Leiðtogi stjórnarandstöðunnar í Írak, svo lítil sem hún er, er núna staðsettur í Tyrklandi vegna þess að ef hann myndi snúa aftur til Íraks væri hann drepinn eftir fimm sekúndur….ég er alveg sammála því að það þarf að koma Hussein frá völdum…því það sem hann hefur gert við Kúrda sem búa í Írak er ófyrirgefanlegt…hann hefur notað Kúrda (saklaust fólk) í tilraunir á efnagasi. En það sem meira er að það þarf einnig að koma Bush úr stóli forseta USA, hann er að gera nákvæmlega það sama og pabbi hans gamli gerði fyrir rúmum áratug síðan. Efnahagurinn er að hrapa niður í vaskinn í USA, og hann fer í stríð til að reyna að halda sér vinsælum innan USA og til að draga athygli frá efnahaginum. Einnig er Bush að reyna að hafa stjórn á olíuverðlagi í heiminum með því að ráðast á Írak. Síðustu tölur sem ég veit um, þá kostaði þetta brambolt Bandaríkjamanna í Afganistan um 300 milljarða dollara, ekki skrýtið að efnahagurinn er á niðurleið.
Og svo er oft verið að halda því fram að Bush sé að gera þetta í nafni kristinnar trúar, ég er alveg til í að trúa því, því að kristin trú er hvað ofstækisfull í Bandaríkjunum, spurning hvort sé verra, kristinn hryðjuverkamaður með kjarnorkusprengju eða múslimskur hryðjuverkamaður með nokkra molotov-kokteila?
Garafar heldur því fram að lífsskilyrði undir aðstoð Bandaríkjanna hafi farið batnandi, ég gæti ekki verið meira ósammála þessu…sjáum Afganistan, 1979 ráðast Sovétmenn þar inn, Bandaríkin styðja Afgani óopinberlega, Afganar hrekja Sovétmenn burt með aðstoð bandarískra vopna, Afganar halda áfram að fá ýmisskonar aðstoð frá USA, matvælaaðstoð og annað, Afganar verða háðir matvælum frá USA, mjög takmarkað ræktunarland í eyðimörkinni. Eftir að hafa fengið matvæli og annarskonar hjálp frá USA í um 4 ár, hætta þau að berast, það litla sem Afganinn fékk var nóg til að forðast hungurdauða, ekkert meira, svo er því kippt undan og hvað gerist? Barnadauði og hungursneyð snarhækkar í Afganistan og á öðrum svæðum þar sem matvæli einu sinni bárust.
Og svo eru það vopnin, Afganar fengu ýmisskonar vopn til að berjast gegn Sovétmönnum frá USA og þjálfun til að nota þau, nákvæmlega sömu vopn voru notuð og nákvæmlega sömu þjálfun var beitt þegar Talibanar náðu völdum í Afganistan, 2 árum eftir að styrkir hættu að berast frá USA.
Bandaríkin fjármögnuðu meira að segja uppbyggingu íraska hersins á sínum tíma þegar Saddam Husein var bandamaður þeirra, og hann var í baráttu við Íran.
Og svo er það Nicaragua, Bandaríkin senda inn leyniþjónustumenn til þess að þjálfa Contra-skæruliða og til að leiða þá í skæruhernaði gegn LÝÐRÆÐISLEGA KOSINNI vinstrisinnaðri ríkisstjórn, og fremja í leiðinni nauðganir og morð á saklausum borgurum í sveitahéruðum Nicaragua. Leyniþjónustumennirnir komu meira að segja fyrir sprengjum í aðalviðskiptahöfn Nicaragua, þar sem frönsk, bresk, argentísk, brasilísk, rússnesk og kanadísk flutningaskip lentu í mikilli hættu. Bandaríkin voru fundin sek fyrir stríðsglæpi í Haag fyrir athæfi þeirra í Nicaragua og voru sprengjurnar í höfninni sérstaklega áhrifarík sönnun í þeim réttarhöldum….
