þetta hér er fluke svar frá fluke gaur á fluke stundu um fluke málefni eftir að hafa rekið augun í einungis þetta comment hjá einhverjum þarna fluke höfund… en ég verð bara að sitja hér í 3 klukkutíma minnst að skrifa (vitandi að ég verð ónýtur í byggingarvinnu í fyrramálið).
AÐ…..
Ef þú fylgist með fréttum um þetta íraksmál til dæmis eða bara hreinlega heiminn í heild sinni, þá get ég lofað að ef þú reynir að pæla í því þá er óskaplega lítið um ófrið og rugl í lang lang flestum þarna þannig séð, við höfum séð svipað ástand hér og jafnvel verra (ekki eins illa gert hjá okkur samt hérna á skerinu góða sýnist mér frá heimku litið) og hérna rétt hjá fyrir 65 árum þá var nú bara shit og læti og allskonar plan í gangi sko og menn bara óðu áfram í rosalegasta úberslátri sögunnar
(það er líka góð tilfinning að vita að nágrannar okkar helstu svona eru svo geðveikir í heusnum að það þarf WAR ! til að virkja liðið sem er að vinna og mórallinn verður geggt góður og fólk leyfir stjónvöldum að ljúga að sér endalaust og sumir jafnvel helga lífi sínu í að verja þá með rosalegu battery á bak við sig gerandi sér ekki grein fyrir því að þeir eru það eina sem hindrar að pungur stjónvalda minnki eins og á að gerast andspænis friðsælum, afslöppuðum og upplýstum almúganum og það þurfti svo gífurlegt magn heimsku, eigingirni og bara hreinlega illsku að gerast hérna áður fyrr til að fólk náði að sigra og fá sitt frelsi aftur frá ignorantus grandus að það er bara ótrúlegt hvað menn komust langt með þetta kónga og keisarakjaftæði alltaman)
Við erum komin aðeins lengra með upplýsingaflæðið í dag og erum að skríða úr holunum og sjá ljósið (sem er þá sannleikurinn í gegn um miðla vorra) en við eigum enn svoldið eftir í að geta vanist birtunni og erum svoldið að detta á andlitið enn.
En það er samt mun erfiðara að ljúga að almenningi í dag og eiga stjórnvöld hér og annarstaðar sem geta tekið það til sín mikinn heiður skilinn og viðurkenningu fyrir að afleysa valdi sínu aðeins hægt og rólega og opna gáttir fyrir fjálsum óháðum og sterkum fjölmiðlum.
Það sýnist mér gera það að verkum að það er mun minna af alvarlegum átökum í heiminum og rauð svæði hafa balancerast aðeins til bláu friðsælu, náttúrudrepandi, olíuháðu, hræddu, tæknivæddu, kjarnorkusprengjuógnandi, kókaínsniffandi, leiðu og óhamingjusömu ofstækisneytendaþjóðanna hehe:)
Eða… kannski ekki alveg, við höfum alltaf haft okkar skerf af ófrið eða þá allavega eymd hérna vesturfrá, kannski sem gerist þá í stað er að rauðu svæðin dofna og uppbygging hefst og smátt og smátt og með sína reynslu og dugnað með hreina orku og öllum upplýsingum á silfurfati þá munu austrið og afríkan ná til sín mestum auðnum og við sem gleymdum okkur í rugli og slæmu líferni munum missa af því besta sem gengur og gerist vegna óteljandi atvika sem hefði verið hægt að breyta í allt aðra stefnu ef bara menn hefðu hugsað lengra og þurfa svo að berjast um molana undir þeirra smásjá brjáluð yfir því að lokað var á viðskipti við landið vegna þess að sá eini sem getur lagað þetta er kóngur Íslands og er geðsjúlkingur með “sínar eigin hugmyndir” um Ísland Mwuhahaha HA HA HA HA HA !!!
