Vá ég gat ekki klárað að hlusta, Þetta bara einfaldlega mixast ekki saman. Beatmatch segir sig nokkuð sjálft: beat-match. Þegar tempoið eða takturinn í fyrra laginu passar við þann sem þú mixar inní.
Leitaðu að beatmatching tutorial á youtube og þá sérðu hvað við erum að meina.
skal einfalda þetta fyrir þig .. þetta er engan veginn í takt … beatmatch er s.s þegar þú lætur 2 lög passa saman í takt sem er aðal undirstaðan í því að mixa saman 4 bæ 4 dansmjúsík allavegana
En þetta er frekar mjög langt frá því að vera í takt .. svo ég myndi nú fræðast örlítið meira um bítmatch og posta svo á netið þegar menn eru komnir með smá tök á þessu
youtube.com leitar bara að “how to beatmatch” eða einhvað álíka og prufar þig áfram .. gott er líka oft að hlusta á önnur mix og sjá hvernig þeir sem eru færir í þessu gera þetta .. bara æfa sig þetta tekur ekki langan tíma að ná tökum á þessu
Þótt ég vilji fá gagnrýni og svör við hvað ég get gert betur þá vill ég ekki láta skíta yfir mig eða fá skítakast! Það eru heiðarlegir einstaklingar búnir að geta svarað þessum þræði þá ættir þú líka að geta það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..