ehh lukas, USA stjórn hefur aldrei sýnt Talebanastjórninni nein sönnunargögn, né lagt fram kæru þar gegn honum… heldurðu að þeir framselji hann bara því usa menn segja að hann sé sekur, en sýni engin sönnungargögn?
Bin-laden hefur styrkt Talebanastjórnina mikið, og því skiljanlegt að þeir láti hann ekki fara nema sönnunargögn komi (reyndar gæti verið að þeir framselji hann ekki þó þeir hafi sönnunargögn, en það er ekki hægt að dæma svoleiðis fyrirfram)
Setjum þetta öðruvísi upp, heldurðu að USA stjórn myndi framselja mann sem hefur stutt USA stjórn mikið, því að þeir segja hann hafi drepið fleiri hunduruð/þúsund manns í Afganistan, ÁN þess að sýna sönnunargögn… Sérðu ÞAÐ fyrir þér?
Sumir kunna að segja að það gæti “skaðað” rannsókn málsins að Talebanar fái að sjá einhver sönnunargögn, en án þeirra geta USA menn ekki krafist þess að fá hann framseldan.. það er svo auðvelt… og það mun ekki gerast uppúr þessu vegna árásum USA/UK á Afganistan…
Svo má ekki gleyma því, að samtök Bin-ladens ná yfir allan heiminn, og með því að skjóta loftskeytum á Afganistan drepurðu mikið af saklausu fólki, og ert þar með að leggjast jafn lágt og þeir sem sprengdu WTC ofl.
Og svona að öðru, hefurðu ÞÚ sjálfur séð einhver beinhörð sönnunargögn? Eitthvað annað en að hinn og þessi sem rændi flugvélinni hafi einusinni talað við einhvern sem einhvernveginn tengdist Bin-laden eða því um líkt?
Ekki það að ég sé að segja að Bin-laden hafi gert þetta, mikið sem bendir til þess… en eins og Talebanar, höfum við ekki séð neinar beinharðar sannanir….
Ertu alveg tómur eða fylgistu bara ekki með neinu!!!
Bandaríkjastjórn er búinn að sýna fulltrúum þeirra landa sem standa með þeim sönnunargögnin og þeir segja allir að sannanirnar fyrir sekt Bin Ladens séu nánast óyggjandi.
Ástæðan fyrir því að þeir sýna ekki Talibönum sannanirnar er mjög líklega sú að þeir myndu þá bara tefja málið, segjast ætla að framselja hann (sem þeir eru nú búnir að segjast ætla aldrei að gera, sérstaklega þar sem hann er þjóðarhetja á meðal margra Afgana, þar sem hann var foringi í Afganska hernum sem rakti burt Rússa, og átti víst stóran þátt í þeim sigri), myndu svo líka bara segja að hann væri týndur, í felum eða hvað annað og grafa málið þannig.
Málið er það að Bandaríkjastjórn ætlar að ná honum dauðum eða lifandi (eftir því hvernig Bin Laden vill væntanlega haga því, gefa sig fram eða berjast til dauða) og ef þeir ná honum lifandi fer hann væntanlega fyrir alþjóðadómstóla þar sem yfir honum verður réttað og sönnunargögnin þá lögð fram (sönnunargögn má ekki sýna opinberlega fyrir réttarhöld).
Reyndar er rétt að loftárásirnar drepa (nánast) alltaf saklaust fólk, en oftast nær er það fyrir mistök. Afghanar vita að Bandaríkjamenn og Bretar eru að gera loftárásir og geta yfirgefið hernaðarlegar byggingar ef þeir vilja til að skaðast ekki í loftárásunum þannig að ef saklaust fólk deyr er það væntanlega fyrir slysni, eða þá afþví að það kom sér ekki í burtu þegar það hefði átt að vera búið að því. Þar að auki á ég fastlega von á því að Bandaríkjamenn og co. eigi eftir að hjálpa Afganistan mun meira en þessi svokallaða “stjórn” Talibana hefur gert í þessi ár sem þeir hafa verið við völd, allavega þegar yfir líkur (sérstaklega ef þeir láta nú verða af þessum airdroppum sínum, með vistir, vatn og annað).
Og hananú!
0
ég svara nú á móti, ert þú alveg tómur eða lastu ekki postið mitt?
já, þeir eru búnir að sýna mörgum stjórnaraðilum gögnin, en ekki Talebönum, og þar með geta þeir ekki krafist framsals… hafa ekki einusinni lagt fram kæru gegn Bin-laden í Afganistan… þetta kallast hroki af USA mönnum, ekkert annað…
og eins og ég sagði í mínu posti.. þá getur verið að það tefji málið, en eins og ég sagði, þá er ekki hægt að dæma svona fyrirfram, þeas ef þeir vilja fá hann framseldan…
þar með er ekki hægt að segja að bush og bandaríkjastjórn hafi farið allar non-hernaðarlegar leiðir… því miður…
0
Djises ég hata vinstri menn ,,,, :( gagnigtýna og gagngrýnaen benda ekki á betri leiðir … issss!
0
Sameiginlegt með flestum vinstri mönnum. Gera þetta á einhvern annan veg. Hvaða einhvern annan veg eru þeir spurðir. Svarið er: Bara einhvern annan veg. Þetta er rangt sem kaninn er að gera.
Málið leyst. Ofureinfalt.
All is well as ends Better. The Gaffer.
