Þetta er bara óþolandi hvernig Davíð má sæta skítkasti villt og galið en hann má ekki svar fyrir sig. Á meðan spila þessir háu herrar, Jón Ásgeri, Jóhannes faðir hans, Jón Ólafs, Björgúlfur og fleiri mattador fyrir framan nefið á okkur öllum án þess að nokkur taki eftir því. Kaupa þetta kaupa hitt Björgúflur kaupir Landsbankan, Jón ásgeir kaupir Fréttablaðið, Norðurljós, Top shop og margt margt fleira, Jóhannes á Baug og lætur lítið í sér heyra í bili, Jón Ólafs selur allt, fer aftur á byrjunarreit í London og byrjar með 1.500.000.000 kr.
Davíð reynir að gera þjóðinni ljóst hvað um er að vera hér í landinu á meðan Jón ásgeir og fleiri Reyna að múta honum með þrjúhundruð millum og segjast svo fara í meinyrðismál þegar davíð segir frá áætlun Jóns en hættir svo við þegar hann veit að hann tapar málinu. Jón Ólafs talar um það sama að fara í meinyrðismál en svo kemur það á daginn að margt gruggugt kemur fram í rannsókn skattrannsóknarstjóra og Davíð fær sönnun fyrir orð sín. Björgúlfur svíkur þjóðina með að græða á tá og fingri á bankanum en lætur svo þjóðina ekki fá neitt fyrir viðskitpin.
Ég er orðinn leiður á þessu og heimta að þessir menn verði settir bak við lás og slá og maðurinn sem getur það er Davíð Oddsson en þar sem fjölmiðlar eru svo duglegir við að segja að hann sé að hætta, sem hann hefur ekki komið með yfirlýsingu um, segja að hann geti ekki annað en hætt í pólitík þegar hann hættir sem forsætisráðherra nú í haust.
Þetta kalla ég að fara illa með hátt settan mann í samfélaginu sem hefur gert allt fyrir þjóðina.
Þetta er sennilega greindasti maðurinn á alþingi og þá meina ég ekki einhverja greindarvísitölu heldur það að hann veit hvað er þjóðinni fyrir bestu.
Svo eru apakettir eins og Ingibjörg Sólrún sem svíkur Reykjarvíkur borg með því að segjast ætla að sitja sem borgarstjóri næstu 4 árin en hættir svo áður en það fyrsta er búið og segist ætla á þing. Hún fer í framboð en kemst ekki á þing.
Það sagði enginn neitt þegar Ingibjörg sveik borgina, hvað er málið íslenska þjóð, opnið augun!
Í kosningabaráttunni er hún svo með þessar umtöluðu dylgjur, segir að davíð sé að ráðast á stóru kallana í samfélaginu sem aldrei hafa gert honum eða öðrum neitt en annað á eftir að koma á daginn.
Svo lofar hún hinu og þessu 2 ár, 3 ár, 4 ár fram í tímann og lætur svo gott fólk sitja sárt eftir, þið vitið hvað ég meina.
Muniði eftir því þegar Jónína fyrrverandi kona Jóhannesar Baugs fór að skrifa bók um stórveldi Bónusfeðga?? Hún ætlaði að gefa þessa bók út í Florída því hún þorði ekki að gefa hana út hér því í þessari bók var skýrt frá öllu í sambandi við Bónusfeðga. Svo kaupa bara feðgarnir allt upplag af bókinni eða einhvernvegin stöðva að hún komist út, man ekki nákvæmlega hvernig það var.
Hvað segir þetta okkur um viðskiptalíf á Íslandi???
En og aftur, kæra þjóð OPNAÐU AUGUN!
Sleipnir: Mig langar til að benda þér á hver seldi Björgúlfi Landsbankann….Davíð Oddsson.
Mig langar líka til að benda þér á hver það var sem gerði Baugsfeðgum kleift að sinna sínu viðskiptum á þennan hátt sem þú kvartar svo undan: …Téður Davíð Oddsson.
Þú talaðir um að ISG hefði svikið loforð. Hvað varð um skattalækkanirnar sem að DO lofaði? Hvað með samning þeirra og öryrkja sem DO og félagar í D sviku?
Þú vinur minn ættir að fara að eiginn ráði: Opnaðu augun!
