Engel, þú ert greinilega að búa til eitthvað um mig, hvar stóð það að ég hafi sagt, að Hulda væri með minnimáttarkennd, eða með lítið sjálfsálit? Þú ert greinilega að rugla mig við Malki. Þú notaðir hans texta, en samt bendir mig við þetta? Þetta var beinlínis fyndið. Ég sagði það sem hún skrifaði bæri vott af fordóma og barnaskap. Ég var ekkert að reyna skilgreina hana, enda hef ég margt betra að gera, en að sóa tíma mínum í það. Ert þú ekki sá sami sem notaði nafnið Pippa? Mig minnir það, auk þess varstu að skrifa á fullt af áhugamálum, og einfaldlega að bulla í fólki?
Þú hefur greinilega fordóma sjálfur, er ég þá að skilgreina þig? Nei, þetta er mín skoðun og eflaust eru aðrir sammála því. Hverning er það talsýn að nýbúi geti skilgreint sig sem Íslending? Máttu bara vera hvítur ? Er það kannski betra að þú sért dani eða þjóðverji : þar að segja hvítur dani eða þjóðverji.
Er það bara fásinna hjá fólki sem kemur frá Asíu að telja sig vera íslending seinna meir? Þetta er í anda Hamsuns og nasisma. Blóð og jörð, hrein kynstofn.
Ég get alveg viðurkennt, að ég hafi alhæft um eitthvað. Já, ég hef sagt að Verzló sé mestmegnis snobb og flottheit. Alveg eins og þeir alhæfa að allir MH-ingar séu hasshausar, skítugir og sóðalegir. Það er þeirra skoðun og mín skoðun. Ég færi þó aldrei mismuna einhvern úr Verzló, hvað þó berja einhvern þaðan, bara af því hann sé í Verzló. Það er stórmunur á því að vera alhæfa um nokkra einstaklinga á menntaskólaáranum, sem eru í öðrum skóla. Það er hluti af því að vera menntaskælingur, en að fara tala illa um heilt þjóðfélag, það er allt annað handleggur.
Var myndin bara tekin niður því hún var ekki nógu flott? Góður sá. Á ég að vorkenna þér útaf því þú mátt ekki vera með svertingabrandara? Kvartaðu í Hollywood og bandaríska samfélagið! Það er að sjálfsögðu hræsni, en þetta er svona útaf ýmsum samtökum, sem einfaldlega myndu kæra einstaklinginn eða kvikmyndina fyrir að vera með svoleiðis brandara. Er þetta réttlát? Kannski ekki, en er Birth of A Nation og Jazz Singer réttlát fyrir svarta? Þú ættir kannski að horfa á þær og reyna skilja samfélagið, í staðinn fyrir að vera kvarta og kveina yfir svona þvaður. Hefur kannski ekki uppgötvað það, að heimurinn sé stútfullur af tvískinnungi?
Qualitor, þú ert greinilega einn af því sem reyna segja að allir islamstrúar fólk nauðgi og drepi. Þvílíkt og annað eins! Þótt að Gunnar í Krossinum sé kristinn maður, þá þýðir það ekki að allir kristnir menn hati samkynhneigða. Ég hélt að þú verðir að átta þig á muninn á ofsatrú og menningu. Þú ert greinilega á byrjunarstigi á sem kallast kynþáttahyggju. Þú mátt alveg hafa þína skoðun á nýbúa og innflutinga þeirra, það er þitt mál, en vertu ekki með bull um allir arabar séu eins. Þú ættir að lesa það sem Titta sagði og liggja þungt hugsi. Hvaða skóla ert þú í annars? Ég vissi ekki að Danska 101- rógburður og rasismi væri kenndur, er það nýkomið?
Elsku Hulda, þú ert ágætis grey, en ég held, að þú áttir þig ekki á einu.
