Ég verð að hafa þetta stutt hérna núna, ég las bara titil greinarinnar og var einmitt að skoða www.jonas.is í fyrsta sinn óvart las bara 5 setningar kannski), þetta ER maður með viti og gott væri hjá þér ef þú veist td ekki að bandaríkjamenn skamma kínverja fyrir mannréttindabrot sem svo á móti hlægja og segja við bandaríkjamenn að þeir séu hrokagikkir með tvær grímur og ættu að líta í eigin barm og ýgjar með réttum tónum og hreyfingum að US (betra en US of A því (segðu þetta eins og þú lest upphátt á íslensku og spáðu í hvað þetttta fólk kallar landið sitt, ég er líka á því að US sem þjóð verður oþekkjanleg eftir 50 ár frá dögum kalda stríðsins á tímum hræðsluáróðurs og offari í eyðingar/tortímingar getu eða (veit ekki með “the button” hvort ef þá guð er til að han leyfi slíku að gerast, að einn gaur taki þá ákvör'un að drepa alla aðra menn, dýr jurtir og láta allt sem gerst hefur á þessari annars ómerkilegu járn og grjórkúlu gleymast (nema þá einhver sjái svo sjónvarpið okkar og hugsi með sér…. hvað sem hann ætti að vera að hugsa með sér í þeim aðstæðum) og hæfni. ameríka er mun meira en bara US) ætti bara að passa sig því þeirra dollari stendur og fellur með geðþóttáákvörðun kínverja hehe (3000 blaðsíðna hávísindaleg skýrsla sem tók laaaangann tíma að semja er notuð í áróðursskyni gegn mannréttindabrotum (sem eru oft þannig því miiiiður að flest dýr fá betri meðferð og sá maður sem myndi stíga á rándýran púddelhund í eigu fínasta fólks hollywood, hver sem hann er yrði hann með de samme hengur upp á eystunum, brenndur til næstum bana með hitakremi sýru og sög og svo tekinn og laminn og svooo á spítalann til að lifa af sem outcast og villimaður í hjóastól einn og yfirgefinn með ekert nema sársauka í kjaftinum og bið eftir dauðanum sem sinn helsta og besta félagskap, því hinir bara nehda honum niður stiga til að sjá hvernig lamaður púddelhundsbani hagar sér í fallinu… á meðan þessu eitthvað eitthvað bla bla tussu bla bla gerðist á milli tveggja heiladauðustu manna í heimi miðað við ítök og áhrif þá var fanginn í quantamamo flóa riðið í rassgat af hundum og gaur í kína fær raflost í punginn fyrir að vera til)… og ef þið viljið fræðast um… já hvað skal segja, spillinguna og heimskuna í fólki með völd/áhrif sem dregur okkur öll með sér á asnaeyrunum.
Endilega kíkið á þetta, síðasta greinin um að USA séu að missa tökin er fræðandi til dæmis (veit að USA var gott um smá tíma en eplið hefur rotnað mikið og illa því miður, orðið óálitlegt og óvinsælt og markaðurinn titrar og skoppar með sína eigendur eins og klukka í takt sem er á klettabrún með hyldípi og ….og FJÁRSKORT !!!! omfg kjarnorkustríð!!!! Drepum þá alla, þessa heiðingja sem taka alla peningarna mína, MÍNA MÍNA MÍÍÍÍÍNA peninga sem þú átt engann rétt á að taka, ég er orðinn vanur því að þufa ekki að hugsa um hvað vinna er og hvaðan hlutirnir sem þú kaupir koma, hvar annarstaðar en frá “fátæklingum og vinnsluþrælastuffi sem ég hef reyndar aldrei séð sjálfur, en heyrt um að þaðan kemur stuffið, frá landi aumingjanna sem eru ekki nóguharðir, snjallir eða dog´eat dog í þessum dog´eat dog heimi eins og ég geri til að EIGNA mér ”fjárhagslegt öryggi“ handa fjölskyldunni svo að…. já þá kveikir mar bara á skjá einum og horfir á Oc…. ALLT Í MÍNUS I FOKKING O.C ALLTAF, staðreynd að 90% eða meira ríks fólks þar væri betur komið án þessara ”dogeatdog“ ”hæfileika“
www.jonas.is er eitthvað með viti það sé ég strax þó ég muni líklega ekki lesa þetta oft vegna ég er með ofnæmi fyrir miðlun upplýsina sem berast mér um hvað sumir eru mikil fífl og halda að þeir séu stærri og merkilegri en þeir eru og gleyma því að þeir eiga að sjá til þess að enginn skorti neitt, það er aðalatriðið fyrir hvern sem er sem hefur forráðavald yfir mönnum.
