Ég er þér hjartanlega sammála, þessar feminista kellingar eru spretta upp út um allt, tröllríða þessu blessaða þjóðfélagi með kolröngum boðskap og vitleysu og feminista félög út um allt og helvítis kjaftæði… sjálfur er ég bullandi karlremba (þannig er ég bara) og þetta fer í mínar fínustu taugar.
Að kvenmenn séu að kæra þegar karl fær starf en ekki konan, þetta er helvítis vitleysa, að mínu mati eru þetta brot á einkafrelsi/persónufrelsi (whatever), afhverju í fjandanum má atvinnurekandi ekki fucking ráða hvern í andskotanum sem honum sýnist, afhverju ekki????
Afhverju eru ekki bara fleiri fyrirtæki í eigu kvenna fyrst þær eru svona frábærar og þær geta þá ráðið bara kellingar til starfa hjá sér, ekki myndi karl kæra það, ónei.
Afhverju eru ekki til samtök fyrir rétt karla, kvenmenn eru hreint út að tröllríða öllu og vaða yfir allt með látum sem eiga engan rétt á sér. Við erum hæfari, betri og bestir punktur. Við höfum stjórnunarhæfileika, örfáar konur, við höfum rökhugsun, ekki þær, við höfum viðskipta og stjórnmálavit EKKI FUCKING ÞÆR.
Ég var t.d. í Efnafræði í gær og þar kom aðeins fyrir helstu vísindamenn sögunnar, taldir upp nálægt 20 - 30, ALLT KARLMENN. Ég er í 6. bekk í verzló á stærðfræðibraut og ég sé þetta alltaf meir og meir og meir. Strákar taka stærðfræði t.d. lesa yfir reglurnar, skilja þær, gera dæmin, allt eftir skilningi. Stelpur læra, læra og læra endalaust en skilja ekki neitt, þær bara muna að þetta á að vera svona af því að svona er þetta í bókinni en skilja ekki hugsunina á bak við þetta. Svona er þetta bara ég veit um endalaus dæmi þessu til stuðnings en ég nenni ekki að fjalla um það. Þess vegna getar karlar fundið upp nýja hluti og reglur og dót en kvenmenn ekki, því þær bara skilja þetta ekki, bara muna hvernig þetta á að vera, heilagur sannleikur, ég hef fylgst með þessu í mörg ár. Þessvegna geta karlmenn stjórnað fyrirtækjum, vegna rökhugsunar, sem kvenmenn hafa ekki. Einnig í mörgum fyrirtækjum eru bara karlmenn miklu betri kostur en kvenmenn út mörgum hlutum. Allskonar viðskiptafyrirtækjum, tölvufyrirtækjum og þar fram eftir götunum(rökhugsun), byggingarvinna og þess háttar iðnaðarvinna og sjómennska(líkamlegur styrkur og þol) og svona er þetta bara.
Að kvenmenn séu að koma vaðandi með einhver svona jafnréttisvitleisu er mesta kjaftæði. Við höfum alla söguna verið leiðandi kynstofn og afhverju ætti það að vera eitthvað öðruvísi núna….
Já og það HELVÍTIS KJAFTÆÐI að t.d. þá er verið að tala um að lækka skólagjöld fyrir kvenmenn vegna þess að menntun þeirra skilar sér verr en hjá körlum, þar eð þær fá lægri laun. Þetta er nú deiglunni í verzló til dæmis. Svona vitleisa gerir bara geðveikan, hvað er þessi heimur að verða.
Og þetta með atvinnuleysið, það sé meira hjá körlum en konum er líka undarlegt, en megnið af þessu er leitaratvinnuleysi og karlmenn með fína menntun sem alls ekki vilja vinna undir sig og fá ekkert annað, það er að sjálfsögðu bara leti.
Kvenmenn eru góðir í þjónustustörf, ritarastörf, skriffinsku og kennarar og mikil eftirspurn er núna eftir þess háttar störfum, sem eru oftar en ekki illa borguð og kvenmenn sætta sig frekar við þetta.
En nú nenni ég ekki að tuða lengur um þetta ég gæti haldið áfram endalaust þetta er svo unnin barátta hjá mér og ég hef svo endalaust rétt fyrir mér að það er svakalegt og allar rökræður velkomnar, (svona er ég líka hrokafullur)
KELLINGAR HÆTTIÐ ÞESSU VÆLI OG VERIÐ ÁNÆGÐAR MEÐ AÐ FÁ ÞAÐ SEM ÞIÐ HAFIÐ, ÞAÐ ER NÚ ÞEGAR ALLT OF MIKIÐ…….