ég þakka þeim sem lásu, varð bara að koma þessu fram í dagsljósið til þess að tjá þeim illa upplýstu að Bandaríkin eru ekki boðberi ljóss og friðar eins og þeir segjast vera…
Sokrates
Það hefur alltaf farið illa þegar kaninn tekur ekki öll völd á stríðssvæðum.
Allt sem kaninn og alþjóða samfélagið lét af hendi til Afghana, var tekið og selt af
stríðsherrum.
Það ríkir bullandi samkeppni á vopmamarkaðinum og má kaninn hafa sig allan við að selja sín vopn. Ekkert óvenjulegt að láta vopn á skilmálum án greiðslu. Svo þegar ekki er staðið við skilmála, verður kaninn að sjálfssögðu fúll.
Svo er kaninn ekki fullkominn, eins og
Íslendinga þykjast vera.
Vissulega fylgja stríðsglæpir hernaði, alveg sama hvað.
Það er í eðli hernaðar að uppræta andstöðu,
með öllum ráðum.
Það eru miklu fleiri dæmi til um stríðsglæpi kanans.
Það er mikill hroki, að halda því framm, að Ísland hafi ekki fengið ógrynni af fé, frá kananum.
Sem bókstaflega setti lappirnar undir Aðalverktaka, sjávarútveginn og diplómatísk sambönd.
Marshallaðstoðinn sem íslenskir pólitíkusar
kröfðust að fá, en áttu engann rétt á.
Síðasta stríð setti velmegun undir rassin á þér.
Ekkert skrítið að næsta stríð, fjarlægi þá velmegunn.
Og það er eitthvað fyrir alla að hræðast.
Svo er ég sammála efstu málsgrein.
En styð samt the devil i know,
umfamm the devil i don´t know.
Í fullkomnum heim, er ekkert ofbeldi.
En þú ert á dauðalista öfgamanna og vil ég heldur styðja aðgerðir en passíft snuð friðarsinna.
Það sem Terry Jones skrifaði til Bush, er málið
í kjarna sínum.
Það býr fólk í götunni hanns,
sem vill hann dauðan fyrir að spilla hreinni
guðstrú.
Þessir sömu drepa börnin sín fyrir alvarlega glæpi eins og varalitun, dans og áhugaleysi um trú foreldranna.
Allt ofagreint, eru skoðanir mínar.
Þær má ekki afrita, breyta og lagfæra, nema með skriflegu leyfi skoðanahafa.
Það skelfilegasta sem getur komið fyrir hinn frjálsa heim, er að kaninn einangri sig innann
sinna landamæra.
Sennilega er það sem gerist í frammhaldi af þessu
klúðri.
“Nothing except a battle lost can be half so melancholy as a battle won.”
0
Thank the Yank
When he was elected, the US president had no interest in global intervention. Four planes smashed that policy to smithereens and made the moral case for war to bring down the Iraqi dictatorship, writes David Aaronovitch
0
Thank the Yank (þetta verður ekki þýtt af augljósum ástæðum)
Þegar hann var kosinn, hafði forseti Bandaríkjanna alls engan áhuga á einhverri utanríkis íhlutun. Fjórar flugvélar brutu þá stefnu hans í þúsund mola og gáfu honum góða ástæðu til að ráðast á og koma stjórn Saddams frá völdum, skrifar David Aaronovich
0
Annað hvort er David Aaronvich einn mesti vitleysingur sem um getur eða forseti Bandaríkjanna. ÞAÐ ERU ENGIN TENGSL Á MILLI SADDAMS OG BIN LADENS. Það þarf svipaðar kringumstæður til þess að þessir menn snúi bökum saman og aðstæðurnar sem þurfti til að Kapítalisminn og kommúnisminn sameinuðust á síðustu öld, þ.e. árás brjálaðs útþenslusinna á þá báða í einu.
