Á að lögleyða munn og neftóbak?
Ég sjálfur er búin að taka í vörinna í ca 2ár og er ekki allveg að ná því afhverju þetta er bannað! Ok það voru víst eithverjir 12 ára gaurar sem eyðilögðu á sér slímhúðinna 98 vegna neftóbaks. Vegna þess að það var og er varla forvarnir gegn munn og neftóbakki í skólum sem gefur því nánast stimpilin að það sé ekki hættulegt. Sjálfur vissi ég ekkert hvort að munntóbak væri ávanbyndandi þegar ég byrjaði fyrir 2 árum þá hefði ég verið að taka í nefið í eitthvern smá tíma og það munaði mig engu hvort ég ætti í nefið eða ekki því þetta var ekkert ávanabyndaindi fannst mér að minnsta kosti og öðrum vinum mínum. En þá kynnist ég munntóbaki og hélt það væri sama sagan með það og byrja kaupa dollur af sama gaur og seldi mér alltaf í nefið. " mánuðum seinna er ég farinn að taka í vörinna á fullu og ætla mér þá að hætta en það var ekki hægt því þetta er bara svo gott. Ég hef oft áður reynt að hætta en þá er mér farið að langa í sígarettur eða jafnvel áfengi sem er ekki fyrir mig því þetta er viðbjóður. En með það að það ætti að lögleiða þetta þá er staðreyndinn sú að þetta kemur allveg jafn mikið inn í landið hvort sem þetta er löglegt eða ekki. Líka það að það hafa margir hætt að reykja og byrjað að taka í vör. Síðan veit ég ekki allveg upp á tölu hvað margir í Svíþjóð(þar sem snus munntóbak er sem mest notað) hafa dáið af völdum reykjinga það er örugglega í þúsunda tölum en núna á síðasta ári árið 2000 dóu aðeins 19 af völdum munntóbaks og munntóbak er svipað mikið notað og síkarettur þar. Líka það að neftóbak hefur reynst mér mjög vel með að hætta að taka í vör en það er mjög ervitt að reffa sér neftóobakk