þetta er Hugi lýðræðisins …
það er nokkuð erfitt að setja upp e-s konar ,,eldveggi´´ á svona miðlum til ritskoðunar … og ekki mjög sniðug hugmynd í prinsíppinu, að ætla sér að velja úr viðurkennd viðhorf og henda öðrum.
gengur ekki upp. ekki frekar en greyið hann Sigurður G. Tómasson á Útvarpi Sögu getur skellt á þessa 3 eða 4 eilífðarnöldurseggi, sem hringja svo oft að hann þekkir liðið allt með nöfnum og kann ævisöguna ,hahaha …
auk þess sem: einhver hýgíenískur hugsunarháttur er mjög hvimleiður í svona skrifum.
í öllum skrifum, reyndar. öll dagblöðin eru eins og lögfræðiálit, - stíllinn er bara svo flatur. og fúll.berið hann t. d. saman við orðaskak Þórbergs (t. d. í ,,bréfi til nazista´´, - gullmoli, hehe …) eða Jónasar frá Hriflu í skrifunum um meinta geðveiki hans (var hún ekki bara staðreynd?) og svo Killa Kúks, Laxness, auðvitað.
þegar þessir gæjar deildu á síðum blaðanna, voru lýsingarorðin svo krydduð að það brakaði í pappírnum … !
og það getur maður enn þá séð hért, á Huga, Hafliðason - þú mátt ekki horfa fram hjá þessu netta anarkíi (sem eflaust sprettur að e- u leyti af nafnleysi okkar, hehe ..)
ég get að vísu bara miðað við skrifin á stjórnmálakorknum. og þar hef ég ekki verið mjög lengi. þekki Deigluna ekkert.
(samt - haft mjög gaman af því …)
munurinn á lýsingarorðahrúgunni á huga.is, og skrifum Þórbergs í blöðin á hinn bóginn, er þó sá að Sobbeggi afi missti ekki sjónar á poinitnu þrátt fyrir fúkyrðin.
fúkyrði geta annars verið jafn góð og frasar eins og ,,…það er ljóst …'' eða ,,…framkvæmdir þessara aðgerða…''
(!“#$#”$%&$#“$#$%##)
og alveg jafn lýsandi …!
raunar hef ég aldrei skilið hvernig hægt er að dæma menn eins og sjávarútvegsráðherra eða Gunnar Smára fyrir að segja það sem þeir eru vissir um, en það er líklega efni í aðra - spennandi - umræðu …
ég hef staðið í deilum á stjórnmálasíðunum, og ef ég geri mig sekan um að kalla Saddam Hussein ,,fallna StalínKalífann”, er það augljóslega, fyrir mér, bara krydd, - í stað þess að nota alltaf sama orðalagið, t. d., og glæða húmorsleysi lífi.
en - ég tók sénsinn, og fékk tuskuna óþvegna í fésið: einn viðmælandi mar móðgaður, fyrir hönd múslíma.
ég vil nú samt meina að þar sé stigsmunur á, og á öllum þessum upphrópunum (pabbi-minn-er-í-víkingasveitinni-og-þú-ert-nú-bara-táf ýlufés-syndrómið).
sótthreinsun í orðavali er hörmung. hún tröllríður öllum fjölmiðlum, því allir eru svo hræddir við meiðyrðamála-sjúka fréttamenn eða lögfræðinga.
ég get ekki dæmt um það hvort Huginn er betri en verri en aðrir skrifræpumiðlar.
ég stundaði mikið skrifvændi á Strkinu (nei, EKKI í Köben!!! hvaða aðdróttanir eru þetta? viltu að ég kæri þig, félagi?)
en þegar ég fer þangað inn núna, er ekki nóg með að fréttaskrifin séu steindauð, heldur spjallið mikið til líka. (þá helst líf í trúmalunum þar).
þegar ég ber skrifin þar og hér saman, er það afar misjafnt hver gæðin eru.
og líka svolítið hættulegt að ætla sér að setja upp StóraDómNefnd til að ákvarða það.
þetta er í raun athyglisverð pæling í sjálfu sér; hornsteinn lýðræðisins getur verið grjótklumpur.
ég lenti í orðahöggum við einn á strikinu í fyrradag, um ,,vonda´´ myndlist. hann notaði úldin (zorrí) rök til að ,,sanna´´ að sum list sé góð og önnur drasl; að einhverjir mannapar hengi upp eitthvað drasl áKjarvalsstöðum …. og, jú, mikið rétt,: auðvitað fylgdi svo klisjan: ,,…og kalla það list … … og svo er þessu liði haldið uppi af almenningi …. ´´
varla til ófrumlegri og meir ,,banal´´ umræða.
en hann virtist ekki vera 12 ára, orðaforðinn og alvaran moru meiri en svo. og hann notaði ekki ,,pabbi-minn-er…´´-rök.
honum var MJÖG FÚL alvara …
það eina sem ég og aðrir gátu sagt var að benda honum á rétt minnihlutans, á rétt okkar til þjóleikhúss, myndlistar, sundlauga, bókasafna, rásar 1, sinfóníu og óperu - en allt eru þetta fyrir
það væri þá alveg eins hægt að koma upp hugbúnaði, bottum, sem vinsa úr orð; hommi-þegiðu-fífl-:BANN o. s. frv…
(kannski á svipaðan hátt og cyber patrol … )
á endanum er pönsið alltaf það að hver er sinna orða smiður, og menn verða að finna það hjá sjálfum sér hvort þeir ættu ekki bara að hanga á Skjálfta í Half-Life, eða á dc. gormi.net …
-Hc