Ég er búinn að vera að "surfa aðeins og finn ekkert það góðar verslannir ,id-t versluninn er lokuð og vesen. Hvar verslið þið ykkar vínil ?<br><br>#trance.is / www.trance.is
Hard to find er held ég best, en hún er dýr. (www.htfr.com) (UK) Tuneinn er góð líka. (www.tuneinn.com)(UK) Dancegrooves eru mjög öflugir í trance (www.dancegrooves.com) (NL)
Síðan rakst ég á þessa um daginn: www.dotvinyl.com. Ég hef samt aldrei verslað við hana.
Ég versla í þrumunni. Ég rekst oft á e-d trance þar.
Síðan pantaði ég einhverntíma í recordstore.co.uk og hún er DRASL!!! Kom eftir mánuð og e-d vesen. Myndi ekki snerta hana með töng í sona geiger búning.
Svo hef ég pantað af juno.co.uk og það var bara grúví, lét senda mér með FedEx, bara útaf það er svo svalt. Það kom kauði með derhúfu með þetta heim tvem dögum seinna. Annars er biðin sona 10 dagar.
ég hef notað juno records dáldið og er ánægður með þá, þeir bjóða meira að segja uppá FedEx sem þýðir að maður fær plöturnar 2 dögum eftir að maður pantar… alveg brill.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..