Verdid ad afsaka thad ad engir isl. stafir eru her. Er staddur i Asiu.
,,Ég hef búið í nokkrum löndum í Evrópu og Asíu og það virðist hvergi vera eins mikið af löggum á götu og alskonar eftirliti og í Reykjavík."
Tokodai, thu fullyrdir ad eftirlit hja logreglu se meira hja isl. logreglunni en en i londum i Everopu og Asiu. Eg er buinn ad ferdast nu vidd og breidd um heiminn og buinn ad eyda sidustu 5 manudum i Asiu. Tel mig vera farinn ad thekkja agaetlega til herna og eg hef aldrei sed adra eins vidveru logreglu a gotunum og her i Asiu.
Eg vil bidja thig um ad segja mer i hvada londum Evropu og Asiu thu hefur buid i thvi samkvaemt ther er thad himnariki theirra sem vilja ekki bua undir stodugu eftirliti stora brodurs.
Logreglan a Islandi hefur thvi midur sjaldnast verid nogu synileg a gotum borgarinnar. Loks thegar logreglan verdur synileg tha fara menn ad hropa upphropanir sem their hefdu betur latid ogert.
Eg man thegar Georg Larusson (forstodumadur Utlendingaeftirlitsins) var settur logreglustjori i Reykjavik timabundid vegna veikinda Bodvars Bragasonar. Hann tok tha stefnu i polinn ad med thvi ad hindra smaglaepi tha vaeri verid ad hindra storglaepi i framtidinni. Stefnan nefndist Zeero Tolerence. Aettud fra New York thar sem R. Gulliano borgarstjori N.Y. og logreglustjorinn thar a bae toku hondum saman gegn skipulagdri glaepastarfsemi. Arangurinn let ekki standa a ser. A thremur arum hafdi glaepum i N.Y. faekkad svo um munadi. Menn sja ekki lengur a hverju gotuhorni frakkaklaedda menn selja stolinn varning. “You like new Rolex, sir?” Tho ad their seu enn til stadar, tha er mun minna um tha.
Thegar logreglan, undir stjorn Georgs, for ad taka hardar a umferdarlagabrotum og punktar foru ad hladast inn a heimilum landsmanna, kom sama umraeda upp. Menn toludu um ,,Logreglurikid Island” og ,,otholandi areiti af halfu logreglunnar”. Thessir somu adilar voru einnig ,,loghlydnir” borgarar sem skildu ekkert i thvi af hverju punktar foru ad hladast inn hja theim.
Svo for ad Georg var skipadur forstjori Utl.eftirlitsins og af einhverjum astaedum minnkadi eftirlitid thegar aleid. Hinir ,loghlydnu” borgarar landsins sem adur voru lagdir i einelti af illgjornum logreglumonnum toku upp sina gomlu aksturvenjur og prisudu sig saela med thvi ad geta keyrt loksins eins og menn.
Thad er sama hvad thid reynid ad bera a bord sem rok i thessu mali. Kannanir, reynsla og vilji almennings bendir allt i eina att. I attina ad logreglan verdi synilegri og sjaist ae meir i daglegu lifi. Thvi oftar en ekki eru thad their sem bolva logreglunni fyrir thessa afskiptasemi af daglegu lifi sinu, sem bolva henni svo i sand og osku fyrir ad vera ekki til stadar thegar brostist var inn i bilinn, husid eda thegar einhver ok a kyrrstaedan bilinn minn og stakk af.
Ja thad ma med sanni segja ad thad se vandlifad i henni verold okkar en fyrir mitt leyti tha vil eg hrosa logreglunni fyrir gott framtak og oska thess ad their haldi godi verki afram i mjog svo erfidu starfi.