Það er óskaplega einfalt að gera svona: Hugsa um, ekki bara heyra eða lesa það, heldur reyna að skilja það hvesu mikið af fólki er sprelllifandi um hnöttinn þessa dagana, og hversu margir drepast hér og þar vegna einhverra skoðanaskipta sem fóru aðeins útaf leið og þarmeð út fyrir heilbrigða tjáningu milli self proclaimed upplýstra einstaklinga í það að vera … já það sem það er í dag, það er trivial miðað við margt sem gengið hefur á áður og ofbeldis, sturlunar, ótta, breytinga bylgjurnar sem hristar voru upp síðustu árhundruð eru enn að gera sterklega vart við sig í dag en þær eru að lægja og ef við klúðrum því ekki þá tekst okkur örugglega að lifa til að sjá öldurnar minnka hratt niður í mun minna en í dag, áður en við deyjum sem erum í yngri kantinum í dag. En það má ekki skammast í mömmu og pabba, þau (á sérstaklega við um íslendinga einhvernveginn) voru bara til á tímum þar sem okkar nánustu þjóðflokkar ætluðu alveg að gera allt vitlaust og jafnvel eyða öllum út af kortinu, sem by the way er líklegasta það dónalegasta og ókurteisasta sem til er að hóta kjarnokruárás á eina samkeppnishæfa mortal enemy nágranna þinn óskrandi frá húsþakinu yfir nokkur hús með heilt hverfi í kring um þig af rólegum… fjólskyldum… með mismunandi siði og smá skítkast sín á milli líka, lítil samskipti og hverfið að verða illa lyktandi vegna sorps og véla og sumar fjólskyldur eru eins og lögmál hér og þar alveg gaga sturlaðar innan sinna veggja, og annað fólk er að reyna að vinna, hugsa eða taka því rólega og hvíla sig í kring um þig, vitandi það að þú og þessi gaur þarna eru sífellt að metast og sýna sig með tækjadellu og vopnabúr sem gæti rústað allri borginni léttilega og þvílíkt hardcore viðskiptavit til að geta fjármagnað hobbýið sem gerir marga sem vita til þeirra pirraða út í þá, vitandi lítið sem ekkert um þeirra líf og hversu þeir eru í raun megnugir nema þá bara sem þeir sýna á yfirborðinu og það er ekkert sérstaklega uppörvandi heldur.
Þetta er brooot af alltof alltof mörgum dæmum um “the west side” of teh spaceball gerandi alla í kring um sig vitlausa með sínum yfirgangi og dónaskap, en við eeerum að vinna í þessu sýnist mér (vantar reyndar meiri áhuga frá aðalaflgjöfum samfélagshreyfikraftsins í áttt að betra líferni og sannleika um lífið alheiminnn og allt ;).
Arabarararbar eru sumstaðar bara enn í hlekkjum klikkaðra sem frekjast um á milli sín eins og við erum bara nýbyrjðu þannig séð að sjá við og hindra hér.
Svo er líka arabatrú alveg eins stimplandi þar á hvern eins og kristnin hér -(nýhætt að velta okkur upp úr þessu ofsa bókstafs trúar dæmi sem lét guðs menn “menn hins heilaga sannleika og réttlætis” oft haga sér eins og geðsjúkir yfirmenn í her - fyrir þeim eru allir annaðhvort solid (klikk) vinir sem deila áhugamálinu, hæfilega meðvirkir heimskir og auðtrúa dauðasveitarmenn (everybody needs someone to do theyre dirty work), lowlife maggots sem hreyfa landamærin þin lengra út eða viðbjóðslegur stríðsfangi sem er minna virði en loftið sem hann andar að sér og taka í leyfisleysi hehe, ekki gleyma svo stríðsfanginu sem hægt var að hafa í dýflissunum og nauðga og pynta að vild)- upp úr því herna sem betur betur fer guði sé lof. Þú veist ekkert um krist og ert skítsama en ert samt kristinn bara því þú varst tekinn í líðið alltof ungur til að vita um hvað þetta snérist, thats not good sportmanship og bara, það má svosem blessa mann og gera allt það en að segja fyrir hönd manns ljúgandi því að maður sé kristinn með því að segja að “Ísland er kristin þjóð” og þá erum við öll kristin í augum annara no matter what, en það er alveg ágætt svosem, sæmilega góð ráð í þessar biblíu þarna ef mað tekur því ekki of hátíðlega samt, gullni meðalvegurinn, ekki gleyma jafnvæsgisstönginni ;)
_Aukalega_ Ég er á því að maður sé sinn eiginn herra og vilji maður taka upp staðfesta opinbera trú á… Trúarbrögð sniðin að verulegu leyti í átt að betri vegar fyrir þá sem eru að reyna að ná til sín meira og meira valdi. þá er það þitt mál, ég veit svosem ekki mikið um trúarbrögðin í detail og mér er alveg sama um það.