EN EN EN ég veit að flestir hefðu gott af því að lesa þetta og þeir sem eru og voru og munu vilja skaða heiminnn munu ekki fíla það að þið lesið þetta.
Illt leiðir bara af sér illt og fátt annað.
(við erum föst í hringrás illverka frá fyrri tímum þar sem óendanleg grimmd ríkti í mörgum sem vissu ekki betur greinilega, það er okkar kynslóðar hlutverk (þar sem við höfum öll tækifæri til) að stoppa eða hægja á og deyfa þessa hringrás illverka, I did my part td með að verða ekki psychopath dauðans og drepa 100 manns (lenti í flestum leiðindum sem grunnskóli og bara ísland hefur upp á að bjóða og er enn að jafna mig þannig séð) en ég fyrirgef (guð kemur málinu ekkert við þetta er bara common sence) vegna þess að fólk sem veit nóg gerir ekki svona og er því gott og á skilið fyrirgefningu)
Annars er flest í lagi ef manni líður sjálfum vel í sálinni, með sitt hof í lagi (líkaminn hreinn og góður) og þína nánustu sem elska þig, þá er allt gott bara, þá getur mar sko alllveg líka rétt fram hjálparhönd gagnvart þeim sem örlögin léku grátt.
Aldrei gefa pening til hjálpar neinum, peningar hjálpa engum, þeir eru bara pappír málmur og kílóbit, sérstaklega ef þú ert ekki nákvæmlega viss um hvað hann fer í.
Hjálpa þeim sem minna mega sín AÐ LÆRA, GETA OG VILJA sjá um sig sjálfa (það er svo ótrúleg heimska/snilld (hvort er það já hmm) að við höfum ekki gert þær þjóðir sem minnst mega sín samkeppnishæfar við okkur að það nær engri átt, (góðir grannar… neihei, og munum það næst þegar við sveltum og kína sem er þá stæðst gerir ísland bara að nýlendu undur hjúp lyga og spillingar vegna matarskorts og kaupir af okkur alltsaman sem við höfum byggt hér og þróað fyrir nokkrar brauðhleifar og salt.
Helstu kostir og gallar við að tæknivæða nágranna sína (sem eru hættulega margir oft og smá mistök í þeim efnum geta orðið endanlega afdrifarík og við munum ekki ná réttum þroska (eins týpískt og það er… að maðurinn hafi MEIKAÐ (úff já respect!) lífið frá ísöld og bara way back allann þennan tíma í vitleysu og rugli með hvort annað, vitandi að hægt er að gera betur og svo réééétt (á tímaskalanum) áður en við náum fullum þroska (minnstakosti nægum til að lifa sæmilega vel (við lifum EKKI nógu vel til að geta sagt að við séum að meika eitt né neitt)) þá koma afleðingar pandóru öslkju og leggja okkur að velli, baaara því við gátum ekki fundið nógu sterkan og góðan hóp af fólki sem GAT komið okkur á beinu brautina í átt að góðri framtíð með allsnægtir (ég innilega hata gráugt fólk sem misnotar völdin sín og eða kann ekkert með þau að fara, bara finnst gott að láta totta sig í hvert sinn em einhver talar við KÓNGINN SEM ER ÉG HAHA aumingjar…(þið vitið..), upplýsingar á hverju strái en (nothæfar og þroskandi, Ekki eittthvað (æji comon Idol þýðir meira að segja skurðgoð á ensku, eitthvað sem þú tekur með þér heim og dýrkar eins og við gerðum með ásana ofl, ekki að ég sé biblíukall en þetta hljómar ekki vel :))IDOL, umræðuþátt sem allir skíta á sig í (og veldur óbærilegu þunglyndi meðal flestra sem láta seum um málefnin varða í raun) eða auglýsingar með nýtt hreinsiefni sem á að geta allt en getur svo ekkert eftir fréttir um að 100.000 manns hafi misst heimili sín og allt í mínus… ó takk fyrir það, þetta hjálpar mér að komast yfir daginn vá úff jeess nýtt hreinsiefni sem ég kaupi bara ef mér sýnist og fokk jú, frábært að vita af því svona til að hressa upp á þennan tóma heim sem þetta hreinsiefni sem er …. já ok úff).
