Ég held að það séu of mikið afspiltum þingmönnum og öðru valdafólki í samfélaginu í dag, sem er sjálft barnanýðingar, ekki vegna þess að þeir misnota börn eða skoða barnaklám, heldur vegna þess að þeir verða samsöglir barnanýðingunum þegar þeir hjálpa við að hilja sanleikan. Börn eru nútildags hálf réttindalaus í þessum málum, en ættu að hafa meiri réttindi en hinn fullorðni sakamaður. Nú þegar ganga síbrotamenn um hverfinn okkar, sem eru búnir að eiðileggja það margar sálir, að jafnvel dauðarefsingar eða lífstíðarfangelsi gætu ekki bætt það. En samt þegjum við, og látum þetta dómskerfi vaða yfir börnin. Ég tel að verjendur og yfirhilmendur barnanýðinga séu ekki jafn slæmir og þeir, heldur verri!!!!
Hér ætla ég að koma með stutt dæmi um hvað þessi ógeð hafa það gott hérna á Íslandi vegna dómskerfisinns: Maður nokkur, sem ég veit hver er, var búin að vera kærður fyrir mistnokuná þremur börnum, en ekkert hafði sannast á hann nema í eitt skipt, og þurfti hann einungis að borga sekt. En svo misnotaði hann 8 ára stúlkubarn, og farið var yfir 400 diska og fulla harðadiska af barnaklámi og þíumlíku í íbúðinni hanns. Hann var dæmdur, að lokum í 4 ára fangelsi, en slapp eftir 2 ár, jafnvel þótt að hann hefði brutið af sér ífangelsinu, með því að senda disk með þessu perraefni, út úr því. Og þess má geta, að eftir að hann var búinn að sitja inni, fékk hann að taka upp nýtt nafn!!!!
Nú getur hann genið um, frjáls eins og fuglinn, og mistnotað eins mikið af krökkum og hann vill, það vitandi að hann fái í mesta lagi 10 ára dóm.
Þetta gengur ekki!!!!
Herða á refsingar,helst 20ár-lífstýð, án möguleika til reynslulausnar, því þessir menn geta hreinlega ekki umgengist fólk. Það á að gefa út nafnalista á þeim sem þetta sannast á, herða sektir, stuðla að bættum málefnum barnana sem lenda í þessu helvíti, og setja forrit á netið sem trakkar svona síður nyður, og segir leitandi aðilum frá þeim!