0
Ég skil ekki af hverju fólk vill halda að atburðirnir á 11. september hafi eitthvað að gera með yfirvofandi stríð í Írak. Osama Bin Laden eru andstæður hvað trú gegnir, saddam hussein er alls ekki trúaður maður en osama bin laden og hans fylgismenn eru ofsatrúarmenn. Og það er ekkert sem tengir Saddam við Al-Qaeda. Saddam er bara nasisti síns tíma hefur ekkert með trúa að gera, en atburðirnir á 11.sept höfðu mikið með trú að gera.
0
Það sem ég er að segja er að Kaninn er ekki eins saklaus og hann vill af láta….helmingur vopnasölu í heiminum er frá USA, það er staðreynd…og ég er ekki að segja að við verðskulduðum Marshall aðstoðina á sínum tíma því ég bara skil ekki hvernig í andskotanum við fengum það í gegn…ef Kaninn var að styðja Afgani, átti hann þá ekki að vita að öll matvæli væru þá tekin frá þeim og fóru þá í eitthvað annað….spurning hvort hann hefði þá eitthvað átt að vera að styrkja þá….þá er það Kananum að kenna ennfremur að Talibanar náðu völdum.
Og svo er Garafar að setja alla Múslima undir sama hatt hérna…það eru mun fleiri frjálslyndir múslimar í heiminum en bókstafstrúaðir múslimar…það sem við sjáum í fjölmiðlum er ekki nema brotabrot af múslimum og þetta eru upplýsingar sem við sjáum í gegnum bandaríska fjölmiðla…ef við myndum taka saman tölur þá er ég alveg viss um það að kristnir menn eru alveg jafngjarnir á að drepa annað saklaust fólk eins og múslimar….
kemur meira seinna…hef ekki tíma að vera endalaust að tjá mig hér….
Sokrates
0
lol
Ég er bara að vísa í glæpi nokkurra nágranna minna í Danmörku sem drápu börnin sín.
JÁ, NOKURRA= FLEIRI EN EINN OG FLEIRI EN TVEIR!
Sunní og Shíta eru bara tvær stærstu greinar Islam.
Geysi mikill munur er á þessum tveim meiðum
Islam trúar.
Þekkti einn þeirra og hefði aldrei trúað þessu á hann.
Fannst hann elska dóttur sína mjög mikið.
Hann grýtti henni út um glugga á þriðju hæð
heimilis þeirra.
Ástæðan: Hún vildi fara í háskólanám.
Þetta eru náttúrulega fordómar gegn múslimum,
ekki satt?
0
Þetta eru ekki fordómar gegn múslimum eins og þú segir það, en að segja það að ALLIR múslimar geri svona ERU fordómar….ef fólk er að fara að setja alla múslima undir sama hatt, þá eru það fordómar…og ég held að fólk átti sig ekki á því að það eru til bókstafstrúaðir múslimar bæði á Vesturlöndum og einnig í arabaríkjum…þannig að svona hlutir geta gerst bæði í Danmörku og í Pakistan….öll svona mál fá geigvænlega fréttaumfjöllun vegna þess að þetta var múslimi sem henti dóttur sinni út um gluggann, ekki vegna þess að einhverri stelpu var hent út…Allar fréttir sem við fáum frá þróunarlöndum, og þá oft einnig múslimskum ríkjum eru frá vestrænum og þá oftast bandarískum fréttastofum. Bandaríkin sögðu sig út úr Fólksfjölgunarstofnun Sameinuðu Þjóðanna vegna þess að uppi voru plön um að stofna fjölmiðil sem myndu flytja fréttir frá þessum Þróunarlöndum frá þeirra sjónarmiði til vestrænna landa, en ekki frá vestrænum hugsunarhætti, með því að segja sig úr þessari stofnun lækkuðu tekjur hennar svo mikið að í dag er hún með svipuð útgjöld og Reykjavíkurborg….ekki er það vænlegt á heimsgrundvelli, Kananum var það mikið í mun að halda fjölmiðlunum þannig að hann sé sér hliðhollur að gripið var til þessara aðgerða….
Sokrates
0
Hvað kemur allt þetta því við, að menn drepa börnin sín í nafni trúar?
