir hafa tekið að sér að leggja fram slíkan skerf og ekki er um að ræða gagnstæðan eða sérstakan áskilnað, óheimilt að banna framleiðslu kvikmyndarinnar, dreifingu hennar, opinberan flutning, þess konar flutning um þráð eða í útvarpi, eða hvers konar annan flutning hennar almenningi, eða að textar séu sýndir, eða að aðrir séu látnir leggja leikendum tal í munn.
c. Það fer eftir lögum í landi, þar sem höfundur kvikmyndar hefur aðalstöðvar sínar eða býr að staðaldri, hvort samningur um framlag höfunda, eða annars konar gerningur um sama efni, skuli vera skriflegur til að beitt verði ákvæði b-liðsins. En sambandslöndunum, þar sem verndar er krafist, er heimilt að ákveða með lögum, að skriflegur samningur eða annars konar skriflegur gerningur sama efnis skuli vera um umrætt framlag. Lönd þau, sem ákvæði hafa í þessa átt, skulu tilkynna það framkvæmdastjóranum með skriflegri yfirlýsingu, og skal hann þegar í stað skýra öllum öðrum sambandslöndum frá henni.
d. Með „gagnstæðum eða sérstökum“ áskilnaði er átt við hvers konar skilyrði til takmörkunar, sem máli skipta um umrætt framlag.
3. Ef landslög mæla ekki fyrir á annan veg, skulu ákvæði b-liðs 2. mgr. hér að ofan ekki taka til höfunda að handritum fyrir myndatökur, samtalshandritum og tónverkum, sem samin hafa verið fyrir kvikmyndir, né heldur til aðalleikstjóra þeirra. En þau sambandslönd, sem ekki hafa í lögum sínum ákvæði um gildi umrædds b-liðs 2. mgr. um umræddan leikstjóra, skulu tilkynna það framkvæmdastjóranum með skriflegri yfirlýsingu, og skal hann þegar í stað skýra öllum öðrum sambandslöndum frá henni.
http://www.althingi.is/lagasofn/nuna/1972080.htmlSem sagt, það fer eftir lögum þess lands sem höfundarrétturinn er varinn í hvort og hversu saknæmt atvik það teljist að ráðstafa einkarrétti höfundarréttarhafa (eða útgefanda ef útgefandi hefur áskotnast réttindi til útgáfu tiltekið efnis), til dreifingar á efni sem er bundinn höfundarrétti.
Og til gamans, þá vil ég benda þér á mynd sem sýnir hvaða lönd eru aðlar að þessum sáttmála (löndin sem eru bláleit eru meðlimir):
http://en.wikipedia.org/wiki/Image:Berne_Convention.pngjonsi13
Ástæðan fyrir því að fólk er núna að nota útlenskar Torrent síður er vegna þess að það hefur verið ÝTT þangað og getur EKKI gert innanlands lengur.
Kjaftæði, fólk hefur en val til þess að sleppa því að stunda þessar torrent síður, máli mínu til stuðnings hefur mér ekki verið ýtt til þess að nota útlendar Torrentsíður.
jonsi13
Og JÁ það er á ábyrgð Smáís ef að fyrir rétt yfir rúmri viku síðan var tiltölulega lítið álag á utanlandsgáttinni. Svo komu Smáís að lokun allra íslenskra torrent síðna og sama kvöld eða einungis næsta dag þá var álagið orðið gríðarlegt á utanlandsgáttinni og netleikir allir farnir að líða fyrir aðgerðum Smáís, smáís sem einmitt á að verja netleikjanotendur líka. Ég hef ekki eytt yfir 8 þúsund kalli í WoW til þess að svo lagga til fjandans útaf Smáís, eða eyða 2 þúsund kalli CS útaf Smáís. Enda Smáís að “verja” einmitt þessa leiki og aðra með sínum aðgerðum.
Nei… kommon. Mindir þú svo kannski líka gera mig ábyrgann fyrir þjófnað hjá nágranna mínum, ef þjófur hafi brotist inn til mín og ég hent honum út, og þjófurinn leitað svo í hús nágranna míns?
Hvað varð þá um brotavilja þjófsinns, hvað varð um hans sjálfstæða vilja, hvað varð um hanns ábyrgð á sínum ákvörðunum og athæfum?
Við erum að tala um að almennt eru netverjar, þótt ótrúlega virðistm, eru sjálfstæðar verur, sem eru þeim hæfileika gæddir að geta tekið sjálfstæðar ákvarðanir eins og annað fólk. Og þú ert að halda því fram að það sé á ábyrgð Smáís, ef hópur af sjálfstæðum netverjum taki sjálfir þá ákvörðun að leita á erlend mið með sín skráarskipti?
Á hvaða forsendum bera netverjar ekki ábyrgð sjálfir á sínum ákvörðunum að velja það að stunda skráarskipti á erlendum síðum, staðin fyrir að taka þá ákvörðun að gera það ekki?
jonsi13
Þeir eru lítið að verja mína hagsmuni með sínum kjaftæðisaðgerðum.
Ef þú ert meðlimur eða félagsmaður samtakana og samt færð ekki hagsmunagæslu frá þeim, þá mæli ég með að þú deilir um það við þá en ekki mig.
Ef þú ert ekki viss hvort þú sért meðlimur eða ekki þá er list hérna yfir meðlimi samtakana:
http://www.smais.is/template25024.asp?PageID=4643