Talið flott já, þannig það er semsagt þannig hjá þér að það sem er “talið” flott er skoðanir allra ? eða er það kannski meira eithvað í átt að það sem þér finnst flott teluru að öllum finnst flott?
Ég er ekki að tala um það að viðhalda kynstofninum okkar eða eitthvað svoleiðis kjaftæði. Kjaftæði, ok það er stór hluti í að elska land sitt, ég er stoltur afþví að vera íslendingur, og mér finnt bara allt frábært við það, og mér finnst líka að þeir sem eru annara landa ættu að vera stoltir afþví. Ekki vera kalla það eithvað kjaftæði.
Sný ég hvað útur, tildæmis spurning mín var “segðu mér það sem þú veist um póletík” var alveg eins og spurning þín, svo ég bað þig að svara þinni egin spurningnu áður en þú varapar henni til mín, það var enginn útúrstnúningur, og komdu með rök við þessum útúrsnúningi mínum.
ég veit alveg mitt um íslendingasögur. ást á landinu byggir á þekkingu, maður fæðist ekki bara og elskar land sitt þó svo það gerist en þá þarf maður að þekkja það, því annars kallast það bara hvolpaást, eins og að elska einhvern sem þú þekkir ekki. Það er helling að vita og það að þekkja einhverja álfa er ekki neitt geta allir lært það.
Ég held fast í mínar skoðanir og er með sterkar skoðanir, svo vertu ekki að saka mig um að vera eithvað að breyta þeim með vissum fresti. Og svara hverju með goðinn, ég hef engan áhuga á að afla mér þekkingar um goðatrú. Ég lærði þetta í grunnskóla, og jú jú sumt af því situr en. Þar sem það er ekki eithvað sem mér langar að vita þá sleppi ég því og enþá er ég á þeirri skoðun að þekkja land sitt sé ekki að þekkja álfasögur.
Kynstofinn er stór hluti í því að elska land sitt, að vilja viðhalda honum og verja gegn váum. Því jú það eru margir kynstofnar í heiminum og með evrópubandalaginu og sameinuuðuþjóðunum, þá er bara verið að gefa grænnt ljós fyrir alla að flytja útum allt. Þannig það verður þess eðli að fólk missir sína menningu smásaman, og að löndinn verða bara stútfull af fólki hvaðan af úr heiminum. En allt er gott í hófi.
enþá ertu áþví að tískan sé eithvað sem er skilda að fara eftir. Maður getur haft sjálfstæðar hugsanir, og tíska tekur jú mikið til fólk kanski á 14 ára aldri þar sem það er stöðug barátta um að skera sig ekki úr, en ef maður er nógu stekru persónuleiki til að geta afberið það að vera öðrvuvísi þá er það bara gott mál, og með tímanum lærir maður það. En sumir ekki og þá er tíska svona leiðbeining um hvernig þú átt að vera “eðlilegastur” svo þú skerir þig ekki úr. Sem er náttúrulega bara fáranlegt að vera eins og fjarstýrður hálviti einhverjar Tísku, maður á bara að búa til sína Egin tísku.
What? Ég sagði ALDREI ég væri pjúra íslendingur ég var að gera grín að þér útaf því að þú sagðir eitthvað um það. Reyndu að fokkin lesa og skilja svörin mín almennilega áður en þú ferð að koma með eitthvað diss sem að tengist kannski alls ekki því sem að ég var að segja. Já þetta er svoldið merkilegt. ég er jú pjúra íslendingur og forfeður mínir bygðu þetta land meðal annarra, hvað ertu þá ? Grín afmér ? það er nú bara stollt mitt að vera pjúra íslendingur og forfeðrum mínum að þakka að þetta land er eins og það er. Þessvegna finnst þér kannski kynstofn þinn ekki neinu máli skipta. En ég mér finnst að það ætti að virða landamæri. Og allavenga sýna meiri virðingu en gert er til íslendina af fólki sem er komið hérna hvaðan af, og jú kannski mættu íslendingar sýna því meiri virðingu. En það er nú fyrst og fremst þeim að þakka að þau eru hérna. Þar sem ég fer ekki til einhvers lands og ætlast til að þeir bara læri mitt túngumál og mína siði, ég tek upp þeirra siði og læri þeirra tungumál.