Örugglega hefur einhver Lúterskrar trúar drepið barnið sitt, í nafni guðs.
Væri slíkt, í dag, pottþétt svakafrétt.
Það er ekki lengur fréttnæmt að menn drepi börnin sín í nafni Allah.
Ekki nema drápið sé óvenju hrottafengið.
Þessu má að sjálfssögðu snúa uppí fordóma,
af minni hálfu.
Kaþólska kirkjan styður ofbeldi gegn börnum, með
yfirhylmingu og hindrunum á rannsóknum
lögreglu.
Þetta eru að sjálfssögðu bara fordómar af minni hálfu, ekki satt?
0
ég styð Garafar í því að það sem kaþólska kirkjan er að gera er ófyrigefanlegt, en ég var að tala um boðskap trúarinnar, tvennt ólíkt að segja að Biblían boði það að það sé í lagi að misnota börn vegna þess að kaþólska kirkjan er að reyna að hylma yfir, það eru menn sem stjórna þar, og túlkanir þeirra á Biblíunni er örugglega annar en sá sem höfundarnir höfðu í huga, það sama á við með Kóraninn…ég ætla að taka það fram að ég er trúleysingi….ég er bara að reyna að segja frá þessu eins hlutlaust og ég get með trúna….
Sokrates
0
her er haegt ad deila endalaust….ef bandarikjamenn radast a irak fa their heittruadar arasir fra ollum attum hvenar sem er…en eg held ad ef their radast a irak…verdi strid i 2 vikur,..saddam flir til libiu,einraedisstjorn haettir i irak,frjalsraedi kemmst á,barnadauði minnkar,fólk menntast betur og hinar arabaþjóðirnar i kringum irak sja hversu gott folk hefur thad i irak,ekki gleyma ad thad er hörð einraedistjorn i ollum rikjum muslima,ollum….nema afganistan..og af hverju??? ju…það vitiði oll,utan ad komandi menn komu talibana stjorninni fra og nuna hefur folk það mun skárra i afganistan………
annars munu geta ordid slaem umhverfisslys med thessu stridi og saklaust folk faer alltaf ad kenna a thvi…..
eg skal ekki segja hvad er rett ne rangt,ekki veit eg hvad það er….i just want bailys for every one!!!!!
0
Tja, hún er nú ekkert sérstaklega hörð, einræðisstjórnin í Tyrklandi. Nema kannske gegn Kúrdum. Þeir eru hvort eð er bara durgar.
Baily's? Hvað á það að þýða? Passõa er drykkurinn í dag.
All we need is just a little patience.
0
Þessi hótun heitrúaðra hefur ekkert að sejga, marklaus. Einfaldlega vegna þess að við höfum þurft að búa við þetta svo lengi. Engin auka ógn.
Hvort eru þið með eða á móti Saddam Hussein?
já eða nei
Hvort eruð þið með eða á móti stríði
já eða nei
Mikil einföldun en endilega svarið þið þessu og hafið í huga að þetta eru tvær aðskildar spurningar.
Dixie
0
Dixie:
„Hvort eru þið með eða á móti Saddam Hussein?
já eða nei
Hvort eruð þið með eða á móti stríði
já eða nei
Mikil einföldun en endilega svarið þið þessu og hafið í huga að þetta eru tvær aðskildar spurningar.“
Spurningarnar eru illa orðaðar (svarmöguleikarnir eru eiginlega óskiljanlegir í ljósi spurninganna), en ég skal samt gera mitt besta til að svara þeim.
1. Ég er á móti Saddam. Það þýðir hins vegar ekki að ég sé með George, Tony og hinum - ég er á móti þeim líka.
2. Ég er á móti stríði. Það þýðir hins vegar ekki að ég vilji að Saddam sitji áfram og það þýðir heldur ekki að ég vilji að Saddam geti komið sér upp efnavopnum.
All we need is just a little patience.