(galli) Enginn tilgangur með að búa til gæðavöru í samkeppni við aðra menn frá öðrum stöðum með aðrar/fokkings heimskar/snilldar/whatever hugmyndir, menn og konur missa áhugann og leiðist og missir áhugann á vinnunni sem leiðir af sér já, nei…, ekkert mojo sem keyrir þig áfram í að bæta þig og nota þetta toppstykki sem við btw kunnum fæst að nota nema bara að hluta miðað við hvað er hægt, gerlegt þá á einfaldan hátt, en m0gulega getum við líklega með strangri hulegri þjálfun með genabætigar sem leyfa 300 ára ævi, þá erum við að tala saman um möguleikana, og hann á eflaust eftir að sjá enn meiri mguleika og einn daginn verður það svo að við núna verðum steinaldarfólkið með kylfurnar í hellunum, svona æjá knúsíknúsí knúúús ykkur er fyrirgefið elskurnar…. þið vissuð ekki betur.
EN VIÐ VIIIITUM BETUR, það þarf bara eitthvað að fara af stað, ekki of snöggt samt, ég er svo heppinn að búa á íslandi því ég veit að það er slatti af góðu fólki sem er að berjast við þá gráðugu eignarsinna sem oft ná of miklum árangri hehe (aldrei aldrei aldrei hef ég séð krónu af þessu helvítis góðæri, kannski á ég gott sjónvarp vegna þess en… ég myndi ekkert sakna þess að hafa minna, sér í lagi ekki í staðinn fyrir ábyrga og framsýna (ekki næsta mánuð eða næsta ár framsýna heldur svona 100 ára framsýna í átt að sanngjarna og upplýsta ofurveldinu Ísland, nei ég veit ekkert um það held ég, ætti ekki að segja margt um þessa menn sem þó þiggja ekki nema áttföld launin mín auk fríðinda auk heiðursins og tækifærisins að láta gott af sér leiða í þágu sem flestra sem svo með réttu upplýsingaflæði vita hvað þeir eiga að meta það mikils hvað þú hefur komið í framkvæmd.
(kostur) flestir í heiminum hafa ekki ráð að fá sér bíla og annan varning sem mengar hryllilega, heyrði að ef kínverjar og indverjar hefðu fengið freonískápa á hvert heimili á síðustu öld þá værum við í virkilega slæmum málum.
Takk fyrir
(ég gat ekki alveg klárað ég þarf að stökkva í byggingarvinnuna við að naglhreinsa og flokka óendanlegt haf af ringulreið og svita, bera inn 50 stk 40 kg sementpoka inn á aðra hæð vegna þess að skipurlagið…. óóóó skipurlagið dont meintion it mar, gott reyndar að því leyri að því minna skipurlag í öllu því meira þarf maður að brjóta heilann og þar sem heilinn er vöðvi sem stækkar við mikla notgun þá er það bara snilldin ein, kópavogur 4tw!!! hehe (ringulreiðin þ.e.a.s, fokk kópavogur annars, gerði mér bara illt og skólayfirvöldum gat ekki mistekist betur þó sá besti sálapyntari sem uppi hefur verið hefði reynt aðra ofurnákvæma háþróaða og byltingarkennda aðferð til að stofna til leiðinda fyrir einn mann, hann hefði staðið á gati og barið skólastjórann og kallað hann ruglaðann :)
en þið vitið bara ekki betur og því verð ég að fyrirgefa nema ég vilja halda hringrás Illskunar áfram og verða gagnslaus með sársauka á bakinu sem verður þá enn sárari, hálfvitar :)
Ein regla sem er gott að fylgja, ég hugsaði málið í gegn til enda þetta er regla númer eitt í lífi allra manna eigi okkur að takast að meira lífið.