Í stað þess að ráðast á afleiðinguna, ráðstu gegn orsökinni. Það er endalaust hægt að handtaka dópista og kvarta yfir dópi í umferð, á meðan þú ræðst ekki gegn dópsalanum þá geturðu bara sjálfum þér um kennt. Sama má segja um Baug, Samson og fleiri hópa. Þeir hafa nýtt sér frelsið sem DO skapaði, ef þér er illa við það: Skammaðu þann sem skapaði frelsið, ekki þá sem nýta sér. Það skiptir nefnilega engu hvort að þeir heiti Baugur, Haugur eða Laugur, Samson, Jónson eða hvað, ef að þessir aðilar nýta sér ekki frelsið þá gera það einhverjir aðrir. Rétt eins og með dópistana, það koma alltaf einhverjir og fylla í skörðin. Hins vegar ef það er ekkert dóp/frelsi, þá er dæmið allt annað.
Að lokum langar mig til að spyrja ykkur þessa:
Hvernig er hægt að misnota sér frelsi?
Velja vitlaust? Hafa vitlausar skoðanir? Kaupa vitlaust? Tala vitlaust?
Um hvað er rex DO að tala þegar hann segir að þessir menn misnoti frelsið (sitt)?
0
Tmar, það er ágætt að hafa hlutina á hreinu þegar einhverjar yfirlýsingar eru gefnar.
Ríkisstjórnarflokkarnir lofuðu skattalækkunum í kosningabaráttunni, rétt er það. Því var komið inn í stjórnarsáttmálann og verður efnt á seinni hluta kjörtímabilsins, þegar áhrif þessara stóru framkvæmda á Austurlandi skila sér inn. Hvort að sú skattalækkun verður um 20 miljarða, það er allt annað mál.
Víst er það, að komið hefur til nöldurs og orðaleps milli öryrkjabandalagsins og ríkisstjórnarinnar. Eitt er víst, að í tíð ríkisstjórnarinnar hafa orðið bætur á kjörum öryrkja. Ríkisstjórnin var núna nýlega leggja fram frumvarp um einn miljarð til öryrkja. Hvar var stjórnarandstaðan? Hún sá sér ekki fært að styðja það frumvarp.
kv.
Ólafur Sv.
0
Nú sat ég sjálfur og hlýddi á tölu Björns nokkurs Bjarnasonar niður í vinnu. Þar talaði hann um skattalækkanir myndu koma fram strax á næsta þingi. Svo varð ekki. Sel það ekki dýrara en þetta. En menn segja svo sem hvað sem er í kosningabaráttunni.
Ég held að ef þú ræðir við öryrkja, sérstaklega forystumenn þeirra þá kemstu að raun um að sá samningur sem að þeir og Jón Kristjáns höfðu gert var ekki virtur, þó að miklar bætur hafi verið gerðar á þeirra málum. En þetta, eins og svo margt annað er bara spurning um úr hvaða átt er horft.
Ég er ekki með neinar yfirlýsingar um þessi mál, heldur spurningar. Og þær miða að því leiða Sleipni í ljós að ekki er DO jafn dagfarsprúður og fullkominn og hann vill vera láta. Mér er sama hver á í hlut, hvort sem það er stjórn eða stjórnarandstaða, við sem alþýða, lýðurinn, verðum að geta horft á þetta fólk, alþingismenn með gagnrýnum hug. Skoða hvert mál á hlutlægan hátt, ekki bara gleypa við hverju sem foringinn eða hetjan lætur út úr sér. Og þó að það sé foringi fyrir okkar flokki, þá þurfum við ekki að sleikja á honum rassgatið og berjast um að éta upp eftir honum skítinn. Erum við ekki örlítið þroskaðri en það?
0
Humm mig langar bara að svara einu. Jón Kristjánsson var að semja við öryrkjana í umboði ALþingis. Hann hafði leyfi frá Alþingi til að bjóða þeim bætur sem nemur 1 milljarði. Hann gerði sér ekki grein fyrir því að það sem hann var búinn að lofa myndi kosta 1,5 milljarð. Nú að var þegar búið að setja 1 milljarð inn í fjárlög og því er það ólöglegt að setja meira ( nema með sérstakri undanþágu ). Niðurstaðan er sú að klúður Jóns olli því að öryrkjar byrjuðu að ráðast gegn D-listanum og persónu DO og tala um svik og pretti. ÞETTA VAR KLÚÐUR. og btw. ekki klúður hjá Sjálfstæðismönnum
0
Ég kann vel við það að þú sért að líkja Samson og Baug við eiturlyfjahringinn.
Þessi einkavæðing gekk solldið út í öfgar, ok.
Eins og komið hefur fram munu skattalækkanirnar koma með tíma.
Mér finnst það fúllt að fólk eins og þú hafi ekki neina þolinmæði, bíst þú við því að ef að Samfylkingin eða einhver annar jafn hryllilegur flokku tekur við ríkisstjórninni muni öll kosningaloforðin verða staðfest og framkvæmd 1 mánuð alþingis eftir kosningar???
