http://www.siminn.is/control/index?pid=42955Hérna er hlekkur á notendaskilmála símans í honum stendur hvergi að notendur geti hringt inn í símann internet þegar þeim hentar né að þeir séu að borga neitt sérstaklega fyrir þá þjónustu.
Það stendur hvergi að þjónustufulltrúar eigi að vera rosalega góðir og reiðubúnir til að gera hvað sem er fyrir vv sem hringja inn og byrja strax með frekju og leiðindi.
Ef um mistök eru að ræða þá eru þau löguð og farið í það mál, á annað borð ef vv hringja inn öskra og byrja að hóta fólki um að skipta um fyrirtæki og eru búnir að ákveða fyrirfram að það sé ekki hægt að hjálpa því og að síminn sé ömurlegt fyrirtæki og allt sé svo ömurlegt og að þetta sé þessum og hinum að kenna og eru með svona viðhorf þá er mjög erfitt að hjálpa þessum einstaklingum.
Það er eins og fólk haldi að það hafi rétt á því að láta eins og ofdekraðir litlir krakkar bara afþví að þeir eru að borga fyrir þjónustu hjá viðkomandi fyrirtæki.
Ég las þetta allt saman og sá sem skrifaði þessa grein er að einhverjum ástæðum ekki með þær upplýsingar sem hann þarf að vera með á hreinu
Ég hef verið áskrifandi hjá Símanum(Internet) í nokkur ár, en fyrir u.þ.b 5 árum vorum við áskrifendur hjá “Heimsnet” sem var síðan tekið yfir af Símanum um svipað leiti.
Fyrir nokkrum árum var síminn ekki með 1gb áskriftir heldur 750 og 1,5gb, Heimsnet var tekið yfir af Ogvodafone en ekki símanum, ef þú hefur alhæft þetta við þjónustufulltrúan sem þú talaðir við þá er ekki að undra að hann hafi ekki getað hjálpað þér.
Þegar við fengum okkur fyrst ADSL (Hjá Heimsnet) ákvöddum við okkur að fá okkur 256kb/s tengingu með 1GB download limit fyrir um það bil 3500 kr á mánuð og flott með það, síðan eftir nokkurn tíma þá keypti Síminn Heimsnet og við fluttumst yfir í Símann.
Þegar þú segir við ertu þá að meina að pabbi þinn eða mamma þín borgi fyrir þjónustuna miðað við hvernig þú skrifar og hvernig þú svarar fólki þá er ég að hallast að því að þú sért ekki rétthafi fyrir þessari þjónustu sem þér þykir svo slæm og aftur ef þú hefur sagt þetta við þjónustufulltrúan sem þú talaðir við þá hefur það strandað þar líka því þessar upplýsingar hjá þér eru rangar.
Síðan ákvöddum við okkur að hækka tenginu okkar í 1024kb/s en við sögðum aldrei neitt um að lækka download limitið okkar og reykningurinn varð í kringum 4500 kr sem var fínt.
Þú meinar að pabbi þinn eða mamma höfðu samband við síman um að breyta þjónustunni hérna tel ég að þetta klikki, annaðhvort hefur sá sem talaði við þjónustufulltrúan ekki verið allveg viss hvað hann hafi verið að biðja um eða hann hafi ekki beðið um neitt sérstakt í niðurhal ef ekki er beðið sérstaklega um neitt er það venjulega sett í 100mb því það er lágmarksþjónusta.
Síðan fengum við reikning í dag frá símanum þar sem að við erum að borga í kringum 2500 KR fyrir “ADSL” og einhverjar 1320 KR fyrir eitthvað “Internet-tengingu” og ég lít neðar á reikninginn og þar stendur “1870mb yfir í downloadlimit” (man ekki hvernig þetta var orðað) og ég var steinhissa!
Allar þessar upplýsingar stemma við 1024 í hraða og 100mb í gagnamagn en þær stemma ekki við þar þar sem þú fullyrðir að reikningurinn sé í kringum 4500 krónur
Þá var Síminn bara búinn að taka sér það bessaleyfi að minnka downloadlimitið okkar niðrí 100MB án þess að láta okkur vita! Og við þessi 1870MB sem voru yfir þurftum við að borga í kringum 4500kr MEIRA!
Ef þú virkilega heldur að það sé einhver innan símans sem sé að vinna við það að leika sér að því að breita áskriftum bara til að láta það bitna á vv símans og að það sé eitthvað persónulegt gegn þér þá fullvissa ég þig um að það er ekki þannig.
Þetta hefði verið í fínu lagi að þessi 870 MB fóru yfir en afhverju breyta þau án þess að ræða við okkur downloadlimitinu? Auðvitað hugsa ég að ég get þá downloadað meira því ég býst við að ég er með 1000MB downloadlimit. En neeei, ég er víst bara með 100MB downloadlimit og verð bara að borga það sem ég fór yfir.
Ég er búinn að lesa nokkra pósta hérna frá hadda þar sem hann útskýrir skýrlega miðað við áskriftina og niðurhalið að síminn hafi hugsanlega verið að snuðfara ykkur um heilar 550 krónur sem hefði án efa verið hægt að fá borgað til baka, er það virkilega þess virði allur tíminn gremjan og leiðindin sem þú ert greinlega búinn að eyða í þetta mál.
Ég hringdi náttúrulega allveg “snarvitlaus” í símann og þau sögðu að þetta væri allt rétt hjá ÞEIM? Ég sem hélt að kúnninn hefði rétt fyrir sér en það gengur svo sannarlega ekki fyrir hjá Símanum.
Ég vil bara segja að Síminn er með ömurlega þjónustu og ætti ekki að breyta hlutum í internet-tengingu fólks án þess að ræða við það.
Kannski 4500 sýnist ekkert mikið en hvað um næstu 12 mánuði? Á ég bara alltíeinu að downloada minna því þeim finnst það?
Hérna er þar sem þú færð það sem þú kallar slæma þjónustu, þú byrjar á því að hringja inn snarvitlaus með heilann haug af röngum upplýsingum og ert búinn að ákveða fyrirfram að einhver hafi breytt áskriftinni þinni og það sé ekki hægt að hjálpa þér, eins og gefur að skilja þá er mjög erfitt að aðstoða viðskiptavini sem haga sér svona.
Ef þetta hefur komið fyrir einhvern annan endilega segið mér frá þessu.
Já og Síminn takk fyrir þessa “Yndislega” þjónustu ykkar en ég er farinn í annað fyrirtæki.
Eins og pabbi orðaði þetta, hræsnaskapur!
Takk fyrir.
Þetta mun án efa koma fyrir hvern þann viðskiptavin sem hringir í þjónustuverið snarvitlaus með rangar upplýsingar í farteskinu og búinn að ákveða fyrirfram að það sé ekki hægt að hjálpa honum.