Að sigra sjálfan sig er mikið afrek.
Sannur friður kemur að innan.
Ég veit ekki hvort það þýði nokkuð í rauninni að reyna að verja okkur sjálf, við vitum alveg meðan ástandið á heiminum (sér í laggi manna heimum með ímynduðum strikum á landakortum og skylduþegna menn sem stoppa umferð um strikin fyrir suma en ekki aðra jei, strikin góðu sem segja til um hvernig líf fólks á þessu svæði verður jei) er svipað og hefur verið síðustu 3000 ár minnst þá eru margir- sér í lagi stjórnendur og hlýðendur stórra hervelda sem missa sig bara og vilja sigra no matter what næstum sama hversu vel við stæðum okkur og já má ég segja að ég efast hreinlega um að við séum þjóð sem nennir að berjast að ráði, við erum búin að ná því úr okkur fyrir 1000 árum og líka það að við erum nógu mörg held ég nógu upplýst til að sjá alveg tingangsleysið í að vera hermaður dísses og verða fyrir risanapalmsprengju og steikjast (kannski í lagi í einhverjum aðstæðum en ÞÆR ERU EKKI RöKRÉTTAR og ekki gott gamble):P
Það má samt alveg fjárfesta í nokkrum skaðræðisteldflaugum sem við gætum stútað kannski 2.000 m2 með össabombu, kannski 108 solleis dreift um allt land fjarstýrt einhverstaðar frá uúúú, þurfum bara að fórna hátæknispítalanum eða líklega minna en það, fá bara svona betri heilsuvernd í landið í staðinn jei.
Láta tæknina vinna fyrir sig, þeir fynndu þá allavega fyrir því, þeir heimsku kúkar sem kæmu hér til að taka landið !
BRING ON THE PAIN YARR BarbeQUE !!! myndi heyrast og eitthvað svaka rokklag byriar að dúndra á árásarherinn frá fjarstýrðum brynvörðum hátalarabílum eða með crazy bílstjóra bara svona meðan helmingur eldflauganna stefnir á þeirra flota og landher og hitt geymist fyrir næstu áras yarr.
Myndi vekja lukku hjá flestum r/líkum þjóðum.
Annars með kína er að þeir eru engu skárri en bandaríkjamenn að mörgu leyti, of mikið að eða allavega var síðast þegar ég vissi. Frekar hart tekið á óaldarseggjum sem mótmæla og öðrum ólýð eins og falun gong og búddamunka í dentíð ef ekki enn og fleira og fleira. Ekki draga kína inn í málið að svo stöddu, ég við ykkur plís sem einn af íbúum landsins, kínverjar eru kúl fólk ég fíla þá en herinn representar alltannað, minnst kúl.
Best er að þora að sýna heiminum að við þurfum engar varnir engum líkar illa við okkur, vð erum bara að reyna að meika það vel, það ættu allir að skilja það. Bankarnir mega líka til dæmis hætta að vera svona miklir Jóakim Aðalönd og við sem höfum minnstar tekjur erum fullt af andrésum hoppandi í loftið, níska er ill og kemur engum til góða, sparsemi í hófi er allt annað og er mjög jákvætt flesta daga. Ríkisstjórnin er líka með illindi við gamalt fólk og marga aðra, þetta gæti verið snobb (rotið epli) í pólitíkinni sem ræður förum hverju sinni sem gerir það að verkum að þeir gömlu jafnaldrar og feður þeirra og mæður sem þurfa á aðstoð eða minnst styrk til að hafa það gott eftir að hafa púlað og púlað margir hverjir, fái eins lítið og hægt er að komast upp með á íslandi í dag, ekki einusinni eins þunglyndir af yfifullum kokum af ælu og sál yfir sér í lagi og líklega öllum helstu hljóð og mynd og prent miðlum landsins og við erum þreytt og margt fleyra og viljum bara helst sjá þessu breytt en það virðist varla vera nóg sem þýðir þá að það er ekki greinilega lýðræði eða virðing í gangi í stjórnarfari landsins, oh well surprise surprise.
en ætli þetta endi ekki bara á því að enda í nato sem mun enda á einhvern hátt útaf einhverju og mér og þér verður skíííítsama (í verki minnnstakosti, við erum ekki siðblind öll vona ég þannig að jú okkur líður illa en gerum ekki neitt, þvi við vitum að það er vesen og lítið gagn í því, það er bara eitt til ráða og treysta því og vona að einstaklingarnir sem taka mikilvægar ákvarðanir séu í raun að gera fyrir hagsmuni þeirra sem mest eiga það skilið og sem allra flesta þá vonandi líka (án þess að fara út í að eitra fyrir 100.000 manns og hugsa með sér að þetta sé fyrir greater good, eða neitt illt yfir höfuð bara)) eins og venjulega um flesta hluti í prent og sjón og hljóð miðlunum sem tengjast því sem er að gerast og því sem er að “gerast” og allt það sem smýgur innn í vitund okkar jei.
Jei. húrra samt að við erum þetta sane að vera bara róleg og vona það besta án þess að vera myndandi gula polla allstaðar sem við heyrum minnst á þessi helstu lykilorð eins og fréttamenn, (lol ég ætlaði í alvöru að skrifa hryðjuverkamenn haha) flugnaflensa, mengun, ósonlag, jöklar, álver, kjarnorka, neitunarvald, bla stinking bla bara. Við verðum bara að sjá til og vona að þeir með völd fari vel með þau í þágu okkur allra.
semsagt í þessari röð er minn vilji helst sýnist mér að svo stöddu: 1. Enginn her, 2. svíar, 3. Nato, 4. Bretar, 5. USA/kína osfv.
Vona bara að nato og þá fólkið sem þar ræður screwi mann ekki eins og úganda var tekin hehe, nei já við eigum peninga og erum falleg, við erum í klúbbnum jei…
En líka dugleg og góð og upplýst og skemmtileg og hjálpsöm og bara good stuff að flestu leyti barasta jám, vantar bara aðeins upp á heildaskipurlagið þá kemur þetta hehe :) yarr
Takk fyrir mig
Fight The Fashion !!!