Það er alveg magnað hvað þú getur snúið út úr staðreyndum og einbeitt þér að minnstu smáatriðum í þessu máli. Það er eins og ef ég get ekki sagt þér í hvernig nærbuxum George Bush var í þá var 11. september samsæri. Það sem þú gerir er að þú hundsar öll sönnunargögn sem stríða gegn þinni skoðun (og þau eru mörg) og einbeitir þér að mest trivial vangaveltum um minnstu smáatriði sem sanna ekki neitt né gefa eitthvað til kynna nema þú sért sérstaklega að leita að því. Þú ert ekki að leita að sannleikanum í þessu. Þú vilt að þetta sé samsæri, og þér finnst svo frábært að þú skulir vera einn af þeim fáu, frjálsu sem vita sannleikann og halda áfram að berjast hinu illu Bushstjórn.
Skulum að skoða og bera saman sönnunargögn. Reynum að líta á þetta logískt.
Ekkert svar. Engin rök. Veist ekki afhverju og getur ekki gefið mér rökrétt svar.
Hér er ég bara hreinskilinn. Ég er ekki byggingaverkfræðingur og því þykist ég ekki vita nákvæmlega hvað var þess valdandi að turnarnir hafi hrunið. Ég veit að það er almennur skilningur vísindasamfélagsins að áreksturinn+ eldur hafi verið þess valdandi að turnarnir hafi hrunið. Ég treysti þessum sérfræðingum. Ég treysti 99% vísindasamfélagsins þegar það segjir mér að turnarnir hafi fallið út af árekstur farþegaflugvéla og elda sem komu í kjölfarið. Því eins og ég sé það þá erum við með hámenntaða sérfræðinga einum meginn sem halda því fram að það sé ekkert athugavert við fall turnanna og hinum meginn erum við með menn eins og Alex Jones og reitt ungt fólk sem heldur því fram að þetta geti einfaldlega ekki gerst. Ég treysti vísindamönnunum í þessu, alveg eins og ég treysti lækninum mínum þegar hann segjir mér að ég sé veikur.
Hér er heimildarmynd sem kemur með fullt af rökum og “sönnunargögnum” fyrir því að HIV valdi ekki AIDS.
http://video.google.com/videoplay?docid=-6830231400057553023&q=HIV&total=8907&start=0&num=10&so=0&type=search&plindex=0 Nú, hvort ætti ég að treysta læknasamfélaginu eða þessari fáránlegu mynd? Ég treysti læknunum. Alveg eins kýs ég að treysta byggingaverkfræðingum frekar en helvítis brjálæðingnum honum Alex Jones.
Það að þú og aðrir þykast geta sett sig upp á móti vísindasamfélaginu eins og það leggur sig er bara fáránlegt. Ég meina, þér myndi ekki detta það í hug að taka þátt í rökræðu um flóknar stærfræðiformúlur því ég býst við því að þú áttir þig á því að það er langt fyrir utan þitt svið. Þú myndir ekki halda því fram að einhverja jöfnur sem Stephen Hawking hefur komið með væru rangar því þú veist einfaldlega ekkert um þær. Eina leiðin sem þú hefðir til þess að vita hvort að þessar jöfnur væru vafasamar eða ekki væri að fylgjast með hvernig eðlis- eða stærðfræðingar í heildina brugðust við þessum jöfnum.
Með þetta í huga –að þú vitir í rauninni ekkert um hvað þú ert að tala – er svona rosalega ósanngjarnt hjá mér að spyrja: “hvernig veistu að turnarnir hefðu ekki getað fallið vegan áréksturs og elda?” ?
Þú spyrð mig afhverju ég get ekki bara gefið þér rökrétt svar? Ég get sent þér milljónir útkýringa verkfræðinga og annarra vísindamanna eða ég get útskýrt fyrir þér það sem ég skil varðandi fall turnanna en það breytir engu máli. Þú ert löngu búinn að ákveða það að allar útskýringar sem innihalda ekki sprengiefni og samsæri Bandarísku ríkisstjórnarinnar eru bull, sama hversu margir sérfræðingar sjá ekkert athugavert við þær. Eina “rökrétta” svarið í þínum huga er það byggingarnar voru rifnar niður með sprengiefnum. Það er ekkert sem ég eða 6 trilljónir verkfræðinga geta einhvern tímann sagt þér sem myndi fá þig til að endurskoða mat þitt; ef það er lítill hópur internetnotenda og enn minni hópur háskólaprófessora sem segja að turnarnir hafi ekki mögulega getað fallið nema með notkun sprengiefna, þá fylgir þú þeim. Svo dirfist þú að kalla aðra auðtrúa og heimska? Þú hefur horft á nokkrar heimildarmyndir og lesið nokkrar bækur og allt í einu þykist þú vita allt um eðlis- og byggingarverkfræði; þú þykist hafa áttað þig á því hvernig Bandaríska ríkisstjórnin starfar og hvernig heimurinn virkar. Það sem fræðimenn eyða mörgum árum í að komast að og ná tökum þá, því hefur þú náð með því að hanga á netið í nokkra klukkutíma.
