skurken:
ég er núna búinn að redda mér SX 1.03, en útgáfan er svolítið gölluð.. það er að segja, í “Key editor”, þá get ég teiknað nótur, klippt o.s.fr, NEMA, að ég get ekki DREGIÐ nóturnar til með “bendlinum”. Þá koma alltaf einhver villuboð (en forritið krassar ekki), þannig að ég þarf að EYÐA nótunum og TEIKNA þær aftur ef að ég vill færa þær til.
Svo kemur alltaf “error 0000” þegar að ég fer inní forritið, og líka þegar að ég fer inní “key editorinn”.. í “.txt” fælnum sem að fylgdi með crack-inu, sögðu þeir að það væri eðlilegt. Færð þú þessar villur í þinni útgáfu?
Ein spurning í lokin.. í “key editor”, hvernig færir maður nótur lárétt á listanum með lyklaborðinu??? Þú værir life-saver ef að þú segðir mér það! :)
(og allir þessir STÓRU stafir eru ekki dæmi um bræði, heldur eingöngu til auðkenningar.. svona einskonar feitletrun, án feitletrunar..)
btw.. er á winXP með darla24 kort.
..og þessar sömu villur koma líka hjá félaga mínum (nema þær krassa forritinu hjá honum)
ef þú getur ekki hjálpað mér þá kaupi ég aldrei plöturnar þínar!! :)<br><br>leti er nafnorð…