Aðalega spenntur fyrir íslenska raftónlistar lineupinu það verða örugglega skemmtilegir tónleikar. Svo er Stereolab auðvitað að spila rétt eftir Airwaves það toppar allt.
“Aldrei fæ ég að vera með….” ég sagðist aldrei ætla vera með en svo var ég nú bara settur samt á dagskránna!! ég veit ekki hvort er verra… þvílík ósvífni! hmpf!
mæli ekki með þessari airwaves hátíð. það er bara verið að reyna að nota listamenn til að græða pening; litlir karlar eins og við fáum ekkert af kökunni. verðum bara að krossa fingurna og vona að einhver “Uppgvöti” okkur. hver ætli sé svo sem að leita af næstu stóru experimental ambient stjörnunni??
Thad er alltaf ad vera ad nota tónlistarfólk til ad graeda pening. Thess vegna á ad segja nei vid ad spila á svona nautgripasýningu. Thetta er vidbjódur og fólk á ad skammast sín. Thad verdur enginn uppgotvadur á ad spila í tjaldi fyrir 10 manns. pffhhh…. Ég er hneyksladur
Skurken: Thad er doldid erfitt fyrir mig ad ná í dagskránna. Ég er ekki á landinu og mun líklegast ekki vera.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..