Dæmi? Haha. Ertu alveg viss um að þú sért 16 ára. En ég skal alveg koma með dæmi. T.d. þegar þú forðast spurningarnar mínar: ,,Hvað veist þú um pólitík komdu með það og þá skal ég segja þér það sem þú veist ekki.“ Ég var að spyrja þig að þessari spurningu og þú sagðir að það væri ekki svar við henni. Ég spurði þig á móti og þú komst ekki með neitt svar heldur. líttu fyrst í eginn barn. Svo fer það virkilega í pirrurnar á mér hvað þú er eithvað yfir mig hafinn og hvað ég er eithvað mikið minni maður en þú. Ef þú hefur einhvern áhuga á því að vera með einhver skítköst í minn garð, held ég það væri sniðug hugmynd hjá okkur að mæla okkur bara mót, og klára þessa umræðu á kaffihúsi. Þú ert ekkert yfir mig hafinn og hættu þessum skítköstum. ég kann líka að rífa kjaft og margt annað, en nota þau samsktipti ekki máli mínu til rökstuðnings. SVo vil ég bara biðja þig um að hætta að ögra mér nema þú ætli með ´það í einhverja alvöru, því þá er það bara auga fyrir auga tönn fyrir tönn. þetta er veralavefurinn maður sér bara um sín riflildi einhverstaðar annarstaðar.
Hefur þú eitthvað á móti samkynheigðu fólki? Ertu að segja það? Ég er ekki að segja að ég sé hommi. Týpískt fyrir einhvern jafn ótrúlega óþroskaðan og þig að kalla mig homma útaf því að ég segi þetta. ? nei hef ég einhverntíman gefið það til kynna ? þetta er sammt bara meira þeirra menning, svona að punnta sig upp og þannig, líkur sækir líkan heim.
,,umgengst ábyggilega meira mína kynslóð en þú munnt nokkurntíman koma til með að gera.”
,,Þegar það eina sem þú gerir eftir þú fæddist með silfurskeiðina í munninum er að eyða peningum og rífa kjaft undir dulnefni.“
,,Ég sel mig dýrt en þið hnakkar eruð eins og 4 flokks franskar hórur.”
órökstuddar ? nú þar sem mér gefst ekki tækifæri á að sanna það hérna á netinu, svo þetta er jú jú kannski órökstuddar kenningar en sammt tel ég það mjög líkleg það sé eithvað til í þeim, kannski ekki eyða peningum fyrst þú segir það.
Þú ert bara óþroskaður, einmana, heimskur lítill drengur. Þú hefur ekkert annað að segja við mig heldur en einhverjar heimskulegar órökstuddar móðganir sem að er ekkert vit, ái.. núna ertu að skjóta á mig fyrir að koma með svona en gerir það sjálfur ? hver er þá óþroskaðari aðlinn ?
forljótann og bólugrafinn, næpuhvítann, smástrák sem að rúnkar sér fimm sinnum á dag.
mér þætti jú gaman að heyra þig segja þetta við mig í alvöru ekki undir dulnefni.
Og lestu núna svarið mitt yfir oftar en einu sinni og hafðu nördagleraugun þín á í þetta skiptið áður en þú svarar mér.
ég hef allan rétt til að svara þér eins og mér synist, og hef ég ekki áhuga á að lesa svar þitt oftar en einu sinni þegar þú kemur með svona skítt svör, en kannski mun það bætast.
þakka þér fyrir áhreynina vona þú sjáir þér fært að svara þessu eins og maður.