þetta er viðurstyggilegt og ógeðslegt lag og ég fokkin hata að það skuli alltaf verið nefnt þetta lag þegar talað er um góð trance lög þetta lag er ekkert nema fyrir wannabe trancehausa og fm-hnakka
Og ég skil ekki hvað á að vera ‘melodic’ við þetta. Lagið er bara ein arpeggiator æfing. Sem hljómar eins og demó á hljómborði. Bara sorrí, ég fíla trans og hef gert í mörg mörg ár. En ekki svona andleysu, nó vei.
of notaður andskoti ,eina góða útgáfan af þessu lagi er með canarias 3000 mikið skemmtilegara og meiri orka í því<br><br>Counterstrike / www.rewind-music.com / www.hardassez.com / CS^RWD @ IRC / Búinn að nota Counterstrike nikkið síðan 96 (no shit)
Pælið í einu þetta lag er orginal gert í MAD TRACKER 2<br><br>Counterstrike / www.rewind-music.com / www.hardassez.com / CS^RWD @ IRC / Búinn að nota Counterstrike nikkið síðan 96 (no shit)
Einnig er lagið Mutterkorn með Dj reverb og Dj Natron gert í Buzz tracker ,trackerinn er mjög mikið notað í danstónlistargeiranum. :) (bara gott mál keeps the comatozed scene alive)<br><br>Counterstrike / www.rewind-music.com / www.hardassez.com / CS^RWD @ IRC / Búinn að nota Counterstrike nikkið síðan 96 (no shit)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..