Finnst þér aldrei skrýtið að hugsa til þess að vísindasamfélagið eins og að leggur sig er ósammála þér? Pældu aðeins í þessu.
Annars get ég náttúrulega hent á þig nokkrum linkum.
Hér eru svör við eitthvað að spurningum þínum. En þú vilt það ekki.
http://wtc.nist.gov/pubs/factsheets/faqs_8_2006.htmeitthvað bull um vídjóupptökur og möl.
Hérna er annað frábært dæmi um það hvernig þú getur hunsað alvöru sönnunargögn og bara einbeitt þér að trivial smáatriðum í staðinn.
Nei, ég veit ekkert um upptökurnar frá Sheriton hotel eða VDOT, né veit ég það hvort að þær hafa verið gerðar opinberar eða ekki. En hvaða andskotans máli skiptir það? Hversu mikið vægi hafa þessar myndbandupptökur? Eigum við að skoða gögnin sem við höfum og sjá hversu mikið vægi þessar myndbandsupptökur hafa? Gerum það endilega.
Byrjum á því að skoða gögnin sem styðja það að flugvél hafi klesst á Pentagon: (þau sem mér dettur í hug akkurat núna).
1. Við vitum það, þökk sé upptökum af samskiptum flugturns og flug 77, að flug 77 hætti að svara flugturninum ca. Hálftíma fyrir árásina . Þá var flugvélin stödd í Washington.
2. Við vitum það að einhvern tímann á milli þess sem flug 77 hættir að svara flugturni og þangað til árás er gerð á Pentagon þá hringja tveir farþegar í ættingja sína og segja að flugvélinni hafi verið rænt.
3. Við vitum það að til þess að flugvélin hefði getað komist að Pentagon þá hefði hún þurft að fljúga mjög lágt yfir hraðbraut í miðri umferðarteppu. Það er rosalega erfitt að læða Boeing 757 þotu framhjá slíkum stað án þess að fólk taki eftir henni. Og það eru einmitt vitni. Fullt af þeim. Vitni sem bæði sáu og heyrðu í farþegaflugvél.
4. Við höfum brak á staðnum sem passar við Boeing 757 (Þú segjir að það sé lítið en þú neitar samt að segja mér hvaðan þetta kom. Þú getur ekki útskýrt það og því helduru þú þig við smáatriðin).
5. Svarti kassinn hefur fundist.
6. Það er búið að bera kennsl á yfir 60 lík sem voru grafin upp úr rústunum í Pentagon.
Og hvað ert þú svo með?
1. Það eru engar vídjóupptökur sem sýna árásina. Þú heldur að það séu til tvær en þær eru í vörslu FBI sem eru ”að fela eitthvað”.
2. Björgunarmenn dreifðu möl á blettinn fyrir framan pentagon.
3. Þér finnst gatið ekki vera nógu stórt. Það er þitt faglega mat sem ……eitthvað að Boeing 757 þota heði átt að valda meiri skemmdum.
Speak out of your ass much, Kurt?
“Hotel employees sat watching the film in shock and horror several times before the FBI confiscated it.”
- Inside the Ring/Gertz file (09/21/01)
Ef þú gætir hætt að velta þér uppúr eigin sjálfsumgleði í þrjár sekúndur og reynt að lesa það sem ég segji við þig þá myndirðu sjá að ég skrifaði “opinbera”, ekki “gera upptæk”. Það sem ég er að segja þegar ég segji að FBI geti ekki einfaldlega gert myndbandsupptökur OPINBERAR er það að þessar myndbandspptökur tilheyra fyrirtækjunum sem tóku þær upp og því koma upp ýmsar lagalegar flækjur.
