Hæ DrEvil.
Þú skilur þetta greinilega ekki…Ég var ekki að biðja um að rebel yrði bannaður, aðeins að “furða mig ” á því að fólkið sem hafði hæst um að banna spegilmynd hans peace4all skyldi ekki biðja um það , fyrst það er svona miklir “mannvinir”…
Ég sjálf myndi ALDREI biðja um að láta banna hann, ég var einungis að “undrast” að þessir einstaklingar væru ekki sjálfum sér samkvæmir…
Ég er nefnilega of hlynnt tjáningarfrelsi að mati margra….
Mér fannst til dæmis dómurinn yfir þessum dreng sem sagði í blöðin að svartir væru latir, og fór í fangelsi fyrir það ekki réttlátur, þó ummælin dæmi sig auðvitað sjálf og ég er vel til í að verja svertingja og hef oft gert og allt það…
Hins vegar hefur maðurinn oft sagt verri hluti um Gyðinga, en fékk engan dóm fyrir það. Hann hefur meira upp á þá að klaga en leti, en fékk bara dóm fyrir ummæli sín um svarta. Menn hafa svo fengið að skrifa hér argasta óhróður um Ísraela í blöðin og lýsa Gyðingdómi sem nasisma og svo framvegis og segja þjóðina morðóða upp til hópa (Hmmmmm, eru það þá Eþíópíu Gyðingarnir kolbikasvartari en allt svart sem hinir hræðilegu meintu rasistar sem zionistar eiga að vera, eru að borga milljónir í að flytja til Ísrael og bjarga frá hungri? Eða kannski Indjánar þeir sem fundust í frumskógum Ameríku og reyndust afkomendur Gyðingar sem höfðu flúið þaðan undan krossförum á sínum tíma, og hafa nú flestir snúist til formlegs Gyðingdóms og sumir flutt til Ísrael, eins og þeirra réttur er skv. lögum þar í landi?!
(Nú langar mig svoooooooooooo að blóta.) Hvað er að fólki?!!!!!!! Aflar það sér engra upplýsinga??? Bíddu hvaða önnur “hvít” smáþjóð upp á 15 milljónir (svo margir eru Gyðingar getur státað af hundruðum þúsunda svartra, ótal Indjána, Indverja osfrv. sem streyma nú inn í Ísrael???? Og var Móses ekki giftur konu frá Eþíópíu? Minnist Biblían ekki á svertingja eins og hana sem bjuggu meðal ljósari Gyðinga þegar þá (Sjá Ljóðaljóðin)????Giftist ekki annar hver Bandarískur Gyðingur manneskju sem er ekki Gyðingur??? Geta margir aðrir minnihlutahópar í BNA státað af því??? Varla einn einasti, nei….Sannleikurinn liggur á glámbekk, og ef fólk hættir að gleypa við áróðri haturspredikara og heimskulegu blaðri óupplýsts fólks, í staðinn er létt að sjá hann!)
En jæja, það er útúrdúr….En út af þessu öllu, að á Íslandi í dag er , eins og víðast í VEstræna heiminum, ljótt að hata homma, menn jafnvel settir í fangelsi fyrir að kalla svarta lata, ljótt að hata fólk frá Asíu eða Araba…..en ókei að kalla heila þjóð morðóða og segja þessa kannski kynblönduðustu litlu þjóð allra tíma byggða á “rasisma” (sorrý, en það mega allir verða Gyðingar, og þeir voru aldrei “race” og eru ekki, og hvernig er þá hægt að rugla um “race”???) án þess að fá dóm, þar má sko ganga lengra en rugla um leti…Útaf öllu þessu og því að sumt fólk velur, af hatri?, að vera heimskt, nú á upplýsingaöldinni af öllum þegar það getur vel komist að sannleikanum (sem er by the way kærleiksríkt orð, sannleikurinn er ekki hjá þeim hundruðum sem halda uppi vefsíðum og misvísandi upplýsingum, mis lúmskum og slóttugum, í þeim einum tilgangi að skaða þessa þjóð….Vegna alls þessa kemur það mér ekkert á óvart að allt þetta fólk haldi bara kjafti ef einhver lýsir því yfir að það sé gott mál að drepa lítil börn ef þau bara eru Ísraelar, eins og rebel hefur gert….
Fjölmiðlar á Íslandi og dómskerfið virðast amk. sammála um að slíku skuli bara látið óhengt, það er ljótt að hata í dag….alla nema einn? Það má bara ljúga upp á einn? Ja, það hvarflar að manni…
Sko ég er sjálf mjög frjálslynd varðandi tjáningarfrelsi, og vil helst ekki láta setja neinn í fangelsi nema hann geri eitthvað meira en tala….En fólk sem þykist vera að framfylgja einhverju réttlæti með að banna fólk, hér eða í réttarkerfinu, ætti að vera sjálfu sér samkvæmt…Og ef slíkt bann á að vera leyft, hér eða í íslensku réttarkerfi, ætti eitt að ganga yfir alla, en ekki vera í lagi að hata alla nema suma…Skilurðu? Það væri þó skárra, þó algjört frelsi sé reyndar best að mínu eigin persónulega mati…Kannski einmitt vegna þess hversu þeir sem vilja takmarka frelsi fólks til að tjá sig virðast oft gera það, ekki bara af universal réttlæti, og einhverju almennu siðferði, heldur eigin smekk og geðþótta, sem er mjög hvimleitt…
Sko, ef þú hefðir lesið umræðuna um nýju ríkisstjórnina í Ísrael, eða fleiri greinar þar á undan, þá sæir þú að rebel hefur margoft sagt alla Ísraela og Bandaríkjamenn réttdræpa, og einnig alla sem eru ekki sammála honum….Hann hefur boðist til að aðstoða nokkra viðmælendur sína við sjálfsmorð, verið með óbeinar hótanir og beðið þennan og hinn trekk í trekk um að “binda enda á líf þitt” eins og hann orðar það…
Sem sagt bæði veistu ekkert um hvern (rebel) þú ert að tala, virðist vera….og svo hefurðu ekki nennt að lesa nógu vel til að sjá að ég var ALLS ALLS ALLS ALLS ekki að lýsa yfir mínum persónulegu skoðunum með að undrast hvað bann-istar hér eru ósamkvæmir sjálfum sér…….Hmmmmmmmmmmm, I wonder why??????