ÞAÐ MÁ EKKI ENDA ÆVINA HJÁ NEINUM NÉ SKAÐA ANDLEGA OG EÐA LÍKAMLEGA YFIR ÁKVEÐIÐ STIG (SEM ER EKKI HÆGT AÐ SJÁ NEMA HJÁ HVERNUM OG EINUM OG ÞARNA KEMUR ÞAÐ INN AÐ LÖGIN SEM VIÐ NOTUM Í DAG, ÞESSI STÆRÐFRÆÐIVÆÐING TUNGUMÁLSINS DUGAR SVOSEM EN ÞAÐ ÞARF ALLTAF AÐ VEGA OG META, VONAÐU ! AÐ SANNGJARN GAUR/KELLA VEGI OG METI ÞÍNAR GJÖRÐIR) NEMA… þú/aðrir nálægt séru í beinni hættu af honum á næstu sekúntum og enginn tími til að hugsa EÐA FORÐA SÉR, þá þarf að vera sterkur og snöggur og enda daginn hratt og örugglega fyrir slíkum gaur sem misst sig hefur (gaur/kella sem er í þannig ástandi að ráða ekki við sig af bræði og svoleiðis geta ekkert slegist bara ýtt, rifist, klórað, froðufellt og bitið en maður sem´er í jafnvægi getur gert allt við þig rétt svo þú sofnir strax. MAÐUR Á að hlaupa HRATT í burtu, því þau missa þolið mikið fyrr en rólegi gaurinn/kellann sem vill já… komast sem lengst burt sem fyrst og notar tvo jafnfljóta einkar vel í þeim kappleik dauðans :)
Þessa niðurstöðu fékk ég einfaldlega með því að taka eitt stykki mann og svo annað stykki mann og setja þá á borðið, veg þá og met af kostum og göllum, greater good og örlög og fleira og fleira.
Niðurstaðan er semsagt að langflestir eru góðhjartaðir sjái þeir kost á því að gjöra gott við aðra, örlagateppið góða spinnur ekki sama mynstur fyrir alla sem heimsækja þennan heim og því skal meta menn af eiginn rammleik og gjörðum, ekki stöðu, útliti og fjárhag eins og gert er í dag oftast, ég geri það líka það er bara svona núna ææ búhú aumingja ljótu snillingarnir fara bara í ruglið og deyja fyrir aldur fram því þeir meika bara ekki að lifa með svona Illsku á sveimi (ég vil segja að það er hrein og bein og niðursoðin everlasting og súrsæt með blóðpolli mömmu þinnar og frönskum með sósu barasta ótrúleg illska að meina gagnlegum og uppbyggjandi og sannleiks hugmyndandi upplýsingum farveg til allra, allra allra, þó þeir séu ekki með sjónvarp)
Ég veit það allavega að það er ekki sama hvernig mar tekur upp sementspokann og leggur hann frá sér, upplýsingunum var sem betur fer komið til mín áður en bakið fór alveg á sínum tíma (var bara 14 þá að bera 3 bretti af 40kg sementi upp á 2.hæð í blokk. var 14 ára sjitt, er nýbúinn að jafna mig alveg núna 22-26 núna :)
Mér er svosem sama hvort menn grafi upp hver ég er það er allt í lagi, fíflið þitt. það er bara að ég nenni alls alls alls ekki að fá einhvern stimpil á mig sem svona og hitt og þetta, ég hugsa bara rétt eða rangt og sætt eða súrt og tussa eða babe ofl ofl, hugsa helling og hef engar sérstakar skoðanr á neinu sem tengist nútíma stjórnsýslu þannig því ég veit að kerfið sem mannkyn notar í dag er…. (ég get ekki sagt án þess að gubba yfir skjáinn minn og ég gnísti tönnum úff)
Gaman reyndar að læra af sögunni og sjá hvernig skal og skal ekki gera hlutina (gott að nota söguna sem helsta viðmið við rétt og rangt í stjórnsýslu því afleiðingarnar eru (líklega aldrei að vita) full augljósar í dag, næstum allt sem tengist ”gamladaga“ pólitík er eitthvað sem maður getur dregið dýrmætan lærdóm af hvernig á EKKI að þjóna þegnum sínum á sem bestan hátt fyrir ALLA viðkomandi, eins sjaldan og það var reynt já líka sjiiiiitt.