0
thortho, þetta var viljandi heimskulega spurt og viljandi illa orðað einfaldlega vegna þess að ég var að reyna að benda á það að ein svona spurning hefur verið troðið framan i fólk að undanförnu sem tjáir sig um ástandið þessa daga. Ég er að reyna að benda á að þetta er ekki svo einfalt eins og að spyrja alla hvort þeir séu með eða á móti stríði. Sennilega eru allflestir ef ekki allir á móti stríði og frekar auðvelt að rökstyðja það.
0
Það er ekki hörð einræðisstjórn í öllum múslimaríkjum…ekki alhæfa svona….Tyrkir eru ekki með bókstafstrúarmenn við stjórn….Tyrkir eru “mest vestrænasta” múslimaþjóðin í dag….Pakistan er t.d. með almennar kosningar viðurkenndar af Sameinuðu Þjóðunum þar sem Pervez Musharraf er við völd. Í Kenía var verið að skipta um þjóðarleiðtoga, man ekki alveg hvað sá náungi heitir sem var að taka við…þótt að í þessum ríkjum, ásamt mörgum öðrum, sé Islam í meirihluta þá er þar ekki einræðisstjórn…þótt að ástandið sé bágborið í mörgum múslimaríkjum er það sennilega vegna þess að þetta er það sem við köllum 3. heimurinn, eða vanþróuð ríki, eða þróunarlönd, og er efnahagsleg staða þeirra í heiminum ekki afleiðing trúarbragða….sjáum t.d. Eþíópíu, eina alkistna landið í Afríku, en eru samt mjög fátæk þjóð.
0
gleymdi einu sem ég vil að komi fram hér, hvergi í Kóraninum kemur fram að það megi drepa börnin sín af einhverri ástæðu, líf er heilagt í þessum trúarbrögðum eins og í kristni….ef sumir hérna halda að Islam gangi út á það að drepa alla sem eru ekki kristnir þurfa þeir að fræðast aðeins betur….
Sokrates
0
Ok, foreldrar í Texas (um daginn) limlesta börn sín sem ekki voru orðin árs gömul og geyma í plastpoka.
Ástæðan: engin
Þetta eru náttúrelega fordómar gegn könum, ekki satt?
0
En það er með ólýkindum hvað múslímar eru að koma sér illa allstaðar, framferði þeirra í Danmörku er að stórum hluta ástæðan fyrir harðari stefnu þeirra í innflytjendamálum og líklega líka í Íraksmálinu.
Hér gera múslímar líka garðinn frægan, hópur þeirra er grunaður um að sitja fyrir og dópa stelpur með smjörsýru á Nellys undanfarið.
0
Þessi hópur á Nellýs, hvað er hann stór partur af öllum múslimum í heiminum, og svo er það bókstafstrúamenn, hvað er það stór partur af múslimum í öllum heiminum, þessir múslimahópar sem fremja þessi verk, eru brotabrot af fjöldanum, dropi í hafið, eina ástæðan er að við sjáum fullt af múslimum í fréttum vera að brenna ameríska fánann og við sjáum fyrir okkur að allir múslimar séu svona….ef múslimi drepur dóttur sína í Danmörku er það líklegra að lenda í fréttunum á Íslandi heldur en ef hann hefði verið danskur kristinn maður….og ég bara spyr á móti með smjörsýruna, hvað ætli það séu margir íslenskir karlmenn sem stunda nauðganir á þennan hátt, örugglega mun fleiri en þessir múslimar á Nellýs, en þeir lenda í umræðunni vegna þess að þeir eru öðruvísi en Íslendingar, og það er hægt að stimpla þá sem múslima…
Sokrates
0
Djöfull gæti ég ekki verið meira sammála þér!! Fólk virðist ekki skilja að það stafar mikil ógn af Hussein. Það virðist heldur ekki getað þakkað fyrir að búa ekki í mið-austurlöndum þar sem fólk er pyntað fyrir að elska ekki harðstjórann sinn!!
…Góður!
“I never said i was the king, i simply said i was the best” – Jerry Lee Lewis.
0