0
Það sem Bandaríkin og félagar þeirra eru að gera er rangt. Þeir sem lýsa yfir stuðningi við árásirnar eru að lýsa yfir stuðningi við morð, í stórum stíl. En því miður, þá er ekki alltaf hægt að gera það sem er rétt, því það er stundum ekkert rétt í stöðunni. Það er enginn einn kostur sem er réttur og allir aðrir þá rangir. Stundum er aðeins úr slæmum kostum að velja, og þá er um að gera að velja þann skásta.
Af hverju falla svona margir í þessa gryfju að lýsa þessu sem baráttu góðs og ills, stríð réttlátra gegn ranglátum? Hverjir myndu t.d. segja að stríð Sovétríkjanna gegn Þriðja ríkinu hefði verið barátta góðs og ills? (Nasistar, nýnasistar, harðir kommúnistar og gallharðir and-kommúnistar þurfa ekki að svara.) Var það ekki mun frekar átök tveggja illra? Eða er einhver tilbúin(n) að lýsa því hér yfir að annað hvort Sovétríki Stalíns eða Þriðja ríki Hitlers hafi verið “góð” ríki?
0
finnst þér s.s. ákjósanlegur kostur að drepa saklaust fólk?
ég er hvorki vinstri né hægri maður, bæði kerfin hafa sýnt að þau virki ekki, þ.e.a.s. þar sem fáir aðilar hafa völd yfir mörgum virkar ekki…
ef það er að vera vinstri maður að vera ekki alveg nákvæmlega sama um að saklausu fólki deyr (og sú staðreynd að ríkasta þjóð heims er að ráðast á þá fátækustu), þá máttu svo sem kalla mig vinstri mann…
0
Finnst ykkur ekki krítin þessi hræsni?
Fyrir ekki svo löngu síðan var þáttur í ríkis-sjónvarpinu um Talíbana og þeirra stefnur og hvernig þeir drepa fólk hægri og vinstri fyrir hluti eins og að stela og eru með dauðarefsingu við því að kenna kvenfólki að lesa og skrifa. Daginn eftir var ekki gert annað en að tala um hvernig það þyrfti að stöðva þessa brjálæðinga og að einhver ætti að gera eithvað í þessu. Spurningar eins og “Afhverju gera vesturlönd ekkert í þessu?” voru á allra vörum.
En viti menn. Loksins þegar eithvað er gert þá tjúllast allir.
Stundum er ekki hægt að leisa vandamál með því bara að tala saman. Að halda að allt sé leisanlegt með “diplomacy” er barnaskapur. Stundum verður að grípa til aðgerða því það er skárra en hitt. Eins og kaninn segir: “When you make an ommlett you have to break a few eggs”.
Þessi hræsni er hreint út til skammar. Það er annað hvort eða. Hjálpum við þessu fólki eða ekki?
Auðvitað voru þessar árásir ekki gerðar til að hjálpa fólkinu þarna en það er ein af afleiðingum þess. Að losna við Talíbana(na) frá stjórn.
“The ends DO justify the means”.
(Ég vil biðjast velvirðingar á stafsetningunni.)
0
bandaríkjastjórn hjálpar þessu fólki áreiðanlega mikið með að drepa það
?
0
MagnumMan: Skrýtin þykir mér sú lausn að bomba skítug og rifin tjöldin með tugmilljóna hátæknisprengjum fyrir það eitt að heimamenn kenni ekki konum sínum að lesa og skrifa.
Eruð þið virkilega hissa á að ríki heimsins hafi lagt blessun sína yfir þessi ósköp? George W. sagði einmitt að þeir sem væru ekki á bandi þeira væru á bandi hryðjuverkamannanna.
Ég var orðinn bjartsýnn á að þessi atburður myndi opna augu Bandaríkjamanna yfir að utanríkisstefna þeirra væri á villigötum en múgurinn heimtaði blóð - og fékk. Þetta minnti mann á þegar George W. blessaður var ríkisstjóri í Texas og blóðþyrst fólkið öskraði á hefnd og vildi lífláta mann og annan - og hann hlýddi. Þess vegna kemur það manni kanski ekki á óvart þessi eftirlátsemi hans nú.
Varðandi þessa áróðursmaskínu Bandaríkjamann um að setja samansemmerki milli Talibana og terrorista er hjákætileg. Sérstaklega í ljósi þess að Talibanar hafa bannað alla ræktun & sölu á ópíum á þeirra yfirráðarsvæði en hinir “góðu” norðurríkjamenn sem herja á Talíbana með nýju rússnesku skriðdrekunum sínum fjármagna sína stríðsmaskínu með ópíumsölu.
Í stíði er sannleikurinn alltaf sá hlutur sem verður fyrst fyrir barðinu.
“True words are never spoken”
0
Talibanar banna líka sjónvarp, útvarp, tónlist, tölvur, bækur (aðrar en trúalegs eðlis), mentun (aðra en trúalegs eðlis)…..
O.S.Fl
Frekar myndi ég vilja lögleiða Ópíum en að lifa undir þeirri harðstjórn sem almúgurinn í Afganistan þarf að lifa við.
Það þíðir samt ekki að U.S.A og filgitíkur þeirra séu að fara rétt að.
Málið er að þeir hafa ekki farið rétt að í mörg ár, og voru að kynnast því fyrir stuttu.
0
Málið er að þeir eru að sprengja hernaðarlega mikilvæg skotmörk.. það er mikill munur á því og vera að drepa saklaust fólk.
Það er rétt að þeir skutu á rauða kross hús í Jalalabad, en haldið þið virkilega að það hafi verið skotmark. Þeir gerðu það eina rétta með því að VIÐURKENNA mistökin hjá þeim og láta almenning vita.. Mér finnst persónulega að þeir séu að gera allt sem þeir geta í því að drepa ekki saklaust fólk.
0