Ég jafnvel held stundum að ég sé bara ekki af þessari jörð kominn og þetta mannfólk í kring um mig eru bara prímatar með typpi, arkitektúr, vopn gegn mestu ógninnni sem er þá líka með svipuð vopn gegn þeirra mestu ógn hahaha, og fullt af orku sem er að eyðileggja heimilið af sóti og reyk og ekki er hægt að opna gluggann hér hehe þannig að við verðum bara að anda þessu inn, bíða eftir húðkrabbanum og láta þar við sitja og halda þessu áfram já jei :)
Skil alveg að hlutirnir gátu tæplega/hæplega farið öðruvísi og vonandi að þetta þroskastökk okkar reynist ekki of dýrkeypt, það er þegar búið að kosta sitt fyrir hinn og þennan sem hafa lent í vísindalegum pyntingum vegna geðþótta ”mikilvægra kalla“ sem helda að eitthvað sé ýkt mikilvægt og merkilegt og það einhvernveginn afsaki gjörning sem þeir allir með tölu (100.000?) myndu sleikja skó alla ævi grenjandi bara til að losna við þeirra ”geðþótta þegar vel lá á“ ef þeir fengju að prufa sitt meðal sjálfir, aumingjar.
Ótrúlegir aumingjar, hvað er að hví er enginn löööngu búinn að plaffa mann og annann sem ráða mestu hér á jörð, þó það sé bannað að plaffa þá liggur við að það sé afsakanlegt í formi sjálfsvarnar fyrir sig og sína eeennnnnnnnn það er alltaf einhver typpatottari og aumingi sem er næstráðandi sem fær svö allannn pakkann loksins og getur því gert það sem hann vill hehe. Það er nefnilega ekki endilega góð lausn að plaffa (myrða í köldu blóði myndi einhver kalla það, SEM VÆRI ÞÁ FJANDANS LYGI - ÝKING/ÓVARLEGA ORÐAÐ (sem má ekki gerast á neinu stigi öflunar eða miðlunar upplýsinganna til allra því eins og ég sagði það er frekar slæmt að hindra förina hjá sannleikanum) Á SANNLEIKANUM SEM ER: einhver ósáttur gaur missti sig/truflaðist/gerði það alavega og plaffaði bossann !
taldar eru líkur á að hann hafi verið að fara að missa heimili sitt og fjölskyldu í útrýmingarbúðirnar sem eru rétt hjá hehe.
Þetta eru staðfastar óbreytilegar og algerar grunnreglur en hér koma helstu gildi og viðmið sem er best að sem flestir fari eftir því þá sleppurru kannski við að lenda í gaur sem sleppti því ekki og hætti við að ræna þig aleigunni og henda þér fyrir hákarlana, eða bara neita sígó þegar einhver spyr, same thing, þannig séð.
Ekki Skaða, ekki skaða lífverur eða hluti (rusl má skaða því rusl má skaða í að verða eitthvað nothæft sem má svo ekki skaða og með að sleppa ruslinu og þá þessum hlut ertu raunverulega að skaða hlutinn sem kæmi á endanum og það er líka rangt, þú ert alveg nákvæmlega eins ábyrgur fyrir öllu sem gerist á þessum hnetti eins og hvaða maður sem er ((heimskulegur svigi hérna en ok)nema hann ýti á ”takkann“:) nema hann sé með vald yfir öðru fólki þeir eru allir á sér báti á leið til vitrunnar, upplísunar og iðrunar vítiseldanna. sjálfssíns herra ber mestu ábuyrgðina því allavega í dag eru þeir sem ráða einmitt þeir sem mættu helst ekki ráða en þeir eru þeir einu sem svo mikið vilja ráða að þeir leggja á sig allann sirkusinn til að fá að gera það, en svo þeir sem geta ráðið og gerður það best komast næstum aldrei ofarlega í valdastiganum vegna þess að það er ekki Hip cool og vel mælt í sjónvarpi (kemur ekki vel fyrir allavega (fáir sannir leiðtogar sem ná yfir 30 ára í dag held ég, deyja bara hægt í ruglinu dofnir fyrir heimskunni)) og gaurinn sem vildi helst ekki vera til í þessum alheim eða næsta yfir þunglyndinu sem sjónvarpið spýjar á hann þarf svo að taka ákvörðum um ”hver er bestur“ og hver ætli það verði, nú auðvitað hinn sleipi (sleipur í útliti, ef sleipur í hugsun þá er það bara vegna mikils áhuga og með heppni sem kom það vel út, allir geta orðir sniðugir stundum, en getum við æft okkur í að vera sniðug alltaf ? já það getum við auðveldlega, léttari en danskan fyrir þá sem fíla hana ekki allavega) ábyrgðarlegaútlítandi (dýr föt) vel mælti tækifærissinnaði drullusokkur sem réttu samböndin, meðan gaurinn með málefnin á hreinu og margar lausninr mögulegar opinn og einlægur og tilbúinn að deila sínum tíma í svefn,vinnu og pælingar fyrir fólkið sitt, en fær tómt skítkast frá öllum nema 2 aðdáendabréf sem vilja sleikja rassinn á þessum stífa nörd sem fer bara hjá sér, því hann er ekki að pæla í ýmindinni eða tónbrigði eða glettna sleipa ljóðinu (sem alltaf geta hitt rétt og beint +i mark séu au sögð á réttum tímum, en þar sem rétti tíminn hefur ekkki fundist fyrr en nú þá fær dóttirin hans ælukast við að sjá hann fara en einusinni með rulluna og bóndann og bergið (þetta tengist engu ljóði sem ég man eftir) sem heillar alla hálfvita (gamlir kallar með sínar venjur og yarr harr og hata kommúnista sem stalín eyðilagði hvort eð er (hitler, stalín og USA (USA kom með beinasta eitrið fyrir kommúnistmann sem er Hey! sjáðu hvað ég á flottann bíl (án þess að segja að þú verðir næstu 30 ár að borga hann)) í sameiningu sem fatta ekki að… einfaldara er að muna skít en að hugsann frá grunni (ómögulegt reyndar fyrir mannsheilann á þeim stutta tíma sem kjörtímabilið er, en þar sem við erum fæst á grunninum hvað varðar þekkingu og flest frekar ofarlega, munið það)… pabbi hans fílaði þetta ljóð bara og sleipur sér að þetta fíla gömlu karlarnir vegna þess að hann trúir ekki að fólk geti ekki skilið hvað hann er að segja, það er oooof einfalt og bara dem! Nei NEI NEI kaus ekki fólið/fólikð bara gaurinn sem kom því til að líða ekki alveg eins illa meðan hassreykurinn lék um loftið fyrir sjónvarpinu þar sem þessi mr.Sleak Fox og mr.Scorny owl takast á um málefnin sem eiga eftir að hafa áhrif á örlög okkar allra.
Nú er klukkan hálf 4, ég er doomed hehe, best að hringja í verkstjórann og segja að mar hafi verið ”busy" en er á leiðinni, reyna að komast hjá tottinu samt sem hljómar yfirleitt svona:
Ég sé ekki annara kosta völ en að segja þér bara upp drengur hm… nei ekki segja mér upp ég er geggjað duglegur þegar ég er hérna en ég bara á erfitt með að vakna fyrir kl 08:00 ó ekki reka mig, ég vil endilega halda áfram að anda að mér sementsryki allann daginn í raka stundandi vinnu sem lætur svitadropana keppast um að sleppa frá hausnumm, plís ekki reka mig mar.. ég er duglegur!Þú getur bara ekki mætt á réttum tíma og það er alveg ljóst en allt í lagi þú færð einnn séns ef ég hanka þig á einhverju illu þá ertu farinn…. ok flott ég geri það mar ekkert mál búið og gert.
