mér vantar smá upplýsingar… mér vantar reif tónlist sem væri venjulega spiluð á reifklúbbi þar sem allir væru á svo ógeðslegum efnum að þær væru á fullu… mér vantar semsagt að vita um einhver ofvirk hröð og keyrð teknólög…. eikkerjar hugmyndir ?
hvaða tónlist er best að spila í partýum, þá er ég ekki að meina eitthvað brjálað tekno eða nýja pop tónlist heldur eitthvað þægilegt og kanski taktfast líka og ekkert endilega mikinn söng.
Bætt við 29. mars 2009 - 23:55 og btw, stafsetningavillan í fyrsta póstinum hérna er alger klassík, héðan í frá mun ég kalla mindfuck teknó sviðað teknó.
Ég sagt þér það að deadmau5 hefur fengið góðan innblástur frá Justice þegar hann gerði Ghost n Stuff. Ef þú hefur ekki kynnt þá frakkana í Justice, tjekkaðu á Phantom II, Stress, Water of Nasareth og fleiri lög á disknum “Cross”
Neei. Hann hefur fengið góðan innblástur af þeirri staðreynd að honum langaði að gefa út eitthvað brjálað halloween lag. þar sem lagið var gefið út á halloween. Mér finnst þetta ekkert hljóma eins og justice.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..