ljosi, athyglisverð hugmynd en þessi hugmynd að utópíu, bara hreinilega gengur ekki upp. Að minnsta kosti í bili. Það sem skortir er vilja, tæknikunnáttu og meiri samkennd meðal mannkyninu. Þessi hugmynd gengur ekki upp ef peningar eru til staðar. Peningar skapa yfirleitt hjá fleztum einungis öfund og heift, en þetta verður maður að notast við.
Xavier, þessi alhæfing með Kúbu er ekki beinlínis rétt. Þú gleymir að minnast á viðskiptaþvinganir á þessu landi. Bandaríkin hafa haft mjög mikið áhrif á þessu landi.
Hefuru einhvern tímann komið þarna? Læknar eiga þó peninga, aðrir eru ekki eins heppnir og eiga ekki bót fyrir bórinu á sér. Og reyndar það sem Buddy sagði með framboð á læknum, það er líka rétt.
Hins vegar er ég sammála þér, við eigum ekki að leyfa merkantílisma að tæla okkar besta fólki úr landi.
Gourry, ef ég vill vera stjörnufræðingur, þá er ég ekki að gera það fyrir peninga. Það hugsa ekki allir um peninga, fólk hefur mismunandi smekk og hátterni.
dresib, ;) Ferengis eru Sjálfstæðismenn, æðri lífverur eins og Vulcans hugsa ekki um slíkt.
Gyzmo, þú gerir þig ekki grein fyrir einu. Þú talar um að enginn myndi fara í 7-12 ára nám til þess að læra læknisfræði, þetta er hreinilega þvaður. Það hugsa ekki allir um peninga. Reyndu að skilja það. Helduru að frumkvöðlar eins og Da Vinci og aðrir hafi haft peninga í huga, þegar þeir voru að leggja drög að nútímalæknisfræði? Að vísu fara flestir í þetta til þess að græða, það er bara gott og blessað, en þetta fólk sem gerir þetta eru yfirleitt ekki neitt voða framúrskarandi í sínu sviði, enda þarf engan snilling til þess að læsa sig inn í herbergi í fjóra til fimm mánaði, til þess eins að reyna komast inn í læknadeildina í Háskólanum. Þeir sem fara í þetta nám af áhuga, en ekki til þess að græða mest, eru yfirleitt sem þeir fljúga í gegnum síuna. Og bara svo þú vitir þá eru námsmenn borgaðir til að sækja skóla, og þarftu ekki að leita til Austur-Evrópu , að sjá það.. Prófaðu að lesa þig til um þetta. Þú ert skínandi dæmi um þvermóðu í mannkyninu, af hverju ég á ég að hugsa um einhverja í Afganistan eða Afríku, ekki er það mín menntun, hlutirnir mínir eða græði mín sem veldur þessu. HUMM jú, af hverju helduru að þúsundir barna drepast í Írak? Það er vegna þess að Bandaríkin kúga allar þjóðir sem eru ekki tuskurtíkur þeirra, kaupir þú ekki bensínið sem Sadí Arabíu selur? Þetta kallast keðjuverkun, til þess að tryggja hamingju, gróða og velsæmd vestræna þjóða, þá eru aðrar þjóðir kúgaðar. Bandaríski herinn er staddur í Sadí- Arabíu til þess að sjá um þetta, allt saman, þegar það gerist, þá er Bin Laden ekki beinlínis sáttur. Þá deyr fullt af fólki í New York, þá ert þú bölvandi helvítis Arabar….
Through me is the way to the sorrowful city.