svo er mar í vinnunni heima líka bara því eftir alltsaman þá fær mar bara 3 tíma til að gera það sem manni finnst gaman, sem er oft ekki hægt því mörgum finnst ekkert gaman…
Til hamingju Ísland því ég fæddist hér :)
Breyti bara heiminum á einu bretti, það þýðir ekkert fyrir okkur að reyna að bæta okkar samfélag mikið frekar þegar við erum umkringd af skynsemis evil twin brother sem kallast evrópa ameríka og kaupmannahöfn og múslimar og vá vá vá nóg um að velja…. hehe. Það er ekki hægt að breyta heiminum í einu bretti en hvert smá hugsunarkorn í gjörningi í góðum vilja er skref í rétta átt, veit ekki hversu margar aðgerðir allir heilar og líkamar þurftu að framkvæma (lyfta hamri, sleppa hamri, taka upp nagla, bera sementspoka, upp stigann, til vinstri, nei meira upp ahhh, og taka á því já úff ahh og svo zzzZZzzz og slurp og hæ hó og ha ?) til að búa til fórt og fallegt hús en það er líklega slatti og mun meira en við þorum að giska, en það er svipað með góðviljann og eyðingu forheimskunnar og Illskunnar hringrás í heimi (á jörð (á þurru landi(einstaka kaf/bát og flugvel(einstaklegaeinstaka geimfari)))) okkar. Hvert smá byggir upp og ryður brautina fyrir næstu aðgerð en ef ekki er gætt að gæti útlitið orðið ljótt og volæðislegt ef ekki er vandað til verka með heilum hug eins og alltaf er þegar vel er að verki staðið, þið fáið einkunn sem ég lofa að muni sjást í fjölmiðlum þá um hversu vel maðurinn hefur staðið sig so far, gefa pointers og klípa í nokkra rassa og svo deyja ahhh það er THE goodshit :)
takk fyrir mig, nú er klukkan 4 og ég nenni ekki að mæta til að fara heim, en lexían hér er sérlega merkileg eins einföld og hún er, þetta skrifaði ég á sama tíma og ég hefði getað naglhreinsað spítur og raðað vandlega sem verður líklega hent á haugana hvort sem er. Hvort náði ég að nýta tímann betur hér eða þar ? (svara þessu í svari, lesa hitt og melta (og þrumusending á konu bandaríska lögfræðingsins og… og já hún skútur og !!!) kærir lesendur mínir)
Loka þetta… á að þetta var fínt steam, mér líður betur, aðeins meira order í mínu lífi núna sem er gott því ég fíla order, gefur séns á enn meiri betrun (betrun ekki rétta orðið heldur vil ég meina að því skipurlagðari (því meiri order) sem einhver er með eitthvað eitt því flóknara og nothæfara getur hann leyft sér að gera hlutinn án kostnaðar við aðrar aðgerðir, bara betri nýtini á tíma og betri árangur með jafnmiklum átökum) en ef orderið væri ekki þá væri þessi sköpun sem er að tjá sig með orðum í gegn um tölustafa miðil í formi mismunandi ljóss, lita og skugga þegar kemur á endastöð á stað sem enginn nema þú mun nokkurntíma lesa það hehe enn að kljást.
Ef þú lest þetta allt segðu mér þá frá hvað þér fannst og hvernig gaur ég er í stuttu máli takk, hver veit nema ég sé alveg kexruglaður og að konungar vorir séu í alvöru með heimtingu með réttu á mínum sykri og salti og að skítuga,ómerkilega og looser (allt kolrangt í mínum huga náttlega og þetta er jafnmikilvægt að þrífa í kring um byggingarsvæði í reykjavík eins og hvað annað en að stýra megaofurrisafyrirtækisverðbréfastofnfjársseðilsprentaranum sem bilar svo það þarf að hringja í viðgerðarmann sem er líka jafn mikilvægur þó þeir báðir hafi það gott með 3 falt og 6 falt kaupið mitt með kransæðarstíflu og deyja (sannað er að fita er mun minni ástæða blóðtappa og kransæðastíflu en regluleg ó hreyfing) HAHA SVÍN :)) byggingarvinnan sé alvara sem skal ekki taka létt og ég VERÐ að mæta fyrir 08:00 annars er ég aumingi og fæ lélegt sjálfsálit okey elskan… ekkert mál :P
takk fyrir mig úff :=)
Drull dagsins komið hehe, kominn með 100 blaðsíður af þessu, þessu… keen observation on the human spiecies with emphasis og the negative sillystupid that some ppl get away with, even when ppl are as they are and dont take no shit, well from me anyway heheh hahaha life goes on and Im feeling, looking and growing fine without paying it much attention, it happens as I live my life the way I want to, can you say the same :)
Ábyrgð skeytis er alltaf sendandans nema að ef það næst ekki í hann og hýsill uplýsingarna telur sér ekki fært að halda skilaboðunum við þá má hann eyða ef eigandi vitjar ekki réttar síns innan viku upp á sekúntu eftir að leit (sem byrjar alltaf á ákveðnum stað til að mar viti hvað skal leyta ef einhver vill losna við skrif manns) er hafin að höfundi, sé höfundur nafnlaus og gefur sig ekki fram er hans sköpun eign þess miðils sem hann tjáir sig á.