Þar sem 90%(+?) kvenna næði aldrei 100kg í bekk án þess að taka bæði stera og testosterón, finnst mér alveg eðlilegt að þær þyrftu “bara” að ná 70kg í bekkpressu.
En sem betur fer þurfa þær einungis að ná 48kg, og karlarnir 55kg(alltof lágt :).
Inntökupróf slökkvuliðsmanna samkvæmt shs.is:
"3000 m. hlaup, utanhúss, miðað er við að menn hlaupi á innan við 13:45 mínútum.
Próf vegna lofthræðslu. Fara upp í stiga og þar þarf að leysa starfstengt próf.
Styrkleiki, prófaður í styrkleikavél. Um er að ræða þrenns konar mælingu, pressu með
höndum, tog með höndum og fótapressu. Viðmiðunarkröfur eru eftirfarandi:
• Pressa með höndum, 20 endurtekningar og meðaltal úr þeim.
• Tog með höndum, 20 endurtekningar og meðaltal úr þeim.
• Fótapressa, 20 endurtekningar og meðaltal úr þeim.
Bekkpressa Róður Fótapressa
Karlar: 55 kg. 55 kg. 160 kg
Konur: 48 kg. 48 kg. 130 kg.
Göngupróf á bretti .Umsækjendur þurfa að ganga á hlaupa/göngubretti í slökkvigalla
með reykköfunartæki á bakinu. Gengið er í 6 mínútur á 7° halla, hraði 10:00 mín./km.
eða um 6.0 km/klst.
Sundpróf. Hoppa úr 3ja metra hæð. Synda 150 metra, kafa niður á 2-3 metra dýpi og
sækja hlut, lífbjörgun 25 metra.
Könnun í almennri þekkingu, íslensku og einu erlendu tungumáli. Krossapróf um
almenna þekkingu, próf í íslensku og einu erlendu tungumáli. Hægt að velja um ensku
eða eitt norðurlandamál (danska, norska og sænska).
Próf vegna innilokunarkenndar. Umsækjendur látnir setja á sig reykköfunartæki og
látnir í einfalda reykköfunaræfingu með bundið fyrir augu.
Akstur. Ökukennari prófar umsækjendur í almennum góðakstri í umferðinni, einnig
verða lagðar fyrir þá nokkrar almennar spurningar um umferðarreglur, um 45 mínútur
á hvern umsækjanda.
Öll þessi inntökupróf skipta máli, í sumum eru lagmarksskilyrði en önnur eru höfð til
hliðsjónar við val á umsækjendum."
Endilega hvetjið þessa kvenMENN sem taka 100kg til þess að bæta íslandsmetið í bekk, sem er eitthvað aðeins undir 80kg síðast þegar ég vissi.
Kynjamisrétti kemur þessu ekkert við, . Karl-líkaminn hefur meiri burði, eykur og heldur vöðvamassa mun auðveldar, hefur betri samhæfingu hjarta og vöðva, hefur meiri kost á að bæta afköst hjarta og æðakerfisinns(konur bæta sig meira í formi betri upptöku vöðva á 0²)..o.s.fv.
Sammt slá al-bestu konurnar 99% karla út :Ð
Jossari - |\\\\/|0\\\\/3 51C||-|0|2 6|2347 _||_|571C3!