“ÞAR TIL ÉG ”UMGEKKST“ ÞÁ NÓGU MIKIÐ TIL ÞESS AÐ SJÁ AÐ ÞEIR ERU EKKI JAFN SLÆMIR OG ÉG HÉLT!” Þeir eru sem sagt slæmir, en ekki eins mikið og þú hélzt? Ég vona að þú áttir á því, hvað er athugavert við þessa setningu.: Nýbúar eru ekki alslæmir…, ertu að skilja mig????? Ég er ekki með stæla, langt því frá. Þú hefur hins vegar einhverja þráhyggju fyrir að senda inn myndir, og sérstaklega þegar það passar engan veginn við. Gott dæmi um það, er þegar þú sendir inn mynd af ÖMMU þinni á rómantík? Bíddu, hvað er í gangi þar? Getur þú annars sannað að þetta hafi verið tælendingur? Þú ert greinilega treg til þess að fatta hvað ég átti við, með því að segja þessi mynd hafi bent til þess að þú hafir fordóma gagnvart asíubúum. Ég skal útskýra þetta fyrir þér, þú sendir inn mynd af einhverjum sem virðist vera asíubúi, en málið er að þú varst að tala um tælendinga. Ertu að átta þig á þessu? Kannski ekki, þessi mynd gefur til kynna að þú lítir á alla asíubúa vera eins. Var hún með blóm, en æðislegt! Það réttlætir allt. Þetta er ekki væl, heldur einfaldlega rök og almenn skynsemi að þessi mynd var látin fjúka. Þú ættir að drífa þig í félagsfræði, þú hefðir gott af því, þú ættir að koma þér í skóla og menntast eitthvað. Það væri eflaust betra að læra eitthvað gagnlegt og fróðlegt í stað þess, að vera skrifa ómeðvitað meinhæðnar greinar. Auk þess er ég móðgaður, að þú skulir segja að allir Íslendingar séu dónar! Hvað er í gangi hjá þér?
Titta, þú skrifaði frábæran pistill og ert aldeilis skemmtilegur penni.
Through me is the way to the sorrowful city.
ThorX, þetta með stand-uppið er ekki rangt. Af hverju fá þeir einkarétt á því að gera grín að kynþáttum? Þeir geta gert grín að okkur og sjálfum sér þrátt fyrir að hvítir séu í húsinu. En hversu margir hvítir myndu vera með standup um svertingja á almannafæri?
JediMLD, lestu textann fyrir ofan betur áður en þú svarar næst. Þú hefur greinilega ekki náð því sem stendur þarna. Ég sagði hvergi að þú hefðir sagt Huldu vera með lágt sjálfsálit og fleira.
Þetta var það sem þú sagðir hinsvegar “Já , titillinn segir allt, sem segja þarf um fordóma sem Hulda býr yfir”- og þykir mér heldur furðulegt hvernig þú virðist vita eitt eða annað um hana og hennar fordóma af einum titli, eða grein.
Og já, ég notaði þig í dæminu um sálgreiningu, og ég er líka búinn að taka það fram að ég var að tala um Malka þar, ekki þig. Ég notaði þig einungis í dæminu, þýðir ekki að ég sé að segja að þú sért að sálgreina fólk.
Hvað kemur það nokkru við að ég hafi notað nafnið Pippa? Undir Pippu nafninu hegðaði ég mér nógu vel til þess að stjórnendur vefsins ákváðu að afbanna mig. Núna ert það þú sem ert að skálda eitthvað um mig. Hræsni, ég skáldaði ekkert um þig. Pippa var það notendanafn sem ég notaði til að taka þátt í umræðunni um rasisma á Íslandi og ég hef fengið talsverð hrós fyrir þau orð sem ég fleygði í pottinn. Hvað er að því að ég hafi bullað í fólki í gegnum tíðina? Þýðir það að ég hafi verið með einhver persónuleg skot á fólk og hagað mér eins og hálfviti í garð annarra? Nei, ég hef látið ýmiskonar orð falla, já en ég kem ekki hingað uppfullur af reiði og ræðst á einhverja notendur Huga einungis vegna þess að afi sé að taka mig í rassgat á hverju kvöldi (hvað með þig?). Mér finnst bara árásir eins og kom frá þér hérna ofarlega vera tilgangslausar og ósmekklegar. Ef einhver er haldinn þeirri þörf að gera lítið úr annarri manneskju, af hverju notar hann/hún þá ekki skilaboðin í staðinn?
