gummalina þetta er ljótt að segja skamm skamm skamm,
hún Áslaug var mjög góð manneskja og á það ekki skilið frá neinum rugludöllum, sem þekktu hana GREINILEGA ekki, að vera að rugla svona og svo hef ég heyrt frá nokkrum sem unnu með honum, að hann hafi verið bara psycho gæi því hann hafi stært sig af þessu, og svo hef ég heyrt fleira um hann sem ég ætla ekki að endurtaka hérna vegna virðingu við aðstandendur hans,
en eins og einhver sagði þá eyðilagði þetta mörg líf,
svo ég sé nú ekki að minnast á fjölskyldu hans,
foreldrana þetta er gott fólk sem lenti í þessu, svo ég tali nú ekki um fjölskyldu hennar þetta er bara ömurlegt mál út í gegn og hræðilegt.
vonandi að hann eigi eftir að átta sig á þessu og skilja hvað hann hefur gert,
en það er eikkað sem enginn getur gert nema hann.
og ekkert hægt um þetta að segja, en allir sem eiga um sárt að binda vegna þessa:
eiga alla mína samúð og mér finnst nóg um þetta sagt svo fólk geti átt þetta við sjálft sig,
guð gefi honum miskun og ykkur fyrirgefningu í hjartað því það gerir honum ekkert illt með vondum hugsunum til hans heldur bara ykkur sjálfum,
þess vegna að muna eftir Áslaugu eins og hún var og hugsa til hennar með hlýhug, því það er það sem hún þarf, og hennar fjölskylda styrk, hlýhug,
og kærleik því öðruvísi getum við ekki haldið áfram að þroskast, en takið eftir ég er ekki að segja að gleyma henni heldur að muna eftir henni hvernig hún var“ ekki hvernig hún fór.
og hvað hann varðar þá er ég heldur ekki að segja að þið ættuð að gleyma hvað hann gerði,
því það sem hann gerði er hræðilegt, óafsakanlegt”
ég vona að ég hafi náð að koma þessu rétt frá mér því það skiptir mig miklu máli, og ég vona að enginn hafi móðgast við mig.
bestu kveðjur honey