Öfgasinnaðir múslimar eru það sjúkasta fólk sem til er og sleppa alltof ódýrt undan heimspressunni sem þagaði það til dæmis nýlega í hel þegar þeir myrtu tvær milljónir kristna menn í Súdan. Afhverju? Og svo er því alltaf slegið upp á forsíðu ef eitthvað gerist í Ísrael?
En heimsbyggðin fær ekki að vita um Súdan, þar sem raunverulega átti sér stað það myrkraverk sem kemst næst helförinni? Spookey, ha? HVER er þessi heimspressa? Morð á 2 milljónum = Ekki fréttnæmt?! Vó….En já, það má aldrei tala illa um múslima. Biskupinn okkar úthúðar Gyðingum hér á Helfarardaginn (ég fyrirlít þann mann) en prestar láta múslima tala í kirkjum. Lets face it, allir dýrka múslima.
Persónulega hef ég ekkert á móti svona nútímalegu, “tyrknesku” útgáfunni af múslima og ég hef þekkt fínustu múslima, en þetta öfga dót á ekki að vera svona dekrað. Það er rétt svo ef þeir ráðast á voldugustu þjóð í heimi sem það þykir fréttnæmt, EN þeir drápu 2 milljónir, já 2 milljónir stuttu áður sökum trúar þeirra (kristna súdan= tegund í útrýmingarhættu) og Bandaríkjaforseti er FYRST NÚNA farinn að tala um að að ráði! Hvaða voða hræðsla er við þessa múslima.
Þeir dæmdu rithöfundinn Salman Rusdhie til dauða fyrir “guðlast” svo hann þarf að lifa í felum og hvað gerðist? British Airways neitar að fljúga með hann? Eru einhver tengls milli British Airways or BBC hinu þögla sem finnst þjóðarmorð ekki fréttnæm nema meint “þjóðarmorð” á múslimum þá? Jæja, best að fara ekki út í neinn samsærisgír….
En nú ætluðu þessir múslima brjálæðingar að drepa Quarasi íslensku hljómsveitina fyrir “guðlast” gegn Islam, því þeir ætluðu að hafa “heilagt” tákn á coverinu sínu þó þeir syngi víst um “klám” og “hluti óþóknanlega drottni”, svo já, án gríns Quarasi fékk tonn af hate mail og morðhótunum og þeir hættu við þetta…..En ef þeir hefðu nú verið dæmdir til dauða, maður þarf ekki að vera múslimi sjálfur til þess, og farið að lifa í felum eins og Rushdie, …………hefði þá British Airways neitað að fljúga með þá?
Bara spyr. Heldur BBC partý þegar múslimarnir fremja fjöldamorð? Afhverju er það þá ekki fréttnæmt? Afþví að múslimahatur er out en gyðingahatur er in eins og æfinlega? Já? ER ókei að drepa kristið fólk, eða amk óáhugavert og ófréttnæmt?
Ókei, ég veit að ég er komin út í ýkjur en ég er komin með leið á að þessir múslimar komist upp með allt og heimspressunni sé sama. Mogginn er til dæmis farinn að segja að þegar Ísraelsmenn drepa hryðjuverkamenn, og enginn efast um að þeir séu hryðjuverkamenn, þá hafi þeir “myrt” þessa “greyið” (svo maður vitni svona næstum í orð biskupsins) veslings, elsku hryðjuverkamenn sem neyðast bara til að drepa smábörn í skólum afþví þeir eru svo miklar elskur sem bjuggu bara í svo vondu landi (höfðu reyndar sumir aðgang að fyrsta flokks ódýrum háskólum þar, halló?! talandi um aumingja! palestínu-ísraela sem fara út í hryðjuverk það er að segja.)
Tek það fram að ég hef ekkert út á hófsama múslima með nútímalega, mildari túlkun á Islam að setja sem virða mannréttindi. En hinir….þeir sleppa alltof vel í fjölmiðlum og umræðu fólks sem veit ekki betur, og já, flugfélög eins og BBC eru jafnvel til í að gera allar óskir þeirra án þess að þeir þurfi að hafa fyrir því að ræna vélunum og drepa farþega………Hætta að fljúga með einn alþjóðlega viðurkenndan ofsóttan mann (ofsóttan fyrir EKKERT)? “Jú, jú, ekkert er sjálfsagðara elsku múslima öfgamaður” segja þeir bara. “Ekki taka mark á nafninu, British Airways? Hehe, ég meina kiss-ass-taliban-airways, hef hitt svona bara til að fá viðskiptavini, svona eins og BBC, ekki taka mark á British í nafninu.” Jæja, ekki að ég sé að skamma grey Breta bara, þeir eru ekkert verri en aðrir, ÞVÍ miður það sýnir hvað ástandið er slæmt.
Hmmmm……
En alla vega, þessar aftökur, þetta er eitthvað það viðbjóðslegasta sem ég hef lesið á æfi minni.
Hættum að dekra þetta lið sem vill hvort sem er ekkert nema drepa allt og alla. Ég meina þetta lið var á Bali að myrða þar! Það er bara einhver eyja og það búa ekki einu sinni næstum neinir múslimar þar! Koma þeir hingað? Vonandi ekki, en að ráðast á Bali er álíka fáránlegt og að ráðast á Ísland. Þeir ætla ekkert að stoppa á Aminu þessir menn sem hafa yndi af að grýta konur, neita að þróast sem samfélög, neita að leggja neitt af mörkum til heimsins framar, neita að vera partur af honum, þeir hefðu betur aldrei fæðst.
Hér er vefslóð fyrir alla sem ætla ekki að sitja smileandi framan í þá eins og BBC, sem kannski er einmitt búið að ákveða að fljúga aldrei framar með Aminu….Oprah Winfrey er með herferð til að hjálpa henni og hér getið þið sent tölvupóst til þess. Kannski þessir kallar taki frekar mark á henni ef þeir eru rasistar eins og Bin Laden, sem hefur talað niðrandi um “hvíta manninn”, hún er þó svört.
Hér getur maður skrifað undir:
http://www.oprah.com/tows/pastshows/tows_2002 /tows_past_20021004_b.jhtml
PS: Ef adressan virkar ekki, farið á
http://www.oprah.com farið í leitarvélina efst og skrifið inn “amina”…Og já, of mikið röfl núna, vantar samhengi, ég veit. Varð bara reið býst ég við.