————————————————-
1. mossad starfar ekki innan ísraels heldur shin bet.
————————————————-
Það er rétt að Mossad er leyniþjónusta ríkisins. Hinsvegar er vitað að hún starfar mikið innan Ísraels(þótt aðal verksvið hennar sé utan landsteina). Hún er þekkt fyrir pyntingar á palestínumönnum í Ísrael.
————————————————-
2. bretar notuðu einmitt þessar aðferðir að drepa grunaða hryðjuverkamenn IRA og þær báru mjög mikinn árangur.
————————————————-
Rétt en í miklu minna mæli. Þeir voru heldur ekki svo ógeðslegir að drepa saklausa borgara viljandi eins og Ísrael. Ísrael gerir sprengjuárásir á hryðjuverkamenn og oft deyr algerlega saklaust fólk. Þetta kalla ég viðbjóð af verstu sort.
————————————————-
3. feðgarnir sem létust saman voru ekki bara í labbitúr heldur lentu þeir á milli í skotbardaga ísraelsmanna og palestínumanna á löngu færi og því var þetta fyrst og fremst slys.
————————————————-
Annað sögðu frönsku kvikmyndamennirnir sem tóku myndirnar. Ísraelar nota samt alltaf sömu afsökun þegar þeir drepa saklausa borgara= Að þeir hafi verið í miðjum skotbardaga.
————————————————
4. ósammála að palestínumenn hafi engar aðrar aðferðir en að drepa konur og born, eins og ég sagði í greinninni áðan þá geta þeir auðveldlega ráðist að hernaðarlegu skotmörkum í staðinn.
————————————————-
Smá miskilningur hér á ferð. Ég átti bæði við svona árásir og svo þessi hryllilegu hryðjuverk. Palestínumenn hafa líka gert árásir á hernaðarskotmörk en í miklu minna mæli.
————————————————-
5. ég skýrði í stuttu máli að ísraelsmönnum var ekki gefið landið 1947, heldur var palestínu skipt milli gyðinga (bæði þeirra sem búsettir hafa verið á svæðinu í hundruðir ára og þeirra sem fluttust þangað eftir að zionisminn kom til sögunnar)
————————————————-
Ég veit það. Kannski illa orðað hjá mér áðan en ég var að flýta mér.
————————————————-
6. mér finnst eins og þú nennir ekki að lesa það sem ég er að skrifa eða horfir alla vega fram hjá því.
————————————————-
Alls ekki. Mér finnst þú rökstyðja ágætlega sem er sjaldgæft á huga.is. Málið er bara að ég er að mestu ósammála þér.
————————————————-
7. ekki var um að ræða leppríki bandaríkjanna 1948, heldur breta.
————————————————-
My bad en þetta er svosem ekki heldur alveg rétt hjá þér.Árið 1947 afsöluðu Bretar sér formlega allri ábyrgð á Palestínu og í kjölfar þess samþykktu Sameinuðu þjóðirnar að skipta skyldi landinu í tvennt
————————————————-
8. palestínumönnum var boðið að fá yfir 90% hernumdu svæðanna í camp david, skiptingu jerúsalem, osfrv… klúður að sleppa því, vegna þess að þeir munu ALDRE (mark my words) fá meira en var boðið þar.
————————————————-
Þá verður líklega aldrei friður. Mér finnst mjög skiljanlegt afhverju Palestínumenn samþykktu ekki þennan samning. Ísraelar buðu þeim rúmlega 90% en það var einn hængur á. Palestínu átti að skipta í þrennt. Ísrael ætlaði að ráða tveimur öryggissvæðum sem mundu liggja í gegnum Palestínu og skipta þannig landinu í þrennt. Það er því mjög augljóst að Ísrael ætlaði að stjórna öllu ennþá. Ef ég væri Palestínumaður þá myndi ég ekki heldur samþykkja svona samning. Einnig ætlaði Ísrael að hafa öryggissvæði við landamæri Jórdaniu.
————————————————
9. eina sem ég er sammála þér um er að landnemana verður að stoppa. því miður eru þeir flestir harðlínugyðingar ný-aðfluttir frá bandaríkjunum og þeir líta á það sem guðlega köllun sína að orsaka átök milli palestínumanna. ég vildi gjarnar sjá ísraelsmenn draga þá til baka, en það gerist ekki vegna áhrifa harðlínumanna og strangtrúaðra (sem hafa annars lítið fylgi) í ríkisstjórn sharons. en það má ekki líta framhjá því með að bregðast við þeirri ögrun sem búseta landnemanna er, til dæmis í hebron, eru palestínumenn að skjóta sig í fótinn og heillavænlegra væri að semja landnemana í burtu frekar en að berjast við þá.
————————————————-
Jibbí, við erum sammála um eitthvað. En þú veist mætavel að það er ekki hægt að semja við landnema. Þeir eru ennþá að stækka þessar byggðir og bæta öðrum við. Enginn samningsvilji þar á ferð þrátt fyrir fordæmingu umheimsins.
————————————————-
Aukin spenna og taugatitringur urðu loks til þess að Ísraelar hófu í júní 1967 flugskeytaárásir og innrás fótgönguliðs yfir landamæri Egyptalands, í þeim tilgangi að þvinga Egypta til að slaka á ýmsum takmörkunum sem þeir höfðu sett Ísraelum um siglingar í Rauða hafinu og um Súez-skurðinn. Stríðið vatt upp á sig, Jórdanir og Sýrelndingar drógust inn í það og á endanum varð stórsigur Ísraela slíkur að her þeirra lagði undir sig allan Sínaí-skagann, vesturbakka Jórdanár, Gaza-svæðið og Gólan-hæðir í Sýrlandi, landsvæði sem samanlagt var stærra en Ísrael var í upphafi stríðsins. Þetta stríð, sem nefnt var Sex daga stríðið, var réttlætt af ísraelskum stjórnvöldum sem sjálfsvarnarstríð, enda hafi Nasser ætlað að ráðast á þá. Ekkert bendir til að slík árás hafi verið í bígerð hjá Egyptum, enda má ætla að þeir hafi gert sér grein fyrir þeim hernaðarlegu yfirburðum sem Ísrael hafði og leiddu til hins mikla sigurs.
Nú hafði Ísraelum tekist að leggja undir sig nokkurn veginn allt hið forna land gyðinga. Þetta leiddi til annarar bylgju palestínskra flóttamanna, sem og gríðarlegra vonbrigða í Arabaheiminum vegna slælegrar hernaðarlegrar frammistöðu stríðsaðilanna. Hernámið á landi Palestínumanna er ólöglegt samkvæmt Genfarsáttmálanum og samþykkt S.þ. nr. 242 frá árinu 1967, sem krefst þess að bundinn verði tafarlaus endi á það. Hernmáminu hefur hins vegar ekki linnt, fyrir utan á Sínaí-skaga.
————————————————-
Þetta er tekið úr annarri grein. Ísrael er þarna að hertaka land sem þeir eiga engan rétt á. Þetta er ólöglegt og þú hlýtur að vera sammála að þeir verði að skila þessu aftur. Mér sýnist hinsvegar að þeir ætli ekki að gera það.
Ertu sammála um að fá sagnfræðiáhugamál? Gaman að ræða um svona mál.