Það sem er svo gott er að þegar maður raðar meira og meira af reynslu saman í heilanum þá sér maður (sé ég allavega) að það er mjög líklega eitthvað vald með viti sem er æðra okkar skilning og vita til og það er allstaðar og veit allveg hvað þú ert og þarf ekki að heyra þig syngja fyrir sig og þarf ekki á því að halda að þú drepir einhvern gaur með því að rífa úr honum hjartað lifandi til heiðurs þér og þarf síst á því að halda að menn valdi hvor öðrum eymd í nafni skaparans,
Hvort sem þetta ákveðna afl sem ég vona bara að sé velviljað og ábyrgt ;) hafi skapað heiminn eða ekki skiptir mig engu máli, tjah get allavega ekki séð hvernig það ætti að skipta mig máli.
Það sem ég er búinn að vera að ýgja að semsagt með þessu er að við verðum að vera bara þolinmóð og leyfa þessu að batna þarna hjá þessum ruglaðari (confused) þjóðum í dag því við (evrópa og Bandalag Ríkja Norður Ameríku svona…. ekki við þannig séð, við höfum held ég finnst alltaf verið frekar afslöppuð á þetta hérna svona í samanburði) sjálf vorum bara verri ef eitthvað er fyrir minna en öld, og sjá okkur núna reyna að opna glærurnar og horfa á skerandi birtu sannleikans og erum greinilega aðeins að sættast við við að ekkert skiptir í raun máli, það eru ekki til tröll og hver er sér næstur með flest en oft má veita hjálparhönd líka og best er bara að reyna að hafa það gott ásamt leiðindum á köflum svona til að halda manni við hehe, “too much of anything is baad enough.. la lal laalala” gullni meðalvegurinn er bestur greinilega samkvæmt eðli heimsins sýnist manni eða með öðrum orðum heimurinn byggist mikið á að finna sér jafnvægi þannig að sem minnst orka fari til spillis í óþarfa brölt, efni er svona, samfélagið er svona, við erum svona, bara ekki alveg nógu upplýst enn til að nýta okkur þekkinguna til frekari betrunar lífsinsreynslu hvers og eins sem tileinkar sér þetta ásamt öðru sem hjálpar til. Og þá byrjar bara nokkuð góður kafli svona loksins hjá okkur down to earth mönnum með heila brú, held ég.
Þetta er allt að koma, við verðum bara að gefa þeim Arabarabbaraba tíma til að átta sig aðeins sjálfir og sína þeim gott fordæmi, þannig hjálpum við mest, ekki með yfirgangi komandi öskrandi ætlandi sko ekki að líða þetta lengur breytandi öllu í röð atvika sem eru ALLS ekki undir stjórn nokkurs manns, og í langflestum tilvikum alandi á meiri gremju aftur og þá er enn ein kynslóðin fúl þar í stað þess að ná hlakka til, finna tilgang og gleðjast svo loks þegar mönnum tekst þar og gera líf sín eftir sínu höfði með visku sameiginlegrar vitundar okkar allra :) jei.
semagt gefðu þeim breik, flestir eru til friðs þarna í arabararba landi jafnvel þrátt fyrir tilraunir einhverra örfárra og klikkaðra “old school” dúdda til að láta allt sjóða uppúr í hverri viku og alveg frá því afi gamli var smástrákur og lengra þá hafa erjur átök og misrétti og ranglæti í ýmsum myndum átt sér stað´í miklum mæli þannig séð og ekki hjálpar hitinn til þarna mar, úff, ég þyrfti að fá skalla og 4 lítra af ísköldu vatni og bara 6 tíma vinnudag í kælivörudeildinni í stórmarkaðnum í hverrfinu mínu, með flotta kærustu og gengi sæmilega að afla þekkingar á þeim hlutum sem ég hef áhuga á að starfa við seinna öruggur um að eiga sjóð inní banka no matter what happens, I got that lifestyleissue solved now its time to chill semsagt - ef ég ætlaði að meika þarna án þess að klikkast á no-time og myrða 37 ketti eða með hamri, 18 af þeim inn á sínum heimilum.
