Ps .ég hef svosem ekki vit á þessu þannig komiði með rök
Lesblindur Ég Reyni
Það eru skrýmslin í Japan sem eru verst í þessu. En þeim hefur náttúrulega alltaf verið sama um alla aðra en rassgatið á sjálfum sér, ekkert nýtt í sögunni.
Það eru skrýmslin í Japan sem eru verst í þessu. En þeim hefur náttúrulega alltaf verið sama um alla aðra en rassgatið á sjálfum sér, ekkert nýtt í sögunni.
ástæðan fyrir að ég er með þessari breytingu er að hvalur étur of mikið það er svo einfalt hann étur upp fiskistofna pabbi minn er nú sjómaður og hann fær minna og minna í netið .
Hvernig væri nú bara að segja Fuck you! við allar þessar þjóðir?
BANDARÍKIN ERU EKKI MESTA HVALVEIÐIÞJÓÐ Í HEIMI!!!!!sem lætur mig bara ekki taka neitt mark á þér.
Norðmenn og Japanar eru sjálfum sér nægir um hvalkjöt.
ég ætla skrifa þennan texta upp og hverst skifti sem þú sérð bold þar er stafsetningarvilla… ok?
mér finnst það ekki gottummm ekki hoppaði þarna inn, átti að vera mér finnst hval kjöt gott etc etc.
að veiða hval heldur en rjúpur, minka eða hreindýr? Af hverju er alþjóðasamfélagið ekki á móti okkur þar sem við erum með þónokkur minkabú til þess eins að rífa af þeim skinnið svo uppafrúrnar okkar fái kápur úr íslensku hráefni?
Flestir þessu heimsku hálfvitar sem koma á þennan rota vota vindslegna land, eru svona heiladauðir hippar.
Þörfin til að koma til lands til að skoða, “Náttúruperlur” okkar finnst mér nokkuð heimskulegt, aðallega vegna þess að það er hægt að fara annarsstaðar.
Ísland er ekkert sérstakt, en það er dýrt.
En þú ert allt þrennt ef þú kemur hér til að stara á hvali.
Pacifisti er lágasta lífvera heimsins.
Það er ekkert í þínum skoðunum sem geta ekki talist rök.
Haldið hérna? Nei. En það er heldur ekkert sem stoppar mig frá því að frepa forsetan, nema að það myndi ekki bæta stöðu mína, ef eitthvað, myndi það gera hana verri.
Að allir örvhentir séu klaufar er satt, ef þeir þurfa að nota drasl fyrir rétthenta.
Skiptir þetta þig svona miklu máli?
Ert ÞÚ KANNSKI HIPPI!!!???
Hippar eru verri en Nazistar. Að minnsta kosti gerðu þeir eitthvað merkilegt.
En hippar? Hvað hafa þeir gert?
Og emð að kalla sig hippa, ég get kallað mig geimfara, það þýðir ekki að ég sé einn.
Og eru til öðruvísi fordómar en óþarfir, snillingur?
Neverwrong
Til hamingju. Þú getur talað fyrir hönd allra örvhentra,
Neverwrong
ég get hinsvegar bara talað fyrir einn.
Neverwrong
Nei, allir örvhentir eru illa skeindir.
Neverwrong
Að allir örvhentir séu klaufar er satt.
Neverwrong
Þeir eru klaufskir af því þeir eru neyddir til að not drasl sem þeir geta illa notað.
Neverwrong
Þú telur skoðun mína vera
dónaskap.
Neverwrong
Hippi er pacifisti, reactonary. Pacifist=Passive.
Passive= manneskja sem ekkert gerir sjálf.
Active er öfugt við passive.
Activist =/= Pacifist.
Neverwrong
Fólk sem vælir bara og gerir ekkert, vill fá eitthvað fyrir ekkert, það pirrar mig.
Neverwrong
Friður gerist ekki, svo lengi sem fólk ræður.
Neverwrong
Hefur þú einhverntíma barist? Skotið mann?
Nei. Þá hefurðu engan rétt á að vera á móti því.
Neverwrong
Hefur þú eitthvað gert til þess að gera frið þar sem er enginn? Eða ertu bara Pósari?
Neverwrong
Og með setininguna sem þú skilur ekki, þá einmitt þýðir hún að ég get sagt að ég berjist, og setið á rassinum mínum og vælt. Að vera pósari drengur.
Neverwrong
Og aldrei tala um rök. Rök geta verið sterk eða veik, og þau eru öll einsatklingsmiðuð.
Neverwrong
Ja, ég segji sannleikann. Alltaf. Engar afsakanir. Eitthvað merkilegt? Afar erfitt einmitt núna. Ekki mikið að hlutum sem maður getur gert. Nei, scrap that.
Ekki mikið að hlutum sem ég VIL gera.
Neverwrong
Hippar, voru fólk sem vildi sleppa ú stríði, reykti dóp og var lúserar