Fyrir mér virðist þetta vera eins og bældur, reiður unglingur, en ég ætla nú ekki að vera að sálgreina þig, það tekur mun lengri tíma en þetta. Ég var einungis að segja hvernig fólk sem skrifar pósta, eins og þú gerðir þarna, hljómar í mínum eyrum. Ef fólk þarf almennt að koma á Huga til þess eins að vera að gagnrýna greinar annarra til að upphefja sjálfan sig eða að vera almennt með leiðindi, þá finnst mér að þeir ættu að nota skilaboðakerfið eða biðja stjórnendur um að koma með nýtt áhugamál sem gengur einungis útá að fólk fái útrás fyrir því sem kemur fyrir það í daglegu lífi. Nú er ég ekki að tala um þig persónulega, Jedi, heldur alla sem svar á sama máta og þú gerðir í fyrstu svörunum.
Það hinsvegar að þú bendir á að ég sé með fordóma er ekki sálgreining. Ég var að segja það hreint og beint hér fyrir ofan.
Það er kjaftæði sem þú segir að hugsunargangur minn jaðri við rasisma. Þú ert Íslendingur ef annaðhvort foreldri þitt er Íslendingur, það er mitt álit. Ef ég færi að halda því fram að ég sé tælendingur við þig, myndir þú segja já gott og blessað við því? Ef frænka þín myndi flytja til Þýskalands, ættirðu þá þýska frænku eða væri hún ennþá íslensk?
Varðandi það að Huldu hafi fundist tælendingar vera slæmir, þá þarft ÞÚ að opna augun. Það eru langflestir sem líta niður á tælendinga hér á landi. Það er bara staðreynd. Hugsanlega ert þú að uppgötva það fyrst núna og ert reiður, en það þýðir einfaldlega að það sé þín heimska og þú ættir að koma þér útúr húsi oftar.
Hvað er að því að hún hafi sent inn mynd af ömmu sinni á Rómantík? Ég las einu sinni grein um einhvern sem fannst hrikalega rómantískt að lykta af úlpu ömmu/mömmu sinnar og allir sem stunduðu áhugamálið voru sammála um það að þetta flokkaðist undir rómantík. Að þykja vænt um einhvern, hvernig sem er, er víst rómantískt skv þeim sem stunda áhugmálið og hvað er þá að því? Ef allir inná Simpsons töluðu um ekkert nema pönnukökur þá breytti litlu hvort einhver myndi senda inn mynd af einni slíkri. Fólkið skapar áhugamálið, ekki nafnið á áhugamálinu.
Fyrirgefðu en í mínum augum ertu þú uppfullur af reiði, ekki það að ég geti séð það fyrir víst eða sálgreint þig gegnum netið en í gegnum tíðina hafa orðin “þú ættir að prófa að *****, þú hefðir gott af því” einkennt pósta þína og þú hefur oftast verið manna fyrstur til að byrja rifrildi, það að ég komi inn í þau seinna þýðir ekki að ég sé að haga mér eins og fífl. Ég geng ekki um og niðurlægji aðra notendur þessa veffélags. Mér finnst bara svör þín oftast vera uppfull af leiðindum, og ég er ekki alveg að skilja hver tilgangurinn með því er.
Btw, þá er myndin af tælinding, myndin kom frá mér. Þeas, þetta er tælendingur eftir ÞINNI skilgreiningu, hún kemur frá tælandi en hennar rætur koma frá Indonesíu og Japan. Er hún þá tælendingur? Er það þitt eða mitt að ákveða?
DJNobody, munurinn á heimsku og fordómum er sú að orðið heimska er notað um almennt þekkingar/reynslu leysi, á meðan fordómar fjalla um eitthvað tiltekið dæmi. En fordómar eru til hjá öllum, það getur ENGINN neitað því. Og já þarna var ég að alhæfa, og það af ástæðu.
Ylfa, ég er ekki að rífast undir dulefni. Ég heiti Einar Örn, er 21 ára gamall. Fædddur 16 janúar. Þú getur fundið mig í þjóðskránni :)
Og ég rífst oftar mun heiftarlegra en þetta í alvörunni, þar þarf maður reyndar að rífast við fólk með álíka þroska. Maður fer ekki á kaffihús með 12 ára krakka sem kallar sig eftir ofurhetjum úr Star Wars myndunum.
0