æ æ æ grey innflytjendurnir. Þeir eru nú meiri fórnarlömbin, ég er hissa á að sífellt bætist við asíska skarann hér á landi víst þeir lifa svona hræðilegu lífi. Mér finnst líka skrýtið að þeir koma oft í kjölfar ættingja sinna og vina, af hverju er það víst við búum svona illa að þeim?
Allir sem hafa menntun, tala málið og eru duglegir við að leita geta fengið sér vinnu! Þetta fullyrði ég og stend við það. Vandamálin við innnflytjendurna er ekki okkar það er þeirra. Í fyrsta lagi kjósa þeir að vera hér, við kjósum ekki að fá það. Í öðru lagi er það staðreynd að þeir eru latir við að læra málið, og það er ekki endilega ríkisins að kenna þeim það. Það er kúrs í námsflokkum reykjavíkur sem heitir íslenska fyrir útlendinga, aðsókn þar er ekki mikil miðað við að það er einn nýbúi á hverja níu íslendinga. Þeir rotta sig saman og búa til sitt litla þjóðfélag, litla indónesíu eða litlar filippseyjar, og lifa þar sama lífinu og þeir lifðu í sínu upprunalandi. Það sem við þurfum að gera er að hætta að skella skuldinni á yfirvöld og hætta að taka við þessu fólki þar sem það greinilega vill ekki aðlagast. Ég sé margoft nýbúa, í 99% tilvika eru þeir með öðrum nýbúum, af hverju er það? Fyrirtæki foreldra minna er við hliðina á asískri matvöruverslun og þar streyma að ´nýbúar, alltaf með öðrum nýbúum.
Niðurstaða: HOrfðu á raunveruleikann, ísland er land tækifærana fyrir þá sem fara út og nálgast tækifærinn. Það ræður enginn lækni sem kann ekki íslensku og það ræður enginn lögfræðing sem kann ekkert í íslenskum lögum, reyndar held ég að þú hafir bara verið að plata þegar þú segir að þú þekkir lækna, lögfræðinga og hagfræðinga sem eru nýbúar og vinna í fiski.
Farðu ofan af háa hestinum og komdu með okkur í raunveruleikann.