- Eina sem menn græða á reykingum er nautnin að reykja, sem verður reyndar minni með tímanum eftir því sem fíknin styrkist segja margir. Þessi nautn varir ekki lengi og er lítils virði miðað við það sem hún KOSTAR sem er…..
ekki bara þetta með að stytta líf sitt, fá sjúkdóma og allt það,
heldur kostar þessi ómerkilega sígarettunautn það að hún heimtar stóran toll af öllum öðrum nautnum.
Reykingamenn eru verri elskhugar samkvæmt einhverjum rannsóknum. Hættan á að verða getulaus fyrir karlmenn snar eykst.
Þetta eitt ætti nú að vera nóg, en bragðskyn og annað minnkar sömuleiðis, jafnvel sjálfsagðir hlutir eins og að njóta hreins lofts eða regnilms og alls konar svona litlit hlutir eru ómerkilegri upplifun hjá reykingarfólki, það hefur glatað hæfileikanum til að finna nákvæmlega hversu hreint loftið er, hversu góð einhver lykt er og svo framvegis. Þó það sé nú kannski það minnsta.
Fólk sem hættir að reykja talar um að allt í einu finnur það bragð aftur af matnum sem það er að borða, finnur betur lykt, alls konar svona litlir hlutir, sem samanlagt eru eflaust meira virði heldur en þessi smá reykingarnautn, jafnvel ef ekki væri fyrir það að það að reykja er það sama og að fara í rússneska rúllettu með kynlíf sitt og þar með kannski að gera sambönd, hjónaband eða eitthvað sem er honum mikils virði mögulega verri.
Er ekki, ekki ætlunuin að móðga neinn, bara staðreynd, ótrúlega heimskulegt að reykja.
Það er all pain- no gain (miðað við kostnað) iðja ginningarfífla (já, því þið GETIÐ alveg hætt elskurnar mínar og þar með hætt að vera ginningarfífl)
Ástæðan fyrir að ég reyki ekki er að ég kann ekki við að láta hafa mig að fífli. Þetta er eins og að fá lán á okurvöxtum sem setur mann svo á hausinn - hver hefur áhuga?
Og fyrir hvað?
Einhverja síminnkandi ómerkilega reykinganautn sem gerir fólk minni sælkera, verri elskhuga og eyðileggur jafnvel getu þess til að njóta hreins lofts!
Það er ekki gaman að vera fíflið er það? Láta hafa sig að fífli, nota sig og blekkja og fá mann til að afsala sér broti af getu sinni til að njóta hreins lofts, kynlífs, matar (talandi um jólamatinn sem verður bráðum……) og ótal fleiri hluta fyrir einhverja fremur ómerkilega, fyrirsjáanlega og þar að auki síminnkandi mjög svo skammtíma nautnar sem felst í því að reykja.
Hljómar ekki eins og maður með heila hugsun er það? Hljómar óskynsamlega, fíflalega, er greinilegur skortur á dómgreind, rökhugsun og ja svona viðskiptaviti hins daglega lífs ef svo má segja, að ætla virkilega að fá eitthvað út úr lífinu í stað þess að afsala sér alltof stóru (og mögulega hræðilega stóru) broti af því fyrir aumar vesælar rettur sem brenna upp á örskömmum tíma og er ekkert varið í og skilja svo sem ekkert eftir sig. Ekki góður díll er það? Þannig hegða bara fífl sér……
Sorrý, ég er ekki að móðga neinn, en þið getið hætt að reykja, þið eruð engir aumingjar sem geta ekki eitt né neitt. Ég veit um stórreykingamenn sem hafa getað hætt þessu.
Ég nenni ekki að þykja upp þetta með alla sjúkdómana, styttra líf, skaða á fóstri og allt það…..það hafa eflaust allir aðrir hérna líka heyrt það milljón sinnum….
En ég meina er ekki bara nóg hvað það er innilega heimskulegt að reykja nóg ástæða til að reykja ekki? Það er EKKI kúl að vera ginningarfíflið sem afsalar sér broti af allri nautn lífs síns og borðar verri mat, lifir mögulega talsvert verra kynlífi og finnur jafnvel ekki almennilega fyrir loftinu sem maður andar, drekkur verri drykki og lítur auk þess verr út, með verri húð , sljórri augu og veiklulegri líkama en ef þessi manneskja reykti ekki. Ef þér finnst svona hrikalega kúl að reykja……..hugsaðu þá nr1) hvað þú ert mikið ginningarfífl að vera með svona gelgju, sem er þar að auki að verða úrelt og hvað tóbaksframleiðendur hljóta að vera happy yfir vannýttum gáfum þínum, fífalegri, heimskulegri hegðun og hvað þú ert heilaþveginn
nr2) Hugsaðu um alla hlutina sem eru miklu meira kúl sem þú gætir keypt þér fyrir allan peninginn sem þú ert að eyða í það eitt að selja bragðið af matnum þínum, loftið og samskiptin við hitt kynið fyrir. Og fyrir hvað ertu að selja það MR. BUISNESSMAN??????? Tjöru!!!!!!!!1 Ha, ha, fífl!
Fyndið ekki satt? :Þ Ég er ekki að reyna að móðga neinn, en það getur verið gott að heyra sannleikan
(plús gaman að stríða smá með honum:Þ)
Vá, þvílíkt gáfumenn sem selur bragðið af jólamatnum, hreina íslenska loftið og það sem flestum finnst nú með því besta sem lífið hefur upp á að bjóða fyrir smávegis tjöru frá einhverjum feitum kalli sem situr svo og hlær að þér fyrir hvað þú ert mikið fífl, fáviti og looser sem hægt er að selja tjöru á öðru eins verði! (Plús mögulega gefa þér nokkra sjúkdóma og svona í bónus, kannski ef þú ert heppinn er súper tilboð og þú færð krabbamein í kaupbæti! Kúl, ha?)
Viðurkenndu það þú byrjaðir á þessu afþví þú varst það mikið fífl að finnast þetta kúl, hlæðu að sjálfum þér hálfvitinn þinn, og hættu þessu, þú ert ekki aumingi sem getur ekki hætt því sem þú virkilega villt hætta afþví, lets face it, það er ekki gaman að vera svooooooooooooona mikið ginningarfífl.
Hættu nú og byrjaðu að leggja fyrir það sem þú eyddir venjulega í sígarettur og þú getur sparað fyrir einhverju þvílíkt miklu, miklu meira kúl en tjara að það er fyndið að hugsa um það bara.
Hvort sem það er einhver hlutur sem þér finnst æðislegur og fleirum kannski ;) ……nú eða einhver skemmtileg upplifun sem væri nú þvílíkt kúl að segja frá…..
Já, hugsaðu hvað þú hefðir getað eignast og gert margt kúl (af því tagi sem kostar peninga) ef þú hefðir ekki látið plata þig til að tjara sem gerir matinn þinn verri væri kúl!
Hættu þessari heimskulegu, hægilegu vitleysu…..
að vera ginningarfífl er ekki endilega varanlegt ástand. Þú getur alveg hætt að vera fífl og farið að nota heilan og dómgreindina sem þú hefur þarna einhvers staðar og skynsemina sem sést kannski glitta í bak við allan reykinn……..og farið svo að gera eitthvað sem er í ALVÖRUNNI kúl! :)
Fíflska er ekki varanlegt ástand - nema þú þvílíkt viljir það og sérst óumbreytanlega fífl sem feitir kallar hlægja að meðan þú borgar þeim fyrir tjöru og verri mat og allt hitt….
Hættu að fíflast, þú ert ekki fífl! :)
En nú verð ég að hætta að fíflast og fara í skólan:)