Þetta er svipuð staða og hefur komið upp áður t.d. í sambandi við Zapruder upptökuna.
http://www.jfklancer.com/History-Z.html Reporter Harry McCormack takes Sorrels to Jennifer Juniors, Inc., in the Dal-Tex Building, 501 Elm St., the office of Abraham Zapruder. Zapruder was emotionally upset; agreed to furnish a copy of the film to Sorrels with the understanding that it was strictly for official use of the Secret Service and that it would not be shown or given to any newspapers or magazines, as he expected to sell the film for as high a price as he could get for it. Mr. McCormack had offered $1,000 for it, but others were also interested.(Memo from Forrest Sorrels to Thomas Kelley)
NORAD voru heppilega á mörgum heræfingum þennan dag og voru þess vegna varnir landsins nánast ómannaðar. Það voru einungis 13 F16 lausar vítt og breytt um landið þess til verndunar sem varð til þess að ekki var hægt að stöðva fluvélarnar.
Þú neitar ennþá að lesa 9/11 skýrsluna, er það ekki? Þú þykist ennþá geta mótmælt “opinberu útskýringunni” án þess að lesa hana.
Þessi æfing hafði engin áhrif á varnir landsins. Sýndu mér plagg sem segjir það að 13 F16 vélar fyrir allt landið sé eitthvað annað en venjulegt. Einu áhrifin sem þessar æfingar höfðu á getu F16 vélanna til að verjast árásunum voru þau að vélarnar voru komnar í loftið eftir 15 mínútur í staðinn fyrir 40.
Ef þú myndir hafa fyrir því að lesa þér til um þetta mál þá myndir þú vita það að það var ekki viðbragstími F16 vélanna sem varð til þess að ekki tókst að stöva vélarnar (hann var bara mjög góður), heldur snérist þetta helst um það hversu langan tíma tók að fatta það að vélunum hefðu verið rænt. Þeir hjá NORAD eru bara mennskir og hjá þeim hefur þetta kannski einna helst snúist um það að skjóta ekki niður fulla farþegaflugvél einfaldlega vegna þess að flugstjórinn svarar ekki köllum flugturns. Og þarf ég að segja þér það að slökkt var á sendi vélarinnar svo ekki var hægt að bera kennsl á hana á radar.
LEstu helvítis skýrsluna og vitnisburð manna sem voru á vakt. Eða þú vilt það kannski ekki?
Ekki? Skemmtilega, jú. Hér eru myndir af Grískri flugvél frá flugfélaginu Helios sem klessti á brekku á 460 mílna hraða.
Var brekkan gerð úr steinsteypu? Í hvernig halla var flugvélin þegar hún skall á brekkuna?
Horfðu á þetta vídjó
http://youtube.com/watch?v=4q35xHzjxB0Þetta er að sjálfsögðu ekki algjörlega sambærilegt enda er veggurinn í vídjóinu sterkbyggðari en veggirnir í Pentagon (hversu miklu sterkbyggðari, veit ég ekki). En á móti kemur að F4 þotan er líka sterkbyggðari en Boeing 757. Taktu eftir því hvernig vélin verður að engu. Hún verður bókstaflega að ryki. Það er ekkert eftir að henni.
Þetta er að sjálfsögðu ekki fyllilega sambærilegt við árásina á Pentagon, en ef orrustuþota getur bókstaflega orðið að engu, er þá svona rosalega erfitt að trúa því að Boeing 757 þota geti klesst á steinsteypuvegg án þess að skilja eftir sig jafn mikið af braki og í ”venjulegu” flugslysi?
Og mér finnst rosalega skemmtilegt hvernig þú ert ennþá að dansa í kringum spurningar um vitni og brak.
Skemmtilegt að þú hafir sagt þetta.. Bara svona til gamans þá ætla ég aðeins að vitna í flugslys sem átti sér stað fyrir þremur árum. Þann 22. nóvember 2004 kom Boeing þota að sækja G.W. Bush eldri, en við lendingu þá rekst hægri vængur flugvélarinnar í ljósastaur og vængurinn hreinlega fer af og flugvélin brotlendir.
