Ég hef ekki heyrt þetta áður, hljómar mjög undarlegt , í hvaða samhengi sagði hún þetta?
Mér finnst Ólafur ekki hafa valið verðug lönd til að sýna vináttu alltaf, en fyrir utan það hef ég svo sem ekkert á móti honum, efast stórlega um að hann sé mikill kommi lengur. Kannski eytt öllu þessu púðri í Rússa og alla í einhverjum hagkvæmum tilgangi, en ég sé ekki að þeir eigi það skilið af ýmsum ástæðum…Hvað þá Kínverjadekrið í ríkisstjórninni, það var til skammar, ekki að ég haldi að Samfylkingin og co væru betri í þessum málum, þeir hafa þegar sýnt vísbendingu um hvað koma skal þá (Ísland-Palestína skandallinn með biskupsfávitanum, gleypa við lygunum um Jenín með svona dramatískum hætti, draga hingað þennan Palestínumann og allt það lýðskrum sem Sjálfstæðisflokkurinn hefur látið eiga sig)…Mér fannst nú bara fyndið þegar þeir voru að mótmæla Kínverja heimsókninni, þar sem ég held nú að Steingrímur hefði boðið þessum kalli hingað sjálfur…Tek það fram ef einhver móðgast að ég er nú frekar vinstrimanneskja en hægrimanneskja þó, og í hvaða öðru landi sem er myndi ég styðja þá sem væru meira til vinstri, en hér virðast stjórnmálamenn upp til hópa fyrir siðlausir hálfvitar, heimskingjar og mannhatarar svo ég get engan kosið með góðri samvisku…og það finnst mér ekki gaman. Ég læt hins vegar ekki stjórnmálaskoðanir eða tilfinningar blinda mig gjörsamlega og ræna mig allri skynsemi og horfi á FÓLKIÐ sem er í framboði og hvort því sem virkilega TREYSTANDI…Veit ekki hvað ég ætla að kjósa, hef aldrei getað kosið neinn með 100% góðri samvisku hér í landi stjórnmálaskrýpanna mestu, en betra að kjósa með 40% góðri samvisku en alslæmri, og ekki kýs ég lýðskrumara!
Hún sagði þetta í tilefni af gagnrýni á heimsókn hennar til Kína, en hvað er þetta fólk allt af flækjast til Kína. T.d. Páll Pétursson með tæp sexhundruð þúsund í dagpeninga frá áramótum, búinn að þvælast um Evrópu og varð að endurgjalda heimsókn félagsmálaráðherra Kína ! Þvílíkur brandari, samvinna Íslands og Kína í félagsmálum,LOL, við gætum kannski kennt þeim eitthvað til að draga úr sjálfsmorðum kvenna.
Já þú ert bara reið heyri ég, en það þýðir ekki að taka þessa vitleysu, en það minnig mig á að skrifa biskupi uppsagnarbréf mitt úr hjörðinni hans vegna líðskrums hans og aumingjaskapar.
Ég er búinn að færast til hægri í stjórnmálum, aðallega á því að að hlusta á vinstri-vesalinga-ríksiforsjár-hjörðina hér á huga.
0
Ég er ekki hægrimanneskja, en hins vegar skynsöm og veit að fólk er ekki alltaf það sem það þykist vera. Ég kýs menn frekar en málefni sem einhverjir hálfvitar þykjast hafa vita á að sjá um, svo ég veit nú ekki…Davíð Oddson er ólíkt betri maður en viðbjóðir sem fjölmenna niðri í bæ til að dásama hryðjuverkamenn og bjóða heim lygurum í boði flokksins…og enginn segir sorrý, þegar upp kemst um lygarnar, eins og “fjöldamorðin” í Jenín og það, heldur eru mistökin bara þöguð í hel…Ég hef alltaf trúað því sem sagt er um að það sé ekki stór maður sem getur ekki beðist afsökunar, og ég ætla mér að halda áfram að trúa því…
0
Hvernig getur þetta fólk verið vinstrimenn þegar það hefur afsakar öfgahægrimenn á borð við Islamska trúarbrjálæðinga? Hvað kemur næst “White- Power-vinafélag kommúnistaflokks Íslands?” Ég tek svona fólk ekki alvarlega og skammast mín fyrir íslenska stjórnmálamenn, veit ekki hvað fólk heldur um okkur að hleypa þessum fíflum áfram…Eins og ég sagði, sumt fólk er ekki það sem það þykist vera og “vinstrimenn” sem smjaðra fyrir öfgahægrimönnum og þjóðernis-trúarbrjálæðinga rugludöllum, bara afþví “islam er in” eða hvað er að þessu liði, það er ekki vinstrimenn. Betra að kjósa einhvern sem er þó það sem hann segist vera.
0
Það var aðal fréttin frá Írak í nótt að BNA hermenn frelsuðu eina af sínum hermönnum Jessicu Lynch 19 ára, sem hafði verið tekin til fanga af Írökum. Hún var frá Palestine, Virginia,USA.
0
Strax á eftir geimfarinu sem hrapaði yfir eða var það rétt hjá Palestine í Texas? …Hvað heita margir bæjir þetta í Bandaríkjunum?
0