hehe þetta er bara buzz sándið ef maður passar sig ekki … gerði þetta líka í heddfónum sem ég þekki ekki á soundblaster sem var með bassann stilltan í botn … :)
eina lagið sem hefur sándað nógu vel út úr buzz er oxe pyjt & ég tók það og tók upp hverja rás fyrir sig & púslaði því aftur saman í nuendo og sjænaði það til …
en ég hef heyrt einhverja gæja frá finnlandi ná alveg killer sándi úr buzz<br><br>-k-
Fyrra ,,lagið“ var, já, frekar súrt og það vantaði líka meiri ákveðni í það. mætti alveg minnka ,,nda-nda-nda” áhrifin. En gæti orðið að flottu lagi ef þú vinnur aðeins meira með það.
Síðara lagið var tiltölulega flott. Svolítið basic hljóð en skemmtilegar laglínur og frekar fjölbreyttar trommur. Flottur kafli ca. 1:30 mínútur inní lagið.<br><br>Kíkið á http://cucularium.150m.com/cuc.html
…því er ég sá að það hafði snjóað…sofnaði ég sjálfbærum draumi…
sko ef maður hlustar á og leitar að taktinum í því hvernig nóturnar eru spilaðar meikar þetta ekkert sens - en maður á að hlusta á LFO-inn … þ.e. Nga-ið … þar í liggur taktur lagsins
kannski þú bætir inn 4x4 teknótryllitakti…… kannski skil ég þetta þá? sennilega ekki samt af því ég skil ekki hvað hvetur fólk til að gera 4x4 tónlist yfir höfuð…….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..