Ég veit ekki hvað ég á að segja við þig. Kannski var flugvélin ekki á 800 km/klst. Kannski var ljósastaurinn sem um ræðir ekki með sömu öryggisatriði og ljósastaurarnir hjá Pentagon (ljósastaurarnir hjá Pentagon vor allavega með öryggisatriði sem gerir það að verkum að ljósastaurarnir láta undan ef á þá er klesst. Þetta er til þess að vernda ökumenn sem klessa á ljósastaura. Var þetta öryggisatriði í ljósastaurnum sem þú ert að tala um? Þú þarft að vita það til þess að þetta verði fullkomlega sambærilegt. Þýðir ekki að bera saman epli og appelsínur). Ég veit það ekki. Það sem ég veit hinsvegar er það að það eru vitni sem segjast hafa séð flugvél sem reif niður ljósastaura áður en hún klessti á Pentagon (Eitt vitnanna varð meira að segja fyrir einum ljósastauri – eða, ja, leigubíllinn hans allavega). Ég veit það líka að eldflaug (eða hvað það er sem þú heldur að hafi lent á Pentagon) myndi eiga andskoti erfitt með það að rífa upp ljósastaura.
Þannig að ef þú ert ekki að reyna að selja mér þá sögu að FBI menn hafi mætt á staðnum, skrúfað upp þessa staura, flassað öll vitni með svona Men-in-black gleymskupriki og sannfært alla á staðnum um að Beoing 757 þota hafi rifið niður þessa ljósastaura beint fyrir framan nefið á þeim þegar það var í rauninni eldflaug (eða hvað það nú er sem þú heldur að hafi lent á Pentagon), þá ættir þú kannski aðeins að endurskoða þessi ”sönnunargögn” sem þú ert með.
Mig langar svo að varpa einni spurningu á þig:
Fyrst höfum við Larry Silverstein sem keypti WTC árið 2001. 6 vikum fyrir 9/11 tryggir hann WTC fyrir 3.2 billjarða dollara og 3.5 billjarða auka tryggingu ef framin eru hryðjuverk á byggingunni. Eftir 9/11 þá krafðist Larry, 7.2 billjarða dala.
Larry silverstein eignaðist kannski WTC árið 2001 en þetta var samt sem áður bara endirinn á löngu ferli sem nær langt aftur.
Það að Silverstein hafi tryggt WTC sérstaklega gegn hryðjuverkum ætti ekkert að koma mönnum á óvart, enda er ekkert óvenjulegt við það. Þarf ég að minna þig á það að framin voru hryðjuverk á WTC árið 1993? Þér finnst það ekki koma til greina sem möguleg ástæða þess að Silverstein hafi tekið ákvörðun um að tryggja sig gegn hryðjuverkum?
Ég veit ekki hvað það á að sanna að Silverstein hafi krafist 7,2 milljarða eftir árásina. Silverstein er bissnessmaður og því ætti ekkert að koma á óvart að hann skuli reyna að “græða” eins mikið og hann gæti á þessu. Rökin sem hann kom með voru þau að tvær flugvélar hefðu klesst á tvær mismunandi byggingar og því væri um að ræða tvær mismunandi hryðjuverkaárásir. Silverstein “tapaði” því máli og fékk aðeins 4,5 milljarða. Almáttug hendi Illuminati (eða gyðningabankastjóra eða hverjir það nú eru sem þú heldur að standi á bakvið þessu) teygir sig víst ekki lengra en að dómstólum Bandaríkjanna.
Convar sem er þýskt tölvufyrirtæki vann við að ná gögnum af hörðum diskum sem fundust í rústunum af WTC. Convar fann upplýsingar frá 32 hörðum diskum sem sýndu að einhverjir innan WTC höfðu vitað af árásinni og nýttu sér þær upplýsingar til þess að græða himinháar upphæðir á insider trading.
“There is a suspicion that some people had advance knowledge of the approximate time of the plane crashes in order to move out amounts exceeding $100 million, they thought that the records of their transactions could not be traced after the main frames were destroyed.”
-Richard Wagner sérfræðingur hjá Convar
Já, veistu, ég sá líka Loose change. Ég hef bara aldrei fundið nokkrar sannanir fyrir því sem þú ert að benda mér á hér. Hefurðu nokkurn tímann séð sannanir fyrir þessu? Nei? Það er afþví að þær eru ekki til.
6 september 2001 er fjórföld dagleg sala á put options á Boeing 747 þann dag. Put options eru verðbréf sem virka þannig að ef þau falla í verði þá $$$ fyrir kaupandann.
7 september 2001 er fimmföld dagleg sala á put otions á Boeing 747. Fram að 9/11 heldur þessi tala áfram að rísa.
10 september 2001 er ellefuföld dagleg sala á put options hjá American airlines.
Hvernig útskýrirðu þetta? Og ekki svara þessari spurningu með spurningu aftur á mig
http://www.911myths.com/html/selling_amr.htmlOh, hvað þú hatar fyrirbærið ”rannsókn”.