Það er hrein og bein tímaskekkja að íslenska ríkið skuli vera í smásölu með áfengi. Fyrir venjulega heimuppalda íslendinga þá er þetta kannski viðsættanlegt af því að þeir þekkja ekki annað. En þeir sem hafa reynslu af öðrum löndum þekkja betur og gera sér betur grein fyrir þessari stöðu.
Já, ég tel það sé íhaldsemi að halda þessu ólýðræðislega fyrikomulagi áfram með ÁTVR. Þar sem rökin eru ekki betri en um er að dæma. Þrjóska.
Meira sem Bouclier sagði skil ég ekki vel.
Já, það er frábær hugmynd að selja bjór í skólamötuneytum. En við aldurtakmark milli 14-16. Ég er hissa að þessi hugmynd hafi komið frá þér. En kaldhæðnin fór ekki framhjá mér. Þetta er reyndar ekki frumleg hugmynd þar sem í Belgíu og nágrannalöndum hennar hefur þetta verið tíðkað á skólaböllum frá örófi alda og góð reynsla haft af.
Málið með áfengilögin er að enginn fer eftir þeim. Þegar enginn ber virðingu fyrir lögum af þessu tagi þá á að fella þau út. Fólk hefur komist sjálft af því að áfengi er ekki skaðvænt í hófi og er öruggt með notkun þess. Því er þessi verndunarstefna fyrri tíma, sem er til þess varin með lögum, tímaskekkja. Það verður ekki lengi og ég spá að henni verði aflift innan fárra ára.
Það er sóun á mannafla Lögreglunnar, sem hefur heldur ekki nægan fjárstuðning til neins, að reyna framfylgja þessum lögum. Það er því ómögulegt að framfylgja þeim. Lögreglan getur eytt tíma sínum í annað, hluti sem skipta máli og koma sér betur fyrir öryggi okkar.
Hendum út þessari tímaskekktu verndunarstefnu.
Það er rétt hjá þér, bjór er vítamínsprauta! Og ef hann yrði seldur í skólum þá myndi það kannski hjálpa til þess að bæta árángur hins niðurbrotna, sjálfstæðisflokks skólakerfis.
Í bjór er A og D vítamín. Bjórinn róar magann og getur lækkað blóðfitu.
Audurher þú skalt ekki vera hrædd um að verð hækki. Heldur á hinn bóginn að þau muni lækka all töluvert, eftir að einokunarstaða heildsalana hefur verið splundrað og markaðurinn er opinn fyrir betri og beinni samkeppni.
Áfengi í formi cider og ýmsra bragðefna til baksturs, t.d. kardimommudropa, hefur verið selt í áraraðir í matvörubúðum.
Læt nægja.
Annars, skemmtilegt að Ingólfur Harri er farinn að pikka upp taktanna mína.