Semsagt, þetta er allt að koma, eina sem gera þarf er: Vera sjálfur rólegur, skilningsríkur, upplýstur (með spekúleri og öllum sannleikanum er alltaf best, ekki bara frá einu sjónarhorni) og bara sýna sjálfur að þetta er hægt og þrátt fyrir að við höfum sjálf verið alveg úti gaga beluð oft þá er þetta samt að koma hægt og rólega hjá okkur.
“smá hugdetta hehe”- við megum eiginlega bara fagna því að olían er að klárast svona fljótt til að við verðum bara fyrr en ella að drullast til að hreinsa aðeins í hverfinu og nota mengunarminni og mun mun hreinni (fyrir bara hvefið og göturnar sjálfar og bílana og alla sem við koma málinu, semsagt alla sem geta séð þá eða fengið þeirra sora í vatnið sem þeir synda í alla ævina og þeirra samsærismenn dýrinn sem misst hafa heimili sín algerlega og eru dauð eða að deyja út svo að við getum notað orkuna okkar í að vinna olí úr sandi og fleira og fá þannig bling fyrir næsta fix) orkugjafa, og það besta er að þeir sem brenna mest af henni eru einmitt þeir sem geta lítið við hana gert þannig séð, bara færa stuff á milli í óþarfa oft bara í stefnuleysi og butterfly effects út um allt í gjörðum þeirra og forferða.
Semsagt þetta er að koma hjá “okkur” og fer að fara sterkt af stað vonandi fljótlega hjá aðþrengdari lífsháttum þessa annars örugglega með betra líferni frábæra, skemmtilega, trausta og vellynda fólks sem lifa sínum lífum í afturúr samfélögum heimsins í dag.
En við erum líka geggjað kokky að þykjast bara vera geggt töff með okkar græjur og neysluvörur, guð minn góður vill einhver sjá fyrir sé hvað gerðist ef fjölmennustu svæði heims myndu skyndilega taka kipp og allir þar yrðu eins með dót eins og við, ísskápa með freon á sínum tíma til dæmis, blesss lofthjúpur og allt þar fram eftir götunum, en ég vona að nú skiljist heimurinn aðeins betur en áður að þessu leyti fyrir lesendur.
þótt ég sé á þeirri skoðun að maðurinn þurfti bara aðeins að horfa í kring um sig og upp og á í smá stund og sjá hvernig þetta helsta náttúru dæmi er og meta einfaldleikann og goodshittið sem lífið hefur uppá að bjóða þrátt fyrir allt sem í gangi er sem gerir okkur möguleg, og sætta okkur við smægð okkar og raunverulegt smávægi og tilngangsleysi, sásauka og ánægju, og bara skilja að best er að taka því rólega og bara work it off, finndu þér hobby og eitthvað fleyra sem gefur lífi þínu lit sem hentar þér og á sem minnstan kostnað annara einstaklinga hér og þar.
semsagt Þetta er að koma… vert þú bara til góðrar fyrirmyndar og gerðu þannig mesta gagn sem nokkur getur vonast til að gera, maður breytir engum þannig séð sama hvað mar reynir, en fólk getur breyst sjálft með sér þegar það sér eitthvað sem gæti gert tilveru þeirra ánægjulegri.
Læra þá að meistara það, geggjað sáttir með sjálfan sig og flotta hárið með dýra draslið sitt haldandi að þeir séu geggjaðir töffarar hehe.
Þetta er svona í alvörunni cirka held ég, ég er allavega ekki að skapa neitt hugsunarsnautt rugl í svötru og hvítu held ég allavega ekki vitandi I promise að þetta væri fínn texti til að sýna félaga sínum ef mar vill ekki vera vandamál í stað lausnar - yarr rOAsT ! þannig séð, það hafa víst ýmsar hugdettur borist milli manna í tilefni betrunar jújú :)
takk fyrir.
Gummalina hehe