Kallinn minn, smá þolinmæði er þörf.
Svo er það öryrkjamálið, þessir öryrkjar hrópa bara og hrópa út í loftið ,,Svik, svik". ÞAÐ ER BÚIÐ AÐ TRYGGJA ÞEIM 1 MILJARÐS KR. BÓTUM! Hvað hafa þeir að hvarta?
Ætli starfsmenn fiskvinnslu í landinu væru ekki ánægðir með svona bætur???
Hvernig geturu lifað með sjálfum þér vitandi það að þú kennir alltaf öðrum um allt? Er allt Davíð Oddssyni að kenna sem fer úrskeiðis í lífi þínu?
Ég þakka fyrir að svona maður skuli stjórna landinu.
0
Til að byrja með langar mig til að leiðrétta þann misskilning að ég sé flokksbundinn eða harður Samfylkingarmaður. Ég er sem sagt hvorugt.
Ég er hins vegar kröfuharður og ein af þeim kröfum sem ég set fram í garð alþingismanna er að þeir séu samkvæmir sjálfum sér og sýni ekki valdhroka. Mér finnst DO hafa gert hvorutveggja. Og það sem mér finnst verst er, að mjög mörgum er alveg sama, því það bitnar ekki á þeim. En hvað ef það myndi bitna á ykkur? Ég er ekki að halda því fram að einhver annar geti gert betur, eða að allt sem fer úrskeiðis í mínu lífi sé DO að kenna (ég bara tek ekki svo kjánalega afstöðu, þakka þér fyrir), en mér finnst samt í fínu lagi að gagnrýna hann. DO er ekki yfir gagnrýni hafinn, enginn er það, jafnvel þó þeir séu formenn stórra flokka og okkur er gert að hylla þá sem kónga.
Ég held, Sleipnir, að þú ættir að láta það eiga sig að ráðast á mína persónu. Þú þekkir mig ekki neitt og þessi ummæli þín eru ákaflega barnaleg og vanþroskuð. Það er nefnilega eitt að kenna ALLTAF öðrum um ALLT og gagnrýna gjörðir manna, sérstaklega stjórnmálamanna.
Við skulum sjá til með öryrkjamálið, enda var kannski óþarfi af mér að nefna það í þessu samhengi. Eins og JK hefur komist að raun um, það er eitt að lofa annað að efna og við það situr.
0
Smá leiðrétting….hugsunarvilla :P…..Mér finnst DO hafa sýnt valdhroka og hafa EKKI verið samkvæmur sjálfum sér….
0
Ég er alls ekki að segja að hann sé yfir gagnrýni hafinn, enda sagði ég að hann hafi farið solldið út í öfgar með einkavæðinguna.
En aftur á móti er hann gagnrýndur daginn út og daginn inn, hent í hann skítkasti og bara nefndu það en svo má hann ekki svara fyrir sig því þá er hann með persónulegar árásir á þennan og hinn aðilann!
0
Já, en má ekki bara búast við því? Hann er jú forsætisráðherra!
En þetta með að svara fyrir sig….af hverju ætti hann að hafa gera það? Er það þessari stöðu sæmandi? Að forsætisráðherrann sé að leggjast svo lágt, aftur og aftur, að hann vera í drullukökukasti við einhverja menn út í bæ, sem ættu að öllu jöfnu ekki að skipta hann neinu máli?
Ef að Sverrir Hermannsson, Össur eða Steingrímur ættu í hlut hver væri afstaða ykkar þá? Væri það annað? Mættu þeir, sem PM, segja það sama og DO? Mynduð þið sætta ykkur við það? Ég held að maður þurfi að velta málinu svona fyrir sér. Hvað ef þetta væri Steingrímur og hann væri að véfengja alla fréttamenn á MBL vegna þess að þeir væru vilhallir undir Sjálfstæðisflokkinn? Hvað ef Össur væri PM og hefði ráðist á Íslandsbanka, af því að honum mislíkaði eitthvað í fari bankans eða stjórnenda hans? Hvað mynduð þið segja þá?
0
Já, en má ekki bara búast við því? Hann er jú forsætisráðherra!
En þetta með að svara fyrir sig….af hverju ætti hann að hafa gera það? Er það þessari stöðu sæmandi? Að forsætisráðherrann sé að leggjast svo lágt, aftur og aftur, að hann vera í drullukökukasti við einhverja menn út í bæ, sem ættu að öllu jöfnu ekki að skipta hann neinu máli?
Ef að Sverrir Hermannsson, Össur eða Steingrímur ættu í hlut hver væri afstaða ykkar þá? Væri það annað? Mættu þeir, sem PM, segja það sama og DO? Mynduð þið sætta ykkur við það? Ég held að maður þurfi að velta málinu svona fyrir sér. Hvað ef þetta væri Steingrímur og hann væri að véfengja alla fréttamenn á MBL vegna þess að þeir væru vilhallir undir Sjálfstæðisflokkinn? Hvað ef Össur væri PM og hefði ráðist á Íslandsbanka, af því að honum mislíkaði eitthvað í fari bankans eða stjórnenda hans? Hvað mynduð þið segja þá?
0
“Er það þessari stöðu sæmandi? Að forsætisráðherrann sé að leggjast svo lágt, aftur og aftur, að hann vera í drullukökukasti við einhverja menn út í bæ, sem ættu að öllu jöfnu ekki að skipta hann neinu máli?”
Hann er forsætisráðherra íslensku þjóðarinnar og því skipta hann allir máli.
0
ok…allt í lagi…en þú svarar ekki seinni spurningunni!
0
Ef að eitthvað fyrirtæki gerir eitthvað sem forsætisráðherra tekur eftir og mislíkar þá finnst mér það skilda hans að segja skoðun sína.
En varðandi Össur þá hugsa ég nú að hann sé ekki nógu vitur til að sjá samsæri þó það stæði fyrir framan hann. Og svo á víst Inga, svikarinn sá, að verða forsætisráðherra ef samfylkingi sú hryllingsmynd kemst til valda og hún mun ábyggilega bara leiða allt hjá sér.
0
Undansláttur!
Svaraðu spurningunni.
Hver hefðu viðbrögð þín verið ef dæmið hefðu verið á áðurnefndan hátt?
0
Bara sömu, nema það reyndar að ég hata Össur.
0
Þannig ef Össur/ISG/Steingrímur myndi ráðast gegn MBL, uppnefna það Sjálfstæðistíðindi og kalla alla fréttamennina þar hægri sinnaða, augljóslega á mála hjá Sjálfstæðisflokknum, sem ritstýrir öllum fréttum…..án þess að nefna eitt dæmi máli sínu til stuðnings, væri þér alveg sama…því Össur/ISG/Steingrímur hefðu rétt til þessa í krafti stöðu sinnar….
Ja, hérna….
0
Ég sagði ekki að þau þyrftu ekki að hafa neitt máli sínu til fyrirstöðu.
Þú ert aðeins að rugla, ef þú opnar augun þá sérð þú það líka hvað er í gangi í samfélaginu.
0
Ég sagði ekki að þau þyrftu ekki að hafa neitt máli sínu til fyrirstöðu.
Þú ert aðeins að rugla, ef þú opnar augun þá sérð þú það líka hvað er í gangi í samfélaginu.
0
blessaðir hann Davíð og þessir fáu menn sem ráða þessari þjóð eru allt glæpalýður sem sópa að sér öllu því sem þeir geta
0
Sleipnir: Hvernig væri að taka tunguna úr rassgatinu á kónginum ?
0
Skuggi, bara af því ég veit þú ert hommi og þú hefur sagt mér það þá má ég kannski biðja þig um að hætta vinsamlegast svona hommaummælum því þetta er eiginlega frekar ógeðslegt. Takk
0
bíddu.. hvernig kemur kynhneigð mín þessu við ? Mörg fólk tala svona um D flokkinn. Fólk talar oft um hvernig hann tekur þjóðina í analinn og fleiri kynlífslíkingar…
En sorrý.. ég gleymdi því að ég er samkynhneigður og því er ekki leyfilegt fyrir mig að tjá mig á sama hátt og aðrir. Eða hvað ?
“bara af því ég veit þú ert hommi”
0
Ég hef aldrei sagt nokkuð Samson, Baugi eða þessum einstaklingum til bjargar eða reynt að bera hlífiskjöld yfir gjörðum þeirra. Enda tel ég ekki að umræðan snúist um það.
Heldur snýst hún um DO og ummæli hans. Eiga þau rétt á sér? Er þetta hræsni? Erum við tilbúin að sætta okkur við svona forsætirráðherra?
Þess vegna spyr ég hver viðbrögð ykkar/þín væru ef dæmið væri omvendt. Og ég held að þetta snúist ekki um flokka eða persónur, heldur um ummælin og hversu miklu við eigum að kyngja, sætta okkur við áður en við segjum stopp, hingað og ekki lengra. Mér finnst vera kominn tími til að koma stjórnmálamönnum, ekki bara DO, í skilning um að við, sem kjósendur, sættum okkur ekki við svona hegðun, sama hver